CLB Trung Quốc ra điều kiện để Ighalo ở lại Man Utd

Thứ sáu - 29/05/2020 11:27
CLB Trung Quốc ra điều kiện để Ighalo ở lại Man Utd CLB Trung Quốc ra điều kiện để Ighalo ở lại Man Utd

Dân trí CLB Shanghai Shenhua sẵn sàng để Odion Ighalo ở lại Man Utd đến tháng 1 năm sau nếu như tiền đạo này chấp nhận ký tiếp hợp đồng với họ.

Hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối tháng 5. Điều đó khiến cho Quỷ đỏ đang “sốt sình sịch” trong thời gian qua bởi họ đang cần nhân sự trong thời điểm mà Premier League sắp trở lại.

CLB Trung Quốc ra điều kiện để Ighalo ở lại Man Utd 1

Odion Ighalo sẽ phải gia hạn hợp đồng với Shanghai Shenhua nếu muốn tiếp tục ở lại Man Utd

Trong thời gian qua, báo giới Anh đưa tin Man Utd đang tìm cách để thuyết phục CLB Shanghai Shenhua kéo dài hợp đồng cho mượn tới sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, đội bóng Trung Quốc không đồng ý khi mà giải VĐQG Trung Quốc cũng sắp khởi tranh.

Hợp đồng của Odion Ighalo với CLB Shanghai Shenhua sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. Thế nhưng, cầu thủ người Nigeria vẫn đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng bởi muốn trở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao.

Bản thân CLB Shanghai Shenhua đã chuẩn bị sẵn hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 với mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Nigeria. Đây là mức lương ngang bằng với thời điểm hiện tại.

Do đó, CLB Trung Quốc đang lo ngại rằng sẽ mất trắng Odion Ighalo nếu như cầu thủ này nhất quyết ra đi. Vì vậy, họ đang nhờ Man Utd tác động tới Odion Ighalo để cầu thủ này gia hạn hợp đồng mới.

CLB Trung Quốc ra điều kiện để Ighalo ở lại Man Utd 2

Odion Ighalo đã ghi 4 bàn cho Man Utd kể từ đầu mùa

Cụ thể, Shanghai Shenhua sẵn sàng cho Man Utd mượn tiền đạo người Nigeria tới tháng 1 năm sau nhưng với điều kiện là cầu thủ này phải chấp nhận ở lại CLB Trung Quốc tới năm 2024.

Man Utd đương nhiên là hưởng lợi bởi họ rất cần nhân sự. Bản thân Quỷ đỏ cũng không chi 20 triệu bảng mua đứt Odion Ighalo nhưng họ lại rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này trong thời gian tới.

Odion Ighalo vẫn muốn chiến đấu cho Man Utd tới ít nhất cuối mùa giải này. Tuy nhiên, để làm được điều đó, anh phải chấp nhận gia hạn hợp đồng với Shanghai Shenhua.

“Nút thắt” ở thương vụ này nằm ở chính Odion Ighalo. Cầu thủ người Nigeria cũng không còn nhiều thời gian suy nghĩ bởi chỉ còn vài ngày nữa, anh sẽ phải trở về Trung Quốc khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Man Utd.

Trong thời gian ngắn ngủi ở Man Utd, Odion Ighalo đã thi đấu tương đối tốt. Cầu thủ này đã ra sân 8 trận cho Quỷ đỏ và ghi được 4 bàn thắng.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 352
  •   Máy chủ tìm kiếm 147
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 64,651
  •   Tháng hiện tại 1,056,234
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,438