Bị ép ra sân mùa dịch Covid-19, cựu ngôi sao Chelsea dứt áo ra đi

Thứ tư - 18/03/2020 08:02
Bị ép ra sân mùa dịch Covid-19, cựu ngôi sao Chelsea dứt áo ra đi Bị ép ra sân mùa dịch Covid-19, cựu ngôi sao Chelsea dứt áo ra đi

Dân trí Cầu thủ người Nigeria, John Obi Mikel đã chấm dứt hợp đồng với CLB Trabzonspor vì không chấp nhận ra sân trong mùa dịch Covid-19.

Bất chấp việc nhiều giải VĐQG ở châu Âu đã hoãn lại vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vẫn diễn ra như bình thường. Thay vào đó, Ban tổ chức chỉ thông báo các CLB ở giải đấu này thi đấu trên sân không có khán giả tới hết tháng 4.

Bị ép ra sân mùa dịch Covid-19, cựu ngôi sao Chelsea dứt áo ra đi 1

John Obi Mikel chấm dứt hợp đồng vì không muốn ra sân trong mùa dịch Covid-19

Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng sẵn sàng “mạo hiểm” ra sân trong thời buổi dịch bệnh hoành hành. Tiền vệ John Obi Mikel là ví dụ. Trong phát biểu gần đây, tiền vệ người Nigeria đã phản đối mạnh mẽ giới chức Thổ Nhĩ Kỳ và khẳng định không muốn ra sân trong thời điểm hiện tại. “Có những điều quan trọng hơn cả bóng đá” - John Obi Mikel chia sẻ.

Dù vậy, bất chấp điều đó, giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vẫn diễn ra bình thường. Cuối tuần trước, CLB Trabzonspor của John Obi Mikel chạm trán với Istanbul Basaksehir trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng.

Thế nhưng, John Obi Mikel đã kiên quyết không ra sân. Thay vào đó, cầu thủ này đã trở về với gia đình ở Anh. Không chấp nhận việc bị ép ra sân, sau đó, cựu cầu thủ Chelsea đã chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor.

Bị ép ra sân mùa dịch Covid-19, cựu ngôi sao Chelsea dứt áo ra đi 2

Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vẫn diễn ra bình thường trên sân không có khán giả

Cầu thủ này gia hạn Trabzonspor từ mùa Hè năm 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, anh sẵn sàng không nhận phần lương còn lại trong hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do.

Trước đó, John Obi Mikel đã ra sân 23 lần ở mùa giải này cho Trabzonspor và góp công lớn giúp đội bóng này dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong sự nghiệp, tiền vệ người Nigeria đã có 11 năm thi đấu cho Chelsea, trước khi ra đi vào năm 2017. Sau đó, anh chuyển tới thi đấu cho Tianjin Teda (Trung Quốc), Middlesbrough (hạng Nhất Anh) rồi sang Thổ Nhĩ Kỳ.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 418
  •   Máy chủ tìm kiếm 160
  •   Khách viếng thăm 258
 
  •   Hôm nay 65,689
  •   Tháng hiện tại 1,057,272
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,476