“Vợ cũ Brad Pitt” nuối tiếc thời khán giả “cứ tới giờ là ngồi trước tivi”

Thứ năm - 17/10/2019 09:33
“Vợ cũ Brad Pitt” nuối tiếc thời khán giả “cứ tới giờ là ngồi trước tivi” “Vợ cũ Brad Pitt” nuối tiếc thời khán giả “cứ tới giờ là ngồi trước tivi”

Dân trí Jennifer Aniston từng là nữ diễn viên truyền hình nhận thù lao cao nhất thế giới với cát-sê 1 triệu USD/tập, giờ đây, Aniston vẫn là nữ diễn viên “triệu đô” của màn ảnh nhỏ ở tuổi 50 dù phim truyền hình đã thay đổi vô cùng.

“Vợ cũ Brad Pitt” nuối tiếc thời khán giả “cứ tới giờ là ngồi trước tivi” 1

Nữ diễn viên Jennifer Aniston ở tuổi 50

Trong bộ phim mới “The Morning Show” phát trên dịch vụ chiếu phim trực tuyến, nữ diễn viên Jennifer Aniston được trả thù lao 2 triệu USD/tập (tương đương 46,5 tỷ đồng). Kể từ khi sự nghiệp bắt đầu thăng hoa hồi thập niên 1990, Aniston đã luôn nằm trong số những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất tại Hollywood.

Thuở còn gây sốt với sê-ri phim truyền hình “Friends”, cô đã trở thành nữ diễn viên truyền hình được trả thù lao cao nhất thế giới với mức 1 triệu USD/tập ở phần cuối của sê-ri phim, lên sóng hồi năm 2004. Aniston cũng luôn ở trong danh sách những nữ diễn viên có thù lao cao nhất thế giới do tạp chí Forbes (Mỹ) đưa ra suốt 15 năm qua, năm nào Aniston cũng góp mặt kể từ năm 2001.

Và cô cũng luôn nằm trong danh sách “Celebrity 100” do tạp chí này bình chọn, danh sách này gồm 100 nhân vật nổi tiếng được lựa chọn dựa trên danh tiếng và thu nhập của họ. Đối với danh sách “Celebrity 100”, Aniston từng đứng đầu bảng hồi năm 2003.

Theo Frobes, ở thời điểm năm 2007, Asniton từng là gương mặt ngôi sao đắt giá và ăn khách nhất của nền công nghiệp giải trí. Forbes ước tính giá trị tài sản của cô ở mức 110 triệu USD hồi năm 2007, 150 triệu USD trong năm 2014 và 200 triệu USD ở thời điểm năm 2017. Trong năm 2018, Forbes ước tính cô kiếm được 19,5 triệu USD.

“Vợ cũ Brad Pitt” nuối tiếc thời khán giả “cứ tới giờ là ngồi trước tivi” 2

Nữ diễn viên Jennifer Aniston ở tuổi 50

Trước đây, Aniston chủ yếu được nhắc tới với bộ phim truyền hình “Friends”, nhưng giờ đây, khi cô bắt đầu trở lại với những dự án phim truyền hình, Aniston liên tục xuất hiện trên mặt báo và sức hút tăng mạnh trở lại.

Với dự án phim truyền hình “The Morning Show” đang rất được quan tâm do kinh phí đầu tư “khủng” lên tới 300 triệu USD, Aniston nhận được thù lao ở mức 2 triệu USD/tập phim với vai trò nữ chính.

Hiện tại, kinh phí sản xuất mỗi tập phim trong sê-ri này lên tới 15 triệu USD/tập, dự kiến phim có 2 phần, mỗi phần 10 tập phim. Thực tế, số thù lao mà Aniston thu về sẽ còn lớn hơn tổng số cát-sê, bởi cô còn tham gia với vai trò giám đốc sản xuất, vì vậy, cô sẽ nhận được thêm thù lao sản xuất.

Nội dung của “The Morning Show” xoay quanh một nữ nhà báo truyền hình đang xoay xở với những khó khăn trong công việc và cuộc sống để tiếp tục làm tốt công việc của mình, giữa những khủng hoảng trong đời sống cá nhân và những biến động không ngừng của truyền thông đương đại.

“Vợ cũ Brad Pitt” nuối tiếc thời khán giả “cứ tới giờ là ngồi trước tivi” 3

Nữ diễn viên Jennifer Aniston ở tuổi 50

Bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới đây. Trong phim, Aniston vào vai Alex Levy, một nữ nhà báo truyền hình thường dẫn bản tin buổi sáng, Alex rơi vào một giai đoạn khó khăn và có nguy cơ mất việc khi chồng của cô cũng đồng thời là người bạn dẫn chương trình bị cáo buộc quấy rối tình dục.

