4 mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng

Thứ ba - 07/08/2018 10:34
4 mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng 4 mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng

Dân trí Kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp kết thúc vào thứ năm tuần này và Manchester chưa có thêm được những chữ ký mới thật sự giá trị. Điều này sẽ đặt áp lực lớn lên huấn luyện viên Mourinho khi cố gắng bổ sung đội hình cho “Quỷ đỏ”.

Mourinho luôn cau có và bực dọc trong suốt tour du đấu giao hữu khi ban huấn luyện Manchester không chiêu mộ được gương mặt nào sáng giá, trong khi đó, đối thủ Liverpool đã mạnh tay chi tiền đầu tư và gia tăng sức mạnh cho đội hình.

Để chuẩn bị cho mùa giải thứ ba của mình với “Quỷ đỏ”, Mourinho đã cung cấp cho Phó chủ tịch Ed Woodward một danh sách 5 cầu thủ với thứ tự ưu tiên từ nhiều tháng trước, nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ có tiền vệ Fred, hậu vệ Diogo Dalot và thủ môn Lee Grant về sân Old Trafford.

Theo Mourinho, ông cần thêm hai bản hợp đồng nữa nhưng dường như sẽ chỉ đạt được một trong số đó trước khi “chợ hè” đóng cửa và mùa giải mới bắt đầu.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich, “Người đặc biệt” cho hay: “Woodward biết rõ điều tôi cần. Tôi cũng hiểu ông ấy đã rất nỗ lực để làm được điều tốt nhất có thể. Chỉ còn vài ngày nữa thôi và tôi sẽ chờ xem mọi chuyện sẽ như thế nào”.

Một trong bốn cái tên Willian, Maguire, Perisic hay Alderweireld, liệu ai sẽ là ưu tiên hàng đầu của Manchester khi thời gian của kỳ chuyển nhượng chỉ còn tính bằng ngày?

1. Willian – Chelsea

4 mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng 1

Tiền vệ Willian có phong độ ổn định và chơi hiệu quả

Phong độ ổn định và tính hiệu quả trong lối chơi của Willian đã khiến anh trở thành cầu thủ yêu thích của Mourinho. Đã có rất nhiều thông tin chuyển nhượng của cầu thủ 29 tuổi này trên thị trường, đặc biệt là sau khi anh đến trình diện ban huấn luyện Chelsea trễ sau kỳ nghỉ.

Hơn nữa, trong khi tiền vệ cánh Anthony Martial bất mãn với ban huấn luyện “Quỷ đỏ” và đang tính đường ra đi thì Willian chắc chắn sẽ là một sự thay thế hoàn hảo. Tuy nhiên, vấn đề là Willian đã chính thức lên tiếng rằng anh muốn ở lại Chelsea sau thất bại 0-2 trước Manchester City ở trận chung kết siêu cúp Anh hôm chủ nhật vừa rồi.

2. Harry Maguire - Leicester City

4 mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng 2

Maguire sẽ giúp cho hàng phòng ngự của MU trở nên kiên cố hơn

Manchester có rất nhiều trung vệ với những cái tên như Eric Bailly, Victor Lindelof, Chris Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones nhưng tất cả những cầu thủ này đều đang gặp chấn thương và dễ mắc lỗi sơ hở trên sân. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ làm tốt hơn ở hàng phòng ngự với sự có mặt của người hùng nước Anh Harry Maguire.

Maguire đã trở thành cái tên được khao khát đối với nhiều đội bóng sau những màn trình diễn hiệu quả ở World Cup vừa qua, vì thế giá chuyển nhượng ước tính của anh đã tăng lên một cách đáng kinh ngạc, khoảng 70 triệu bảng.

3. Ivan Perisic – Inter

4 mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng 3

Tiền vệ Perisic là ưu tiên hàng đầu của HLV Mourinho

Ngay từ mùa giải trước, Mourinho đã thật sự muốn được sở hữu tiền vệ người Croatia Ivan Perisic trong đội hình của mình. Mong muốn của Mourinho càng được củng cố sau khi chứng kiến Perisic thi đấu chói sáng trong màu áo đội tuyển Croatia ở World Cup, góp công lớn đưa đội tuyển nước nhà lên vị trí Á quân tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

Hơn nữa, Perisic có khả năng chuyền bóng chính xác và đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với khả năng đánh đầu của Lukaku nếu anh về với Old Trafford.

Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Mourinho đặt cái tên Perisic lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, trong khi Martial quyết tâm chia tay “Quỷ đỏ” thì Perisic chắc hẳn sẽ là người mang nụ cười quay trở lại với ông thầy người Bồ.

4. Toby Alderweireld - Tottenham

4 mục tiêu hàng đầu của MU trên thị trường chuyển nhượng 4

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham không dễ gì để hậu vệ Alderweireld ra đi

Vượt qua Mina, Maguire và Jerome Boateng, Toby Alderweireld là hậu vệ được mong chờ nhất sẽ gia nhập “Nhà hát của những giấc mơ” mùa hè này. Alderweireld có thể chơi ở trung tâm hàng phòng ngự hoặc ở vị trí hậu vệ trái và tốc độ bứt phá của anh rất “được lòng” Mourinho, đặc biệt khi vấn đề thể lực của Luke Shaw có nguy cơ trở thành một trở ngại với “Quỷ đỏ”.

Ở mùa giải trước, huấn luyện viên Mauricio Pochettino của Tottenham đã không để Alderweireld được vào đội hình đá chính, do đó anh đang rất quyết tâm ra đi. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để “Quỷ đỏ” đàm phán với chủ tịch Daniel Levy bởi vì mức giá chuyển nhượng của Alderweireld ước tính lên đến tận 70 triệu bảng.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 36,930
  •   Tháng hiện tại 1,098,538
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,742