Tài tử ‘Người Dơi’ thôi làm Steve Jobs

Thứ sáu - 07/11/2014 02:13
Tài tử ‘Người Dơi’ thôi làm Steve Jobs Tài tử ‘Người Dơi’ thôi làm Steve Jobs

Nam diễn viên Christian Bale bất ngờ bỏ vai Steve Jobs trong bộ phim tiểu sử sắp tới về “huyền thoại Táo” của hãng Sony.

Dự án phim tiểu sử về Steve Jobs của hãng Sony gặp rất nhiều trắc trở trong quá trình tiền kỳ. Vài tháng trước, đạo diễn David Fincher và nam diễn viên Leonardo DiCaprio tưởng như là những cái tên sẽ được chọn thì cuối cùng họ lại rút lui vào phút chót. Nhiều thông tin cho rằng David Fincher và Sony không đạt được thỏa thuận về vấn đề thù lao nên hãng phim quyết định chọn một tên tuổi lừng danh khác là đạo diễn Danny Boyle để thay thế. Leonardo DiCaprio thì lo ngại về lịch làm việc dày đặc của bản thân nên anh cũng lặng lẽ rút lui.

Tài tử ‘Người Dơi’ thôi làm Steve Jobs 1
Christian Bale sẽ không còn là người thủ vai Steve Jobs trong bộ phim tiểu sử về "huyền thoại Táo".

Tới tuần trước, nhà biên kịch Aaron Sorkin của dự án phim xác nhận họ đã tìm được người thủ vai “huyền thoại Táo”: tài tử Christian Bale, người vốn là lựa chọn ban đầu của David Fincher. Tuy nhiên, trong đêm ngày 3/11, nam diễn viên gây sốc khi tuyên bố từ chối vai diễn này. Anh tiết lộ với tờ The Hollywood Reporter rằng đây là quyết định được đưa ra “sau rất nhiều những suy nghĩ thận trọng và cảm xúc mâu thuẫn”.

Nếu như đạo diễn Danny Boyle và cộng sự muốn giữ đúng kế hoạch khởi quay bộ phim vào mùa đông, họ buộc phải gấp rút tìm người thay thế Christian Bale. Tuy nhiên, đây là một vai diễn khó do phần kịch bản khá đặc biệt nên họ sẽ không thể vội vàng đưa ra một quyết định dễ dãi và nhiều khả năng kế hoạch quay phim sẽ buộc phải bị trì hoãn. Theo như biên kịch Aaron Sorkin, bộ phim sẽ chỉ bao gồm ba cảnh quay dài, ghi lại ba lần Apple trình làng sản phẩm mới là Mac, NeXT và iPod. Ông cũng mới tiết lộ thêm rằng số lượng thoại trong tác phẩm có lẽ nhiều bằng ba bộ phim thông thường gộp lại.

Tài tử ‘Người Dơi’ thôi làm Steve Jobs 2
Seth Rogen có thể sẽ là người hóa thân thành Steve Wozniak, một trong những người đồng sáng lập nên Apple.

Cùng lúc đó, đạo diễn Danny Boyle vừa mới bay tới Los Angeles để tìm kiếm các diễn viên khác cho dự án phim. Một nguồn tin cho biết ông đã gặp gỡ Seth Rogen để thảo luận về vai Steve Wozniak - một người đồng sáng lập nên hãng Apple.

Sau khi Leonardo DiCaprio và tới giờ là Christian Bale rút lui, báo giới lại tiếp tục đồn đoán về người sẽ hóa thân thành Steve Jobs trong bộ phim được nhiều người chờ đợi. Những cái tên lúc này được nhắc tới nhiều nhất là Matt Damon, Bradley Cooper và Ben Affleck.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 12,513
  •   Tháng hiện tại 625,414
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,653