Chris Smalling chính thức rời MU

Thứ bảy - 31/08/2019 08:11
Chris Smalling chính thức rời MU Chris Smalling chính thức rời MU

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Solskjaer đã chính thức xác nhận trung vệ Chris Smalling sẽ chia tay MU để chuyển sang thi đấu cho AS Roma theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Sau sự xuất hiện của Harry Maguire, Chris Smalling gần như là người thừa của MU. Cầu thủ này chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Quỷ đỏ sau Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly. Chính điều đó đã khiến MU buộc phải đẩy trung vệ người Anh ra đi trong cuộc “khủng hoảng thừa” ở CLB.

Chris Smalling chính thức rời MU 1

Smalling chính thức chuyển sang AS Roma

Cuối cùng, Chris Smalling đã tìm được bến đỗ mới. CLB MU xác nhận đã để trung vệ người Anh rời khỏi Old Trafford để chuyển sang CLB AS Roma theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Mức phí mà CLB Italia phải trả cho MU ở thương vụ này vào khoảng 3 triệu euro.

Phát biểu trước báo giới, HLV Solskjaer đã lên tiếng về sự ra đi của Chris Smalling. Ông nói: “Chúng tôi đang có 6 trung vệ và Chris Smalling muốn chuyển sang AS Roma. Vì vậy, tôi đã đồng ý để cậu ấy ra đi.

Đây là sự trải nghiệm mới, một hành trình mới trong sự nghiệp của Chris Smalling. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ trong màu áo CLB AS Roma. Đó là CLB tốt và được thi đấu ở giải đấu lớn như Serie A.

Không có nhiều cầu thủ Anh từng thi đấu ở Serie A và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tìm lại được chính mình”.

Chris Smalling là cầu thủ thứ 3 của MU cập bến Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Trước đó, Alexis Sanchez và Lukaku đã chuyển sang khoác áo Inter. Lukaku được bán đứt với mức phí 73 triệu bảng, còn Sanchez thi đấu theo dạng cho mượn.

Trung vệ người Anh gia nhập MU vào năm 2010. Anh hiện là người có thâm niên nhất trong đội hình hiện tại của của MU. Dù vậy, trong những năm qua, Chris Smalling không thể có bước phát triển lớn trong sự nghiệp.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 268
 
  •   Hôm nay 26,770
  •   Tháng hiện tại 1,088,378
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,582