Steven Spielberg hợp tác Jennifer Lawrence trong phim mới

Chủ nhật - 08/03/2015 08:05
Steven Spielberg hợp tác Jennifer Lawrence trong phim mới Steven Spielberg hợp tác Jennifer Lawrence trong phim mới

Nhà làm phim kỳ tài sẽ cộng tác cùng mỹ nhân trẻ hàng đầu Hollywood trong bộ phim dựa theo hồi ký chiến tranh của nhiếp ảnh gia Lynsey Addario.

Cuốn hồi ký của nhiếp ảnh gia Lynsey Addario mang tên It’s What I Do: A Photographer’s Life of Love and War (tạm dịch: Đó là điều tôi làm: Cuộc đời yêu thương và chiến tranh của một nhiếp ảnh gia) vừa xuất bản hồi đầu tháng 2 lập tức được hãng Warner Bros. mua quyền chuyển thể lên màn bạc. Không những vậy, các nhà sản xuất hãng này còn chiêu mộ được bộ đôi quyền lực cho hai vị trí đạo diễn và diễn viên chính: Steven Spielberg và Jennifer Lawrence.

Steven Spielberg hợp tác Jennifer Lawrence trong phim mới 1
Bìa cuốn hồi ký It’s What I Do: A Photographer’s Life of Love and War của Lynsey Addario.

Là một trong số những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm tại Afghanistan, Lynsey Addario lên đường trở lại miền đất quen thuộc khi quân đội Mỹ quyết định xâm lược nơi đây sau sự kiện 11/9. Trong suốt sự nghiệp, cô từng được chứng kiến cuộc sống của những người dân Afghanistan trước và trong thời kỳ chính phủ Taliban cầm quyền, những cái chết thương tâm của dân thường Iraq, nạn bạo hành phụ nữ tại đất nước Congo, và thậm chí từng bị lực lượng thân Gaddafi bắt cóc trong cuộc nội chiến Libya.

Tất cả được Lynsey Addario kể lại trong cuốn hồi ký của cô và đây trở thành một tư liệu cực kỳ hấp dẫn đối với các nhà làm phim. Theo trang Deadline, Addario đứng trước rất nhiều lựa chọn cho dự án phim chuyển thể, như đạo diễn Darren Aronofsky, George Clooney, hay các minh tinh như Reese Witherspoon, Natalie Portman, Margot Robbie… Song, đến khi hai cái tên Steven Spielberg và Jennifer Lawrence xuất hiện, cô lập tức gật đầu với hãng Warner Bros.

Steven Spielberg hợp tác Jennifer Lawrence trong phim mới 2
Lynsey Addario không thể từ chối hai cái tên Steven Spielberg và Jennifer Lawrence.

Hiện chưa rõ Steven Spielberg sẽ bắt tay chuyển thể cuốn It’s What I Do: A Photographer’s Life of Love and War vào thời điểm nào. Song, chiến tranh Iraq vốn là một trong những đề tài mà nhà làm phim rất muốn thực hiện. Trên thực tế, ghế đạo diễn bộ phim American Sniper đình đám trong thời gian qua ban đầu vốn thuộc về ông.

Mùa thu 2015, Steven Spielberg sẽ tung ra bộ phim giật gân chưa công bố tên và mang đề tài Chiến tranh Lạnh có sự góp mặt của tài tử Tom Hanks. Thời gian qua, có tin đồn cho rằng ông sẽ tái khởi động thương hiệu Indiana Jones với tài tử Chris Pratt, nhưng thông tin này hiện chưa được xác nhận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 168
 
  •   Hôm nay 23,233
  •   Tháng hiện tại 758,441
  •   Tổng lượt truy cập 132,946,706