Thời trang Elise chínhthức ra mắt Website Thương Mại Điện Tử trong mùa dịch

Thứ tư - 15/04/2020 08:04
Thời trang Elise chínhthức ra mắt Website Thương Mại Điện Tử trong mùa dịch Thời trang Elise chínhthức ra mắt Website Thương Mại Điện Tử trong mùa dịch

Dân trí Thời Trang Elise vừa cho ra mắt website mua sắm trực tuyến với một giao diện hoàn toàn mới. Khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời trên website của Elise với hơn 1,500 mặt hàng đa dạng từ quần áo, túi xách, giày đến phụ kiện thời trang.

Việc ra mắt website vào thời điểm này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng đặc biệt trong bối cảnh cách ly xã hội do sự bùng phát của dịch Corona - Covid 19. Tất cả các đơn đặt hàng sẽ được Elise chuẩn bị và gửi đi trong vòng một ngày, kèm theo đó là các tiện ích nâng cao cũng như dịch vụ gói quà, hướng tới những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và dễ dàng nhất.

Thời trang Elise chínhthức ra mắt Website Thương Mại Điện Tử trong mùa dịch 1

Các đối tác giao hàng của Elise được đào tạo liên tục về phương thức vệ sinh, kháng khuẩn cũng như những kiến thức liên quan đến dịch bệnh như triệu chứng, cách phòng ngừa để đảm bảo tối đa yếu tố an toàn. Ngoài hình thức giao hàng truyền thống, Elise còn đưa ra thêm một sự lựa chọn cho khách hàng thông qua hình thức giao hàng không tương tác (No contact delivery) – khách hàng sẽ không phải tiếp xúc với nhân viên giao hàng, bưu kiện sẽ được niêm phong và đặt ở địa chỉ nhận hàng.

Thời trang Elise chínhthức ra mắt Website Thương Mại Điện Tử trong mùa dịch 2

Có thể nói đây là một cuộc lột xác được mong đợi đến từ thương hiệu thời trang Elise với một giao diện website mới cùng nhiều tính năng ưu việt, đánh dấu bước khởi đầu ấn tượng trong chiến lược bán hàng đa kênh bao gồm website mua sắm trực tuyến, ứng dụng di động và hệ thống tích hợp trực tuyến hiện đại, đa năng.

Theo số liệu thống kê cho thấy, khách hàng mua hàng trực tuyến đã tăng gấp đôi và doanh thu đã tăng gấp 3 trong vòng vài tháng qua.

Website mới của Elise đã được nghiên cứu và phát triển suốt sáu tháng qua, trong khoảng thời gian đó, Nhà sáng lập và đồng thời là người đứng đầu chiến lược bán hàng đa kênh, Sếp Lưu Nga cho biết “đây là một kết quả đầy bất ngờ vì thông thường sẽ phải mất đến sáu năm”. Website tập trung vào nâng cấp chất lượng hình ảnh và video, cùng số lượng sản phẩm có sẵn được thống kê đã tăng từ 9,000 lên con số 90,000.

Thời trang Elise chínhthức ra mắt Website Thương Mại Điện Tử trong mùa dịch 3

“Chúng tôi thực sự cảm thấy rất tự hào khi có được những thành quả ngày hôm nay, và mọi thứ mới chỉ là bắt đầu, chúng tôi đã cùng nhau có những bước tiến dài trong một khoảng thời gian ngắn”, sếp Lưu Nga chia sẻ.

Giám Đốc điều hành, ông Greg Fleming cũng hy vọng việc tập trung vào phát triển bán hàng đa kênh sẽ nâng tỷ lệ doanh thu bán hàng trực tuyến lên 10%, từ mức chỉ chiếm khoảng 1% ở thời điểm hiện tại. Ông cho biết kênh bán hàng trực tuyến được xem như một phương thức bổ sung quan trọng để giúp Elise có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt, đa dạng và tuyệt vời hơn nữa.

Với phương châm, lấy trải nghiệm khách hàng làm yếu tố tiên quyết, trong những tuần tới đây, thương hiệu Elise đồng thời sẽ trân trọng giới thiệu tới những quý khách hàng của mình một diện mạo hoàn toàn mới và đầy bất ngờ tại showroom kiểu mẫu của Elise tại Hà Nội với phong cách hiện đại cùng cách trưng bày sáng tạo và đầy tinh tế.

Trường Thịnh

 
 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 396
  •   Máy chủ tìm kiếm 166
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 57,133
  •   Tháng hiện tại 1,048,716
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,920