Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora.

Thứ tư - 15/02/2017 15:54
Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora.

Việc tặng vàng đầu năm không những mang lại cho khách mua nhà tài lộc mà cũng tạo tâm lý hứng khởi cho khách trước khi xuống tiền mua nhà.

Chủ đầu tư dự án Pandora vừa công bố chương trình ưu đãi tặng lì xì may mắn dành cho khách hàng mua nhà nhân dịp xuân mới. Theo đó, mỗi khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được tặng 1 lượng vàng SJC, như một lời chúc may mắn, tài lộc cả năm từ phía chủ đầu tư.

Theo chị Nguyễn Minh Anh, một khách hàng đang tìm hiểu mua căn hộ tại dự án Pandora: “Với tâm lý đầu năm muốn mua bán thành công để cả năm làm ăn thuận buồm xuôi gió nên tôi cũng “khai xuân” luôn bằng việc mua nhà vào thời điểm này. Thêm nữa đầu năm mua nhà còn được chủ đầu tư lì xì đến một lượng vàng và hàng loạt ưu đãi khác nên cũng phấn khởi hơn".

Không chỉ quan tâm tới khách hàng mua nhà vào dịp đầu Xuân Đinh Dậu, Pandora vốn vẫn được biết đến là một dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Tại đây, khi mua nhà, khách hàng được tặng gói dịch vụ lên đến 3 năm; Giảm 5% giá trị căn nhà khi thanh toán sớm cũng như được hỗ trợ vay 70% giá trị căn nhà với lãi suất 0% trong suốt 12 tháng đầu tiên. 

Với chính sách bán hàng hướng tới người mua nhà, Pandora là một trong số những dự án hàng đầu luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá tốt từ phía khách hàng. Theo ghi nhận những ngày qua, số lượng khách hàng đến thăm nhà mẫu tăng cao, nhiều giao dịch đã chốt thành công ngay trước thềm năm mới.

Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 1 Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 2Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 3

Nhà mẫu Pandora luôn thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan

Tọa lạc tại 53 Triều Khúc, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, khu đô thị xanh Pandora là dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết với quy hoạch bài bản, thiết kế đồng bộ, tiện ích đẳng cấp ngay trung tâm Quận Thanh Xuân sôi động với 104 căn nhà vườn phong cách châu Âu sang trọng, thanh lịch.

Với hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ, bước vào khu đô thị Pandora khách hàng sẽ ấn tượng ngay với kiến trúc, cảnh quan kết hợp hài hòa giữa cây xanh cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo: Vườn nướng BBQ, vườn Nhật, đài phun nước, phố đi bộ, giàn hoa, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em… trải dài trên 70% diện tích, cho các cư dân không gian thư giãn lý tưởng, cũng như tận hưởng phút giây sum vầy hạnh phúc bên gia đình.

Đồng thời cư dân có thể rèn luyện sức khỏe với hệ thống tiện ích thể thao hiện đại ngay tại khu đô thị mà không phải đi đâu xa như: sân chơi cầu lông, phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa đẳng cấp,… Và thỏa sức mua sắm cùng hệ thống nhà phố thương mại ngay mặt đường giao thương sầm uất hay trung tâm thương mại hiện đại. Với các cư dân nhí, trường học mầm non đã được hoàn thiện sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu giáo dục chất lượng. Cùng với đó, hệ thống trường học liên cấp cũng được quy hoạch và dự kiến triển khai ngay trong năm 2017 tại giai đoạn 2 của dự án.

Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 1 Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 2Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 6

Tại Pandora, cư dân dễ dàng di chuyển với mặt đường chính rộng 12m, mặt đường nội thị rộng 9,5m

Khu đô thị Pandora  hiện nay đã được Chủ đầu tư hoàn thiện các hạng mục nhà vườn và tiện ích đồng bộ. Các căn nhà vườn đều hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao ngay với sẵn sổ đỏ. Nhờ đó, các khách hàng khi sở hữu các căn nhà vườn Pandora hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý, tránh được rủi ro hay phải chờ đợi như các dự án khác.

Đầu tư tâm huyết cùng tầm nhìn chiến lược, Chủ đầu tư VMC không chỉ dừng lại ở việc phát triển khu nhà ở cao cấp thấp tầng. Dự kiến, ngay trong Quý I/ 2017, giai đoạn II sẽ được triển khai với 1 tòa nhà hỗn hợp 27 tầng với nhiều loại hình dịch vụ, công năng, trung tâm thương mại, thể thao, căn hộ, văn phòng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ sung thêm nhiều tiện ích vượt trội.

Vui xuân sang tặng ngay 1 CÂY VÀNG tài lộc cho khách hàng đặt mua nhà vườn Pandora cùng ưu đãi hấp dẫn:

+ Tặng gói dịch vụ 3 năm

+ Giảm 5% giá trị căn nhà vườn khi thanh toán ngay

+ Hỗ trợ vay 70% giá trị căn nhà vườn, lãi suất 0% trong 12 tháng

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản QueenLand.

Hotline: 096. 168. 8828 Website: www.duanpandora.vn

Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 7 Tin tài trợ | Kem Em Bé Sai lầm thường xuyên của mẹ khiến con bị hăm nặng hơn.
Mẹ cần lưu ý những vấn đề sau để tránh những sai lầm trong khi chăm sóc con bị hăm tã.
Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 8 Tin tài trợ | BigBB Plus Đây mới là cách chuẩn giúp con giảm ho, sổ mũi!.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. May mắn cuối cùng chị Phương đã tìm ra bí quyết...
Mua nhà sang đón lộc vàng nhân dịp xuân mới cùng Pandora. 9 Tin tài trợ | Cumargold Gel Mặt nạ tinh bột nghệ – Khắc tinh của nám và tàn nhang.
Sở hữu 1 khuôn mặt xinh xắn trời cho là niềm hạnh phúc của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, ngay cả khi mang 1 khuôn mặt rạng ngời nhưng...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 46,214
  •   Tháng hiện tại 1,107,822
  •   Tổng lượt truy cập 127,500,026