Ngay lúc này, Alex gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ nữ đồng nghiệp đối thủ - Bradley Jackson (vai diễn do Reese Witherspoon đảm nhận).

Hiện tại, các dịch vụ chiếu phim trực tuyến đang cạnh tranh nhau dữ dội, vì vậy, nhiều dịch vụ đã không ngần ngại chi mạnh tay để có được những nội dung tốt và sự xuất hiện của những diễn viên ngôi sao trong các dự án độc quyền.

Bộ phim mang phong cách hài “The Morning Show” ngay từ khi mới bắt đầu lên ý tưởng chuyển thể dựa trên một tác phẩm văn học đã thu hút sự quan tâm của các dịch vụ chiếu phim trực tuyến, sau cùng, bên chi mạnh nhất đã được độc quyền phát sóng bộ phim.

Teaser giới thiệu phim “The Morning Show” - phim mới của Jennifer Aniston

Việc trở lại với những bộ phim truyền hình được Aniston lý giải là bởi cô cảm thấy thất vọng trước sự thắng thế của những dự án phim bom tấn siêu anh hùng mà cô không cảm thấy hứng thú. Trong khi đó, nhiều bộ phim truyền hình hiện tại có chất lượng quá ấn tượng, khiến Aniston muốn quay trở lại với việc diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.

Cô chia sẻ: “Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ chiếu phim trực tuyến bùng nổ với những bộ phim thực sự chất lượng khiến tôi bắt đầu nghĩ rằng những gì mà họ đang làm được tốt hơn những gì mà chúng tôi đã từng nỗ lực thực hiện trong các dự án phim trước đây.

“Và rồi tôi quan sát những gì đang có trên thị trường điện ảnh, tôi nhận thấy sự suy yếu gây ra bởi những bộ phim bom tấn siêu anh hùng. Tôi không được mời tham gia vào những dự án phim đó và thực sự tôi cũng chẳng có hứng thú diễn xuất trước phông xanh để rồi trông chờ hoàn toàn vào kỹ xảo xử lý hình ảnh”.

Jennifer Aniston xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện

Dù vậy, Aniston cũng nhớ về thời mà khán giả cứ tới giờ lại ngồi trước màn ảnh nhỏ chờ xem phim, còn giờ đây người ta có thể xem lại trên mạng hoặc xem trên các dịch vụ chiếu phim trực tuyến vào bất cứ thời điểm nào phù hợp với mình:

“Tôi bị sốc trước những gì chúng ta đã đạt tới, nhưng cũng phấn khích trước những gì chúng ta đang có. Tôi không hình dung trước được rằng rồi những điều này sẽ tới. Tôi đã có lúc còn không hiểu gì, không hiểu dịch vụ chiếu phim trực tuyến là gì, nó được dùng như thế nào, tại sao các bộ phim lại có thể được chiếu ở bất cứ thời điểm nào mà người xem mong muốn”.

Chia sẻ về nhân vật mà cô đảm nhận trong bộ phim “The Morning Show”, Aniston tâm sự rằng cô có sự cảm thông thấu hiểu đối với nhân vật bởi chính cô cũng có những thời điểm không muốn bước ra khỏi nhà: “Tôi muốn thể hiện được những xúc cảm khốn khổ, chân thực, hỗn loạn, méo mó... Nhân vật này có tất cả những điều ấy.

“Một trong những thách thức đối với nhân vật của tôi chính là cơn khủng hoảng đến từ vụ bê bối xảy tới trong cả công việc và đời sống của cô. Cái giá phải trả khiến cô bị suy sụp cả về thể chất, tinh thần, xúc cảm nhưng cô vẫn phải thức dậy, tạo ra một vẻ ngoài bình thản, gương mặt nở nụ cười để đi làm, để đối diện với các đồng nghiệp và khán giả.

“Tôi thấy mình có sự cảm thông với nhân vật. Đương nhiên tôi cũng có những thời điểm không muốn ai nhìn thấy mình, không muốn bị chụp ảnh, không muốn bước ra khỏi nhà, nhưng việc phải làm vẫn cứ phải làm…”.

Jennifer Aniston và bạn diễn Reese Witherspoon trong “The Morning Show”

Bích Ngọc

Theo Variety/E! News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 479
  •   Máy chủ tìm kiếm 182
  •   Khách viếng thăm 297
 
  •   Hôm nay 45,387
  •   Tháng hiện tại 1,036,970
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,174