Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô"

Thứ hai - 14/01/2019 17:14
Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô" Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô"

Dân trí Đúng như dự đoán, cuối tuần qua là thời điểm bứt phá mạnh mẽ của bộ phim đến từ vũ trụ DC khi nhanh chóng cán mốc doanh thu... 1 tỷ đô la Mỹ.

Vua biển cả "Aquaman" gia nhập câu lạc bộ "tỷ đô" 1

Không chỉ là Vua của Bảy Biển mà “Aquaman” còn thống lĩnh phòng vé khi thứ bảy tuần qua, bộ phim do Jame Wan đạo diễn đã vượt qua mốc 1 tỷ đô la Mỹ trên toàn cầu, trở thành phim siêu anh hùng thứ ba của DC Comic đạt doanh thu “vàng”, sau The Dark Knight (1,004 tỷ đô la) và The Dark Knight Rises (1,084 tỷ đô la Mỹ).

Bên cạnh việc nhập câu lạc bộ "tỷ đô", Aquaman còn vượt qua người tiền nhiệm The Dark Knight để trở thành bộ phim ăn khách thứ hai của DC và đứng thứ 8 trong danh sách các bộ phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất mọi thời đại: sau 3 phần Avenger, Black Panther, Ironman 3, Captain American: Civil War và người anh cùng nhà - The Dark Knight Rises.

Bộ phim “cá kiếm” được tổng cộng 1,02 tỉ đô la, cụ thể 17,26 triệu đô la thu về ở khu vực nội địa và 27,9 triệu đô la trên phạm vi toàn cầu chỉ trong hai ngày cuối tuần. Ở Trung Quốc, doanh thu phòng vé đã đạt 287,3 triệu đô la.

1 tỷ đô la Mỹ là con số đáng mơ ước tuy nhiên, con số này vẫn còn triển vọng tiếp tục tăng khi còn một quốc gia nữa vẫn chưa khởi chiếu “Aquaman”. Nhật Bản dự kiến khởi chiếu “Aquaman” vào 8/2.

Tại Bắc Mỹ, cuối tuần qua là lần đầu tiên sau bốn tuần “xưng vương” trên bảng phong thần, “Aquaman” đã phải nhường chỗ cho bộ phim hài của Kevin Hart và Bryan Cranston - "The Upside".

AQUAMAN: ĐẾ VƯƠNG ATLANTIS - Trailer

 

Hồng Anh
Theo Hollywood Reporter

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 44
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 41
 
  •   Hôm nay 9,067
  •   Tháng hiện tại 520,166
  •   Tổng lượt truy cập 128,138,405