Thức uống mùa hè của Highlands Coffee

Chủ nhật - 15/04/2018 16:23
Thức uống mùa hè của Highlands Coffee Thức uống mùa hè của Highlands Coffee

Nếu nhắc đến Highlands Coffee, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến những ly café thơm ngon dậy hương trong một không gian hiện đại. Nhưng nếu từng đến một trong các quán Highlands Coffee nhìn vào thực đơn bạn sẽ không khỏi ấn tượng vì sự đa dạng và luôn đổi mới của các loại thức uống tại nơi đây.

Trong không khí nóng nực của mùa hè này, thực đơn của Highlands Coffee được bổ sung thêm bộ ba sản phẩm nước ép trái cây đó xay  Reviving Guava, Vita Grape và Energising Pomelo (Tạm dịch: nước ổi, nước nho và nước bưởi).

Các loại trái cây miền nhiệt đới này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như giảm các nguy cơ mắc bệnh ung thư và thoái hóa thần kinh, giảm lượng mỡ trong máu, giảm xơ cứng động mạch, điều trị tiểu đường và tăng sức đề kháng.

Thức uống mùa hè của Highlands Coffee 1

Thức uống mùa hè của Highlands Coffee 2

Điểm đặc biệt mà Highlands muốn giành cho chị em phụ nữ khi sáng tạo ra bộ ba sản phẩm này chính giảm lượng calo và lượng chất béo đến mức tối thiểu để khi thưởng thức không còn lo lắng sẽ phải tăng giờ tập thể dục hoặc ăn kiêng thế nào bù lại nữa.

Thức uống mùa hè của Highlands Coffee 3

Thức uống mùa hè của Highlands Coffee 4

Giờ đây, khi đến với Highlands Coffee, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để làm tan chảy cái nóng oi ả của mùa hè. Đặc biệt, khi thưởng thức đủ năm ly trong bộ ba sản phẩm này, bạn sẽ nhận được một ly từ Highlands.

Nguồn tin: www.lamsao.com


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 14,765
  •   Tháng hiện tại 1,076,373
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,577