Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League: Tuyệt vời Mohamed Salah

Thứ bảy - 31/08/2019 07:53
Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League: Tuyệt vời Mohamed Salah Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League: Tuyệt vời Mohamed Salah

Dân trí Mohamed Salah đã thi đấu tuyệt hay và giúp Liverpool hủy diệt Arsenal ở vòng đấu này. Liverpool cũng là đội thống trị đội hình tiêu biểu vòng đấu này.

Thủ môn

Martin Dubravka (Newcastle): Thủ thành số 1 của Newcastle đã thi đấu xuất sắc, với hàng loạt pha cứu thua ấn tượng, giúp đội nhà giữ sạch lưới và giành chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 trước Tottenham.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League: Tuyệt vời Mohamed Salah 1

Alexander-Arnold đã cho thấy bước tiến bộ vượt bậc

Hậu vệ

Alexander-Arnold (Liverpool): Alexander-Arnold đã thể hiện khả năng lên công về thủ quá tuyệt vời. Cầu thủ này nhiều lần uy hiếp hàng lang cánh phải, khiến cho lão tướng Nacho Monreal của Arsenal thường xuyên lúng túng. Theo thống kê, Alexander-Arnold đã có 6 đường kiến tạo cơ hội ghi bàn, trong đó, có 1 đường được Matip chuyển hóa thành bàn thắng.

Joel Matip (Liverpool): Matip đã đảm bảo tốt khâu phòng ngự của Liverpool với những tình huống đánh chặn cần thiết. Không chỉ có vậy, trung vệ người Cameroon còn ghi bàn thắng mở tỷ số vô cùng quý giá vào lưới Arsenal. Bàn thắng này thực sự đã tạo ra bước ngoặt ở trận đấu.

Paul Dummett (Newcastle): Paul Dummett đã có trận đấu trên cả tuyệt vời. Trong trận đấu với Tottenham, trung vệ này đã có 12 lần giải nguy. Nhờ “bức tường thành” này, Newcastle đã có điểm tựa tốt và giành chiến thắng ngay trên sân của Tottenham.

Patrick van Aanholt (Crystal Palace): Hậu vệ người Hà Lan thực sự là người hùng của Crystal Palace với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 90+2. Trước đó, trong suốt trận đấu, cầu thủ này cũng luôn đảm bảo tốt hàng lang cánh trái của Crsytal Palace.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League: Tuyệt vời Mohamed Salah 2

David Silva vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng ở Man City

Tiền vệ

Fabinho (Liverpool): Có lẽ để tìm ra máy quét hiệu quả nhất Premier League ở thời điểm này, không ai qua được Fabinho. Cầu thủ người Brazil đã “cân cả” hàng tiền vệ Arsenal, khi xuất hiện và cắt bóng rất đúng lúc. Bên cạnh đó, Fabinho còn trực tiếp kiến tạo để cho Mohamed Salah mang về quả phạt đền cho Liverpool.

David Silva (Man City): Dù đã ngoài tuổi 30 nhưng David Silva vẫn rất dẻo dai. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thực hiện 2 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Bournemouth ở vòng này.

Nathan Redmond (Southampton): Nathan Redmond là cầu thủ thi đấu năng nổ nhất ở hàng tiền vệ Southampton trong trận đấu với Brighton. Ngoài việc ghi 1 bàn thắng, cầu thủ này còn có 2 đường kiến tạo cơ hội.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Premier League: Tuyệt vời Mohamed Salah 3

Mohamed Salah là ngôi sao sáng nhất vòng đấu này

Tiền đạo

Mohamed Salah (Liverpool): Tốc độ, kỹ thuật và sự khéo léo của Mohamed Salah đã khiến hàng thủ của Arsenal liên tục chao đảo. Không quá khi nói rằng, tiền đạo người Ai Cập là một trong những nhân tố cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp của Liverpool và Arsenal ở thời điểm này. Anh đã ghi 2 bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tammy Abraham (Chelsea): Tài năng trẻ của Chelsea đã bị chỉ trích khá nhiều trong những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, anh đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Norwich khi lập cú đúp giúp Chelsea thắng 3-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Lampard ở CLB mới.

Sebastien Haller (West Ham): Dù phải làm khách trên sân của Watford nhưng West Ham vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trong đó, tân binh Sebastien Haller là cầu thủ thi đấu hay nhất khi đóng góp 1 cú đúp.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 214
  •   Máy chủ tìm kiếm 48
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 9,905
  •   Tháng hiện tại 1,071,513
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,717