"Sao" xấu hổ khi bị bạn diễn từ chối đóng cảnh “khoá môi”

Thứ năm - 23/05/2019 04:30
"Sao" xấu hổ khi bị bạn diễn từ chối đóng cảnh “khoá môi” "Sao" xấu hổ khi bị bạn diễn từ chối đóng cảnh “khoá môi”

Dân trí Không phải lúc nào chuyện hôn hít cũng lãng mạn và ngọt ngào như tưởng tượng. Đôi khi, nó còn khiến cho các diễn viên vô cùng khó chịu và kiên quyết đòi “từ hôn”.

"Sao" xấu hổ khi bị bạn diễn từ chối đóng cảnh “khoá môi” 1
Hồi tham gia đóng bộ phim tình cảm “Poetic justice”, Janet Jackson đã nghiêm túc yêu cầu bạn diễn Tupac Shakur phải đi… xét nghiệm AIDS. Tuy nhiên, nam rapper đã từ chối yêu cầu này vì cảm thấy quá bị xúc phạm. Ngoài ra, nếu Shakur có thực sự nhiễm AIDS thì chỉ khi cả hai vừa hôn nhau vừa bị chảy máu sâu trong miệng, Shakur mới có thể lây bệnh cho Janet