Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp?

Thứ bảy - 31/08/2019 19:42
Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp? Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp?

Dân trí Chelsea hướng tới trận thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League ở cuộc đối đầu với một đội bóng mới lên hạng nữa vào tối nay. Sheffield Utd cũng hy vọng họ sẽ có kết quả sáng sủa hơn khi phải chạm trán một ông lớn so với hai đội bóng còn lại.

Phong độ cầu thủ, thành tích đối đầu giữa Chelsea và Sheffield Utd

Frank Lampard cuối cùng cũng đã có cho riêng mình chiến thắng đầu tay tại Premier League. “The Blues” vừa mới hạ gục Norwich 3-2 bằng một cú đúp của Tammy Abraham và pha lập công của Mason Mount. Todd Cantwell và Teemu Pukki hai lần giúp đội chủ nhà gỡ hòa nhưng từng đó là chưa đủ để giữ lại ít nhất một điểm cho Norwich.

Trước vòng đấu vừa rồi, Chelsea đã phải trải qua màn khởi động không mấy suôn sẻ. Họ vất vả cầm hòa Leicester 1-1, sau khi để Man Utd tàn phá 4-0 ở trận mở màn. Những kết quả thất vọng từ đầu giải đã đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 13, cho dù họ chỉ kém vị trí thứ 5 của Man Utd hiệu số bàn thắng bại.

Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp? 1

Sheffield đã phải nếm trận thua đầu tiên tại Premier League sau khi để Leicester vượt qua với tỉ số 2-1 bằng siêu phẩm của Harvey Barnes. “The Blades” đã có màn khởi động ấn tượng sau khi cầm hòa Bournemouth ở ngày ra quân và đả bại Crystal Palace trên sân nhà. Họ đều ghi ít nhất một bàn mỗi trận, với những cái tên lập công là Billy Sharp, John Lundstram và Oli McBurnie.

Ở Championship năm ngoái, Sheffield Utd có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu, khi chỉ để lọt lưới 41 bàn sau 46 trận. Trong khi đó, hàng công của họ cũng hiệu quả không kém với vị trí thứ tư về số bàn thắng ghi được. Do đó, Chris Wilder có cơ sở để tự tin về việc kết hợp sự chắc chắn ở hàng thủ và sự sắc bén của các tiền đạo Sheffield Utd ở mùa giải năm nay.

Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp? 2

Sheffield Utd khởi đầu ấn tượng tại Premier League 2019/20

“The Blades” đã được không ít chuyên gia dự đoán sẽ gặp muôn vàn trắc trở tại Premier League. Thế nhưng, họ đang cho thấy sự hiệu quả cùng chất lượng trong lối chơi mà chắc hẳn đang khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Hàng phòng ngự ba người của Chris Wilder kết hợp cùng hai cầu thủ chạy cánh Chris Basham và Jack O’Connell có thể sẵn sàng tham gia tấn công bất cứ lúc nào.

Đội chủ nhà có một vài ca chấn thương cần phải chú ý đến. Mason Mount gặp chấn thương bắp chân, nhưng có thể sẽ kịp bình phục. Pedro và N’Golo Kante là những cái tên nghiêm trọng hơn. Trong khi đó, Ruben Loftus-Cheek và Reece James vắng mặt dài hạn, còn Antonio Rudiger và Callum Hudson-Odoi đang tích cực tập luyện để hồi phục.

Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp? 3

Chelsea đã tìm được chiến thắng đầu tiên sau ba trận tại Premier League

Bên phía Sheffield Utd, Kean Bryan gặp chấn thương ở trận đấu với Blackburn mới đây và khả năng cao sẽ phải ngồi ngoài. Trong khi đó, John Fleck đã gần như bình phục và có thể góp mặt.

Màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự trong thời gian qua, cùng sự vắng mặt của N’Golo Kante bên phía Chelsea sẽ tạo điều kiện cho hàng công của đội khách tự do xuyên phá. Mặc dù vậy, đoàn quân của Frank Lampard rõ ràng có chất lượng chuyên môn hơn hẳn và sẽ là một điều hổ thẹn nếu họ không thể giữ 3 điểm ở lại Stamford Bridge.

Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp? 4

Chelsea: Pedro, N’Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek, Reece James, Antonio Rudiger và Callum Hudson-Odoi chấn thương.Mason Mount có thể thi đấu.

Sheffield Utd: Kean Bryan chấn thương. John Fleck có thể thi đấu.

Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp? 5

Sheffield không thắng trên sân khách trước Chelsea kể từ năm 1992.

Chelsea chỉ thua 3/80 trận sân nhà gặp các đội bóng mới lên hạng tại Premier League.

Sheffield Utd chỉ thắng 2/22 trận thi đấu tại London (hòa 5, thua 15).

Cả 4 bàn thắng của Chelsea tại Premier League đều được ghi bởi cầu thủ người Anh.

Sheffield Utd đã không ghi nhiều hơn 1 bàn thắng mỗi trận ở 20 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

Điểm tựa Stamford Bridge có giúp Chelsea thắng trận thứ hai liên tiếp? 6

Vương Hưng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 12,048
  •   Tháng hiện tại 624,949
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,188