Bánh canh ghẹ thơm ngon tại quán Muối Ớt Xanh

Thứ năm - 06/11/2014 11:11
Bánh canh ghẹ thơm ngon tại quán Muối Ớt Xanh Bánh canh ghẹ thơm ngon tại quán Muối Ớt Xanh

Bánh canh ghẹ nóng hổi, thơm ngon với những con ghẹ to đầy đủ càng, mai màu cam óng ánh, kết hợp cùng những sợi bánh mềm dẻo, hòa quyện với nước lèo vàng ươm... là hình ảnh quen thuộc mà thực khách được phục vụ tại Muối Ớt Xanh.

Bạn sẽ cảm nhận ngay vị ngọt thanh của thịt ghẹ tươi sống, cùng vị đậm đà của nước dùng ngấm trong trong từng thớ thịt, kết hợp với nước chấm được chế biến đặc biệt... tất cả sẽ làm hài lòng khẩu vị của từng thực khách.

Bánh canh ghẹ thơm ngon tại quán Muối Ớt Xanh 1

Nước lèo được nấu từ những rau củ sạch, hòa quyện với vị ngọt của ghẹ, tạo nên hương vị đậm đà tự nhiên cho món. Bột bánh là một trong những công đoạn công phu nhất của quán. Những sợi bánh canh trắng, mỏng manh, mềm mại, sau khi được nấu với nước lèo chuyển sang vàng ươm. Bánh vừa dẻo vừa mềm, mang lại cho thực khách cảm giác ngon, lạ ở trong miệng và đảm bảo vệ sinh.

Bánh canh ghẹ thơm ngon tại quán Muối Ớt Xanh 2

Tại quán, bạn còn có thể tự tay chọn và bắt ghẹ để nhân viên làm riêng cho mình. Ghẹ được lấy từ nguồn nguyên liệu tươi sống và sử dụng ngay trong ngày, nên thực khách có thể yên tâm thưởng thức.

Quán luôn cố gắng làm hài lòng thực khách từ khẩu vị món ăn, phong cách phục vụ và đặc biệt là giá cả hợp lý. Khi muốn thưởng thức banh canh ghẹ tại nhà hay tại cơ quan, bạn cũng có thể liên hệ với quán để được phục vụ.

Quán đang thực hiện chương trình ăn uống đầu năm với mức giá chỉ từ 45.000 đồng tô. Ngoài bánh canh ghẹ, thông thường quán còn có tô ghẹ trứng với giá 55.000 đồng một tô, 65.000 đồng một tô và ghẹ lớn với giá 75.000 đồng một tô.

Quán Muối Ớt Xanh.

- 484 Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10 (gần ngã tư Nguyễn Tri Phương và đường 3/2), TP HCM.
- 31 Cao Thắng, phường 2, quận 3 (nằm giữa đường Võ Văn Tần và Nguyễn Đình Chiểu), TP HCM.
- 90 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: nguyễn tri phương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 16,810
  •   Tháng hiện tại 1,078,418
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,622