Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường”

Thứ bảy - 16/03/2019 05:49
Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường” Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường”

Dân trí Hiện tại, dư luận Mỹ đang quan tâm tới vụ bê bối “chạy trường” cho con của một nhóm các bậc phụ huynh giàu có. Họ đã sử dụng danh tiếng và tiền bạc để tác động, giúp cho con mình được vào những trường đại học danh tiếng hàng đầu một cách không công bằng.

Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường” 1

Nữ diễn viên Lori Loughlin (54 tuổi) và con gái Olivia Jade Giannulli 

Trong số này, có nữ diễn viên Lori Loughlin (54 tuổi). Cô đã “chạy trường” cho con gái Olivia Jade. Vụ việc hiện đang được nhà chức trách Mỹ điều tra và được truyền thông - công chúng Mỹ rất quan tâm.

Đài NBC (Mỹ) đưa tin, con gái của nữ diễn viên Lori Loughlin - cô Olivia Jade - hiện đang phải đối diện với những chỉ trích từ cộng đồng mạng xung quanh vụ việc bê bối “chạy trường”.

Olivia Jade vốn là một nhân vật có tiếng trên mạng xã hội, thu hút sự theo dõi của cộng đồng mạng. Cô còn nhận được những hợp đồng quảng cáo trên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Olivia Jade đã được nhận vào một trường Đại học danh tiếng nằm trong thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

Theo bản cáo trạng, nữ diễn viên Loughlin và chồng - nhà thiết kế thời trang Mossimo Giannulli đã chi số tiền 500.000 USD (11,6 tỷ đồng) để tăng cơ hội cho hai con gái của mình được nhận vào trường đại học danh tiếng.

Chi tiết được truyền thông và công chúng chú ý, đó là việc Olivia Jade Giannulli (hiện đang là sinh viên năm thứ nhất) đã từng nói thẳng rằng cô không muốn học đại học.

Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường” 2
Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường” 3

Olivia Jade Giannulli

Năm 2018,  Olivia Jade - cô gái trẻ có gần 2 triệu tài khoản YouTube theo dõi - đã chia sẻ trong một video rằng: “Tôi không biết mình có thể theo học nhiều đến chừng nào, bởi tôi thích những trải nghiệm như ra ngoài vui chơi, tiệc tùng. Tôi không thực sự hứng thú nhiều với trường học”.

Sau khi có những chia sẻ như vậy, Olivia Jade lại đăng tải một video clip khác và xin lỗi vì những chia sẻ thiếu cân nhắc của mình: “Nhiều người đã chỉ trích tôi vì điều kiện sống của tôi, bởi điều kiện đó khác với nhiều người trong xã hội nói chung, vì vậy nếu bất cứ điều gì tôi nói ra có phần không thấu đáo hoặc kiêu ngạo hay gì đó, thì quả thực tôi không hề có ý như vậy”.

Về sau, Olivia Jade vẫn tiếp tục thể hiện rằng việc học đại học không phải là ước mơ của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình phát thanh “Zach Sang Show”, Olivia Jade khẳng định rằng cô đi học đại học “chủ yếu là bởi cha mẹ tôi muốn thế”.

Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường” 4
Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường” 5

Olivia Jade Giannulli

Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường” 6

Cô cũng chia sẻ trên mạng xã hội hồi tháng trước rằng thực hiện các video trên YouTube chính là niềm đam mê hàng đầu của mình: “Tôi thà ghi hình 24/7 hơn là ngồi trong lớp học 6 tiếng liên tiếp”.

Olivia Jade được xem là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội bởi cô có hàng triệu lượt tài khoản theo dõi. Dù cô mới chỉ là một sinh viên đại học, không có hoạt động nghệ thuật nào, nhưng Olivia Jade đã khá có tiếng trên mạng và còn thu hút các hợp đồng quảng cáo.

Khi bản cáo trạng được công bố hồi đầu tuần này, một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội đã nổ ra xoay quanh những biệt đãi không công bằng mà những “cậu ấm, cô chiêu” như Olivia Jade nhận được bởi họ có cha mẹ giàu có, nổi tiếng.

Trong thông báo mới đây của trường đại học nơi Olivia Jade đang theo học, ban giám hiệu khẳng định họ cũng đang tiến hành điều tra và sẽ có những giải pháp thỏa đáng. Nhà trường cũng cam đoan rằng họ sẽ kiểm soát hoạt động chiêu sinh chặt chẽ hơn để đảm bảo những sự việc thiếu minh bạch sẽ không xảy ra thêm nữa.

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của Olivia Jade đang phải hứng chịu hàng loạt những bình luận tiêu cực, khiến cô phải tắt chế độ bình luận trên các đăng tải của mình. Mẹ của cô đã xóa tài khoản mạng xã hội, còn chị gái của cô để tài khoản ở chế độ riêng tư.

Bích Ngọc
Theo NBC News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 40,481
  •   Tháng hiện tại 1,102,089
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,293