Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả

Thứ sáu - 07/11/2014 02:09
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả

Tối 2/11, "cô Dần" đưa con gái 6 tuổi đi quảng bá bộ phim mới của mình và giao lưu cùng người hâm mộ tại cụm rạp Nguyễn Du, TP.HCM.

 

Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 1
Tối 2/10, Trương Ngọc Ánh tiếp tục xuất hiện tại một số cụm rạp khu vực trung tâm TP.HCM để giao lưu, trao quà và quảng bá bộ phim Hương Ga đang trong những ngày đầu công chiếu trên toàn quốc. 18 thí sinh vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài cũng đã mua vé tập thể tới ủng hộ phim của nữ giám khảo.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 2
Nữ diễn viên diện đầm trắng trẻ trung không kém phần gợi cảm bên dàn chân dài. Cô cũng đưa con gái Bảo Tiên đến sự kiện. Mới 6 tuổi nhưng cô bé trông rất cao ráo.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 3
Sự xuất hiện của bé Bảo Tiên lập tức gây chú ý với khán giả. Cô bé được rất nhiều bạn trẻ nhận ra và mong muốn được chụp hình chung bởi vẻ dễ thương, lí lắc.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 4
Bé Bảo Tiên nói: “Con chưa tới tuổi coi Hương Ga, nhưng con thấy hình mẹ và cô Trang Trần trên Ipad, mẹ con khóc hoài, thương lắm. Con mong các cô chú đi coi Hương Ga thật nhiều, để mẹ con không phải khóc nữa”.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 5
Câu nói của bé 6 tuổi khiến khán giả bật cười và vỗ tay nồng nhiệt. Phần giao lưu của đoàn phim cũng vì thế mà trở nên sôi nổi hơn.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 6
Kể từ khi vướng nghi án phim giả tình thật, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý e dè hơn trước đám đông. Tuy vậy, cặp đôi luôn mặc ăn ý mỗi khi xuất hiện.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 7
Dù hơn bạn trai tin đồn 7 tuổi nhưng bà mẹ một con trông vẫn rất trẻ trung, quyến rũ. Cặp trai tài gái sắc được khen đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Sau bộ phim, nam diễn viên Việt kiều Kim Lý có thêm một lượng fan nữ đáng kể.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 8
Hàng ngày, trên trang cá nhân của anh có nhiều bạn trẻ vào bày tỏ tình cảm với anh về bộ phim. Đa phần, họ đều bị nhân vật Tùng Hero đốn tim bởi vẻ phong trần, đẹp trai.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 9
Trương Ngọc Ánh đóng vai người phiên dịch cho bạn diễn. Kim Lý nhận được nhiều câu hỏi về đóng cảnh nóng trong phim. Nam diễn viên điển trai cho biết, anh đã chuẩn bị rất kỹ cho cảnh quay này nên quay một lần là được.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 10
Anh chia sẻ, cảnh nóng là cảnh đẹp nhất của phim trong mắt anh. Cảnh trên phim lãng mạn phần nhiều nhờ ánh sáng và góc máy quay.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 11
Chia sẻ về cảnh nóng với đàn chị Trương Ngọc Ánh trên màn ảnh, Hiếu Nguyễn nói, anh rất vất vả và áp lực vì cảnh nóng trong phim. Nếu vồ vập quá thì thành thô bạo mà nếu diễn non quá thì không đúng chất giang hồ. “Nhân vật của Hiếu trong phim là một kẻ hèn nhát, cái gì có lợi cho hắn là hắn sẽ làm mà không ngại ngần, chính vì thế hắn đã đánh mất Hương Ga”, Hiếu Nguyễn nói.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 12
Harry Lu đọ vẻ đẹp trai, phong độ cùng Kim Lý. Cả hai đều diện vest đen lịch lãm đến giao lưu cùng người hâm mộ.
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 13
Trước sự ủng hộ của khán giả dành cho phim, "bà trùm" Hương Ga nói: “Chúng tôi đang có dự định sẽ thực hiện Hương Ga DJ Party tại một số thành phố lớn với sự tham gia của các DJ và ca sĩ hàng đầu. Lần đầu tiên, nhiều diễn viên của phim cũng sẽ tham gia với vai trò ca sĩ. Chỉ cần khán giả giữ lại hai cuống vé xem phim sẽ được tham dự chương trình và được tặng quà, đồ uống miễn phí".
Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên giao lưu cùng khán giả 14
Sau 3 ngày công chiếu, doanh thu của Hương Ga đã vượt kỳ vọng của đơn vị phát hành và các rạp tăng xuất chiếu. Hiện tượng cháy vé đã diễn ra tại một số cụm rạp. Phản hồi của khán giả trên mạng xã hội rất tích cực, khiến nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh mong muốn có những chương trình tri ân người xem.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tiên lập, lí lắc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 40,157
  •   Tháng hiện tại 795,300
  •   Tổng lượt truy cập 128,413,539