Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ

Chủ nhật - 12/02/2017 01:03
Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ

Nếu bạn là người tuổi Tý nên kết thân với người tuổi Thân và Thìn để hiểu và bổ trợ tính cách, giúp đỡ nhau hoàn thành mọi công việc.

"Nghề tay trái hái ra tiền" của 12 con giáp

3 con giáp duy nhất gặp may mắn trong mọi lĩnh vực năm 2017

Dựa vào dấu hiệu động vật, trong phong thủy chia 12 con giáp ra làm 4 nhóm lớn. Trong mỗi nhóm gồm 3 con giáp có tính cách, tư tưởng sống tương tự nhau.

Vì vậy, khi những nhóm con giáp này gặp nhau, kết thân hay cùng làm việc với nhau sẽ có khả năng phát triển các mối quan hệ tốt, làm ăn thuận lợi.

Dưới đây là 4 nhóm con giáp nên kết thân với nhau:

Tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Thìn

Nếu bạn là người tuổi Tý, bạn sẽ cần sự tin tưởng tuyệt đối của một người tuổi Thìn trong công việc. Ngược lại, những người tuổi Thìn cần kết thân với người có tính cách hơi cơ hội như người tuổi Tý  hoặc khá xảo quyệt như người tuổi Thân vì người tuổi Thìn thường có xu hướng trở nên khó bảo, ương bướng sẽ được những người tuổi Tý và Thân "dạy dỗ nên người".

Nói cách khác, trong công việc, một người tuổi Thân cần sự hỗ trợ năng lực từ người tuổi Tý và các hoạt động tích cực của người tuổi Thìn. Cả 3 người này đều sẽ biết người bạn thân của mình cần gì để kịp thời giúp đỡ.

Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 1 Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 2Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 3

Những cặp con giáp nên kết thân với nhau.

Tuổi Ngọ, tuổi Tuất và tuổi Dần

Nếu bạn là người thuộc tuổi Ngọ bạn sẽ cần kết thân với người tuổi Tuất vì người tuổi Tuất làm việc gì cũng đều có kế hoạch từ trước và quyết tâm rất cao. Hoặc kết thân với người tuổi Dần vì người tuổi Dần sẽ biết cách giúp bạn kiềm chế niềm kiêu hãnh của mình khi đạt được thành quả, giúp bạn nhanh chóng về với cuộc sống hiện tại, không "ngủ vùi trên chiến thắng" để tiếp tục phấn đấu.

Người tuổi Ngọ là người thiếu kiên nhẫn, có tính cách bốc đồng và cần một chút trầm lặng của người tuổi Tuất hoặc một người bạn tuổi Dần đồng hành cùng tư tưởng.

Tuổi Tỵ, tuổi Dậu, tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần một chút khéo léo của người tuổi Tỵ và sự chân thành của người tuổi Dậu. Ngược lại, người tuổi Sửu có tính cách quyết tâm cao trong mọi việc nên có thể giúp người tuổi Tỵ và Dậu đạt được mục đích đã đề ra.

Tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Hợi

Người tuổi Mão thường thông minh và biết cách kiềm chế cảm xúc, nâng cao nhận thức cho người tuổi Mùi. Còn người tuổi Mùi sẽ giúp người tuổi Mão biết công việc nào cần ưu tiên thực hiện trước, việc nào có thể để sau.

Người tuổi Hợi là người có dư thừa sức mạnh, do vậy có thể "truyền năng lượng" làm việc cho người tuổi Mão và Mùi.

Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 4 Lễ cúng Rằm tháng Giêng nên thực hiện vào giờ nào là chuẩn nhất? Trong một năm chọn lấy một ngày, trong một ngày chọn lấy một giờ. Vì thế, trong ngày 15/1 âm lịch cũng chỉ có một giờ chuẩn nhất,...
Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 5 Elly Trần khéo tay sắp xếp mâm cơm cúng ngày vía Thần tài Ngày vía Thần tài các sao Việt cũng đua nhau đi mua vàng lấy may hoặc làm mâm cơm cúng tại nhà để đón tài lộc
Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 6 Bài cúng Dâng sao giải hạn Rằm tháng Giêng 2017 tại nhà chuẩn nhất Cần thực hiện nghi lễ cúng giải hạn hoặc nghinh đón sao chiếu mệnh trong năm để mọi việc được "thuận buồm xuôi gió".
Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 7 Tin tài trợ | BigBB Không ngờ, chăm con tăng 5kg sau 2 tháng chỉ đơn giản thế này.
Bé Đức vốn đã biếng ăn, từ khi đi lớp lại càng biếng ăn hơn. Chẳng những vậy, 1 tháng có 30 ngày thì 25 ngày bé ốm bệnh phải dùng thuốc.Thật...
Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 8 Tin tài trợ | Cumargold Gel Phương pháp trị nám bằng nghệ hiệu quả nhất.
Theo thời gian, làn da của bạn sẽ hình thành những vết nám do sự gia tăng hắc sắc tố melanin. Ngay cả với những phụ nữ trẻ sau những lần...
Những nhóm con giáp kết thân sẽ giúp nhau đại thắng, tiền tiêu không phải nghĩ 9 Tin tài trợ | Kem Em Bé Mẹ Hà Nội hạnh phúc khi tìm ra cách trị hăm tã cho con hiệu quả nhất.
Moon bình thường rất ngoan, chẳng mấy khi quấy khóc dù có đau ốm. Chỉ duy nhất có một lần khi con được 1 tháng, vì chút lơ đễnh của mẹ mà...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 406
  •   Máy chủ tìm kiếm 177
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 4,530
  •   Tháng hiện tại 1,066,138
  •   Tổng lượt truy cập 127,458,342