Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối

Thứ hai - 15/05/2017 19:32
Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối

Mặc dù có kinh nghiệm hát nhiều năm, là nhân vật hot trong nhiều MV quảng cáo trong và ngoài nước nhưng bé Bảo An vẫn khiến BGK Bích Phương thẳng thắn từ chối rất nhanh.

Hồ Văn Cường áp đảo bình chọn tại Vietnam Idol Kids dù hát nấc

Cậu bé lai Việt - Sing khiến GK Vietnam Idol Kids "choáng" vì hát quá hay

Tập 2 chương trình Vietnam Idol Kids 2017 mùa 2 đã chính thức phát song vào tối hôm qua ngày 12/5. 

Trong tập phát sóng lần này, có lẽ phần trình diễn của "cô bé triệu view" Bảo An đem đến nhiều bất ngờ nhất cho khán giả.

Vốn là một gương mặt rất quen thuộc với các bé thiếu nhi, thế nhưng Nguyễn Ngọc Bảo An (10 tuổi) dường như vẫn chưa thể thuyết phục được nữ GK Bích Phương khi thể hiện ca khúc “Giọt sương trên mí mắt”.

Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 1 Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 2Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 3

Nguyễn Ngọc Bảo An (10 tuổi) là gương mặt quen thuộc với nhiều bạn nhỏ từ rất lâu.

Cô thấy con cũng có giọng, nhưng cô chưa thấy có gì đặc biệt cả. Thêm một cái nữa là không biết có phải con học nhiều quá không nhưng cô thấy khẩu hình của con không được tự nhiên. Nó hơi bị điệu quá. Một bạn đi thi nhiều rồi thì chắc chắn phải hát tốt, nhưng bài hát của con thì cô chưa thấy có gì đặc biệt cả. Cô nghĩ là cô sẽ không đồng ý”, Bích Phương thẳng thắn từ chối.

Với Văn Mai Hương, nữ giám khảo cho biết “Cô chấm không đặt nặng vào chuyên môn nhiều, bởi các em bé đến với sân khấu này mà có chuyên môn nhiều thì hát sẽ rất là thợ”. Thế nên, màu sắc âm nhạc của Bảo An khiến Văn Mai Hương “khá hài lòng” và dành nhiều thiện cảm cho cô bé dễ thương này.

Với 1 phiếu đồng ý từ Văn Mai Hương cộng với Isaac, cuối cùng Bảo An đã may mắn sở hữu tấm vé vàng trong tay. 

Cùng xuất hiện trong tập 2 của Vietnam Idol Kids cũng có rất nhiều thí sinh thể hiện phần trình diễn xuất sắc được khán giả đánh giá cao.

“Cậu bé Mai Ca” Thiên Khôi có ngay vé vàng khi vừa cất giọng hát

Nguyễn Minh Thiên Khôi (11 tuổi) không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả nhưng mỗi lần xuất hiện, cậu bé lại mang đến một sức hút rất riêng biệt.

Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 1 Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 2Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 6

Là một cậu bé còn nhỏ tuổi, nhưng Thiên Khôi sớm bộc lộ niềm đam mê ca hát và sự yêu thích dành cho các môn thể thao. Đặc biệt mong muốn lớn nhất của cậu bé này là trở thành nhà sản xuất âm nhạc, và Vietnam Idol Kids chính là nơi mà Thiên Khôi lựa chọn để bắt đầu viết nên ước mơ của mình.

Thể hiện một ca khúc của Elvis Presley cùng với đàn guitar, Thiên Khôi đã nhanh chóng được giám khảo Văn Mai Hương ưu ái trao chiếc vé vàng dù chỉ mới cất lên vài câu hát. Sự tự tin, phong thái trình diễn cuốn hút và một chất giọng đặc trưng đã lôi cuốn ban giám khảo phải nhún nhảy theo. 

Cậu bé chăn vịt gây xúc động khi thể hiện bài hát dành tặng ba

Là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh tại Vòng thử giọng TP.HCM, Đỗ Mạnh Cường (13 tuổi) không chỉ giới thiệu đến khán giả một giọng hát đầy bản năng và giàu cảm xúc, mà còn là câu chuyện ước mơ trở thành ca sĩ để “ba mẹ có thể tự hào về con” và giúp đỡ bố mẹ thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn.

Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 1 Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 2Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 9

Dù gia đình không có điều kiện như bạn bè đồng trang lứa, nhưng niềm đam mê ca hát của em luôn được bố mẹ ủng hộ và khuyến khích. Ca khúc “Ba kể con nghe” mà Mạnh Cường thể hiện cũng là món quà em dành tặng cho ba – “người đã truyền nguồn cảm hứng âm nhạc cho con”, và chạm đến trái tim của cả Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương.

