Tom Cruise đu máy bay ở độ cao 1500m trong bom tấn mới

Thứ sáu - 07/11/2014 02:11
Tom Cruise đu máy bay ở độ cao 1500m trong bom tấn mới Tom Cruise đu máy bay ở độ cao 1500m trong bom tấn mới

Tài tử hàng đầu Hollywood tiếp tục thách thức giới hạn của bản thân trong tập thứ năm của loạt phim bom tấn “Điệp vụ bất khả thi”.

Trong Mission: Impossible, Tom Cruise từng bị dội tới cả tấn nước vào người khi một bể cá nổ tung. Với Mission: Impossible 2, tài tử suýt chút nữa bị mù mắt khi một lưỡi dao trượt qua gần mắt anh trong một cảnh chiến đấu với Dougray Scott. Đến tập phim thứ tư, Mission: Impossible - Ghost Protocol, nam diễn viên chạy trên bề mặt của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai với hệ thống dây treo. Thế nên, khán giả hết sức hồi hộp chờ xem tài tử 52 tuổi sẽ tiếp tục thách thức bản thân ra sao trong phần năm của loạt phim bom tấn.

Tom Cruise đu máy bay ở độ cao 1500m trong bom tấn mới 1
Hình ảnh Tom Cruise đu mình trên chiếc máy bay Airbus M400 đang di chuyển ở độ cao 1,5 km.
Tom Cruise đu máy bay ở độ cao 1500m trong bom tấn mới 2
Tom Cruise không sử dụng người đóng thế mà trực tiếp tham gia diễn xuất. Cảnh quay này sẽ xuất hiện trong Điệp vụ bất khả thi 5.

Câu trả lời mà Tom Cruise dành cho người hâm mộ chính là việc đu mình trên chiếc phi cơ vận tải quân sự Airbus A400M đang di chuyển ở độ cao 1.500 mét. Đây là một cảnh quay cực kỳ liều lĩnh nhưng nam diễn viên cũng chỉ phải thực hiện nó đúng một lần. Trước khi để cho tài tử diễn xuất, đoàn làm phim phải nhiều lần sử dụng hình nộm thay thế để đánh giá các nguy hiểm có thể xảy đến với Tom Cruise.

Những hình ảnh của cảnh quay mạo hiểm này được các phóng viên chụp được tại một trường quay ở Anh Quốc. Bên cạnh Tom Cruise, Mission: Impossible 5 còn có sự tham gia của dàn sao bao gồm Simon Pegg, Jeremy Renner, Ving Rhames, Alex Baldwin, Rebecca Ferguson và do đạo diễn Brad Bird thực hiện.

Mission: Impossible 5 - Điệp vụ bất khả thi 5 dự kiến sẽ trình làng trong lễ Giáng Sinh 2015.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: phi cơ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 254
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 17,917
  •   Tháng hiện tại 1,079,525
  •   Tổng lượt truy cập 127,471,729