Giúp MU thắng trận thứ 4 liên tiếp, Solskjaer cân bằng kỷ lục vĩ đại

Thứ năm - 03/01/2019 14:03
Giúp MU thắng trận thứ 4 liên tiếp, Solskjaer cân bằng kỷ lục vĩ đại Giúp MU thắng trận thứ 4 liên tiếp, Solskjaer cân bằng kỷ lục vĩ đại

Dân trí Đêm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Newcastle. Kết quả này giúp HLV Solskjaer cân bằng kỷ lục kéo dài 73 năm ở Old Trafford.

MU tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Solskjaer khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Newcastle vào đêm qua. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của chiến lược gia người Na Uy sau khi kế nhiệm ghế nóng của HLV Mourinho.

Giúp MU thắng trận thứ 4 liên tiếp, Solskjaer cân bằng kỷ lục vĩ đại 1

HLV Solskjaer giúp MU thắng 4 trận liên tiếp

Với kết quả này, HLV Solskjaer đã cân bằng kỷ lục kéo dài 73 năm ở sân Old Trafford. Cụ thể, ông là HLV thứ 2 trong lịch sử của Quỷ đỏ giành chiến thắng trong 4 trận đầu tiên ở Premier League cùng CLB.

Người duy nhất làm được điều này trước đây là huyền thoại Sir Matt Busby. HLV lừng danh này từng giúp MU giành chiến thắng liên tiếp khi mới nhậm chức vào năm 1946.

Chia sẻ sau khi cân bằng kỷ lục này, Solskjaer cho biết: “Đó là lịch sử và tôi chưa bao giờ nghĩ tới điều đó. Tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo. Khi giành chiến thắng 4 trận liên tiếp thì bạn hoàn toàn có thể làm được điều tương tự cho CLB ở những trận kế tiếp. Đó là thử thách nhưng cũng là tiêu chuẩn mà chúng tôi đã quen trong quá khứ”.

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng khẳng định muốn gắn bó với MU dài lâu. Ông nói ngắn gọn: “Không, tôi không muốn rời khỏi MU sau khi mùa giải này kết thúc”.

Trong khi đó, chia sẻ trên đài Sky Sports, Gary Neville đã thừa nhận MU “lột xác” thực sự dưới thời Solskjaer. Cựu danh thủ của MU nhận định: “Sự hứng thú khi theo dõi các trận đấu của MU đã trở lại với tôi.

Lần gần nhất tôi có hứng là khi MU gặp Liverpool nhưng rồi tôi quá thất vọng. Những gì mà Solskjaer làm được với CLB thật tuyệt vời. Nó khiến bất cứ ai cũng hạnh phúc. Nó đã kết nối những người hâm mộ với nhau.

Solskjaer rõ ràng đã làm tốt nhiệm vụ gắn kết các cầu thủ. Trong những tuần đầu tiên ông ấy làm việc, màn trình diễn của MU đã tốt hơn rất nhiều. Niềm hạnh phúc đang dâng trào và tôi nghĩ đó là điều cần thiết.

Ngay từ đầu mùa giải, tôi đã nghĩ đây sẽ là mùa giải thất vọng của MU bởi trông HLV Mourinho không được vui. Ông ấy đã thực sự làm rối tung mọi thứ ngay từ mùa Hè. Cuối cùng, điều gì đến đã đến khi HLV Mourinho bị mất việc”.

Hiện tại, MU vẫn đang xếp thứ 6 Premier League với 38 điểm sau 21 vòng nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League xuống còn 6 điểm.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 435
  •   Máy chủ tìm kiếm 222
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 4,081
  •   Tháng hiện tại 1,065,689
  •   Tổng lượt truy cập 127,457,893