Bayern Munich phủ nhận động thái chiêu mộ Anthony Martial

Chủ nhật - 05/08/2018 14:46
Bayern Munich phủ nhận động thái chiêu mộ Anthony Martial Bayern Munich phủ nhận động thái chiêu mộ Anthony Martial

Dân trí Anthony Martial đã bất mãn quay về tập luyện cùng với Manchester United sau khi khiến huấn luyện viên Mourinho tức giận vì tự ý rời tour du đấu Mỹ mà không trở lại. Đặc biệt, Bayern Munich đã chính thức lên tiếng phủ nhận ý định chiêu mộ tiền vệ này.

Ngày 25/7 vừa qua, Martial đã bỏ về Pháp khi Manchester đang tham gia tour du đấu để kịp chào mừng sự ra đời của cậu con trai Swan. Như vậy, Martial đã không có mặt trong đội hình của “Quỷ đỏ” trong suốt 9 ngày.

Mặc dù Martial tự ý rời đội nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo giới, Mourinho tỏ ra rất thông cảm với tình huống khẩn cấp của cậu học trò. Điều khiến “người đặc biệt” thật sự giận dữ là cho đến tận hôm 3/8 Martial mới quay trở lại khu tập luyện Carrington.

Bayern Munich phủ nhận động thái chiêu mộ Anthony Martial 1
Mối quan hệ giữa Martial và Mourinho đã trở nên căng thẳng

Thậm chí, mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi Martial ngang bướng phản bác lại Mourinho trên mạng xã hội rằng “gia đình tôi phải là số 1” sau khi bị ông thầy người Bồ lên tiếng chỉ trích. Vì thế, mối quan hệ của Martial và ban huấn luyện Manchester trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết và thật sự những mâu thuẫn đã nhen nhóm từ trước cả thời điểm bắt đầu tour du đấu.

Năm 2015, cầu thủ người Pháp đã có một mùa giải ra mắt ấn tượng ở sân Old Trafford dưới thời của huấn luyện viên Louis van Gaal với 11 bàn thắng, góp công lớn cho chức vô địch FA của Manchester nhưng phong độ của Martial đã sa sút đáng kể trong thời gian gần đây.

Ở mùa giải Premier League vừa qua, Martial không còn được Mourinho trọng dụng và chỉ được ra sân 5 lần sau khi Manchester bổ sung thêm Alexis Sanchez về đội hình của mình. Bên cạnh đó, Martial không có mặt trong đội hình tuyển Pháp ở World Cup vừa rồi mà chỉ ở trong danh sách dự phòng.

Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi người đại diện của Martial đã thông báo rằng anh muốn rời Old Trafford và có rất nhiều thông tin về Martial trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Chelsea và Bayern Munich được đồn đoán là khao khát chiêu mộ được Martial hơn cả. Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp đóng cửa vào thứ năm tới, vẫn chưa có một cuộc đàm phán chính thức nào diễn ra. Đặc biệt, CEO của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge đã chính thức khẳng định Martial không phải là mục tiêu của đội bóng này.

Bayern Munich phủ nhận động thái chiêu mộ Anthony Martial 2
Rummenigge cho biết Bayern không cần thêm cầu thủ chạy cánh nữa vì họ đã có 4 cầu thủ đảm nhiệm vị trí này là Franck Ribery, Arjen Robben, Kingsley Coman và Serge Gnabry. Trong khi đó, Alphonso Davies cũng sẽ có mặt vào đầu năm tới.

Điều đáng nói là Mourinho không hề muốn giữ chân Martial nhưng ban huấn luyện “Quỷ đỏ” lại không muốn để tiền vệ cánh này ra đi với mức giá chuyển nhượng không tương xứng với những gì họ đã đầu tư, khoảng 70 triệu bảng Anh.

Vậy là có vẻ như Martial sẽ phải đối mặt với việc ở lại “Nhà hát của những giấc mơ” dưới sự dẫn dắt của Mourinho, ít nhất là cho đến kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau. Tình thế này chắc chắn không hề dễ chịu với Martial.

Bayern Munich phủ nhận động thái chiêu mộ Anthony Martial 3
Martial rất có thể sẽ có một mùa giải không dễ chịu phía trước

Thứ bảy tới, Martial và các đồng đội sẽ bay sang Đức để tham gia trận đấu giao hữu gặp Bayern Munich và liệu Mourinho có để cho anh vào sân sau một thời gian dài vắng mặt hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 6,924
  •   Tháng hiện tại 619,825
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,064