Con hát rất là bản năng và tình cảm theo kiểu mộc mạc của con. Rất là chân thành!”, ca sĩ Isaac nhận xét.

Nhận thấy được tiềm năng phát triển ở Mạnh Cường, thế nên cả bộ ba giám khảo đều thống nhất trao tặng chiếc vé vàng, cũng là món quà ý nghĩa dành cho Mạnh Cường và ba của mình. 

Thu Uyên “hớp hồn” ban giám khảo bởi giọng hát đầy cảm xúc

Đến từ Gia Lai, Huỳnh Thị Thu Uyên (11 tuổi) là một trong số ít thí sinh “hớp hồn” ban giám khảo không chỉ ở gương mặt hiền lành, đáng yêu, mà ở giọng hát đầy tình cảm khi thể hiện ca khúc “Em tôi” tại Vòng thử giọng.

Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 1 Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 2Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 12

Gia đình khó khăn, bản tính là nhút nhát và rụt rè nên cô bé chưa từng dám thể hiện giọng hát của mình trước đông người. Tuy vậy, bằng niềm say mê và sự động viên từ mẹ, Thu Uyên đã mạnh dạn tham gia để thực hiện ước mơ ca hát của mình tại Vietnam Idol Kids.

Cô rất thích màu giọng của con. Nó vừa có cái gì đó trẻ con, nhưng cũng có cái cảm xúc của người lớn. Bởi vì bài này là bài tủ của con, nên nếu là bạn hát khác mà không hay thì cô sẽ bị xét nét, nhưng với con thì cô lại có cảm tình. Cô thấy con hát hay, chỉ có là hơi bị hụt hơi ở cuối vì có lẽ con hơi mệt”, Văn Mai Hương hào hứng nhận xét.

Với giám khảo Isaac, điều anh lo lắng cho cô bé chính là sức khoẻ và vóc dáng nhỏ bé có thể khiến em gặp khó khăn nếu bước tiếp vào vòng trong. Dành nhiều tình cảm cho giọng hát của Thu Uyên, thế nên cả 3 giám khảo đã nhất trí trao chiếc vé vàng cho cô bé đáng yêu này.

Ngoài những giọng ca nhí trên, một số gương mặt như cậu bé miền Tây - Quách Thanh Trung, Nguyễn Vũ Thanh Ngọc, Thảo Nguyên, Bảng Anh, Minh Tuyết cũng xuất sắc giành tấm vé vàng của Vietnam Idol Kids 2017 để đi tiếp vào vòng trong.

Theo Vũ Nga (Khám phá)
Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 13

Xinh đẹp thế này nhưng Á hậu Trung Quốc vẫn bị bạn trai chối bỏ khi mang bầu

Cựu Á hậu Trung Quốc Triệu Triết Dư bị bạn trai chối bỏ khi mang bầu nhưng mạnh mẽ trở thành một bà mẹ đơn thân nuôi con nhỏ, bỏ...
Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 14

Nàng dâu “Sống chung với mẹ chồng” trải lòng cảnh làm mẹ đơn thân ngoài đời thực

Sau scandal tình ái của chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh hiện đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai hơn 2 tuổi.
Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 15

Phương Mỹ Chi thay đổi ngoạn mục từ khi bước chân vào showbiz

Từ một cô bé con với hai bím tóc được tết 2 bên, mặt để mộc, phong cách ăn mặc giản dị, thì giờ đây Phương Mỹ Chi gần như lột xác...
Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 16 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu muốn dùng nghệ để làm đẹp, bạn nên biết điều này.
Các nhà khoa học đã khám phá ra, hoạt chất tạo nên màu vàng và đem lại tác dụng thần kỳ của nghệ vàng là tinh chất Curcumin. Nhưng vấn đề ở...
Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 17 Tin tài trợ | BigBB Bé lười ăn mà mẹ không biết cách này, bảo sao còi cọc, ốm bệnh!.
Viêm phế quản, viêm phổi, suy dinh dưỡng…đủ chứng bệnh đeo đẳng cô con gái nhỏ của chị Nguyễn Thị Tho (Hải Dương) suốt gần 2 năm đầu đời....
Vietnam Idol Kids: Cô bé "triệu view" Bảo An bị Bích Phương thẳng thắn từ chối 18 Tin tài trợ | Linh Tự Đan Có con "chính chủ" sau hành trình gian nan chữa bệnh hiếm muộn.
"3 năm mong con và mẹ chồng tôi khuyên tôi đi nhận con nuôi, tôi yêu chồng và tôi không muốn cuộc sống của mình thiếu anh ấy. Tôi quyết tâm...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 68,026
  •   Tháng hiện tại 1,059,609
  •   Tổng lượt truy cập 127,451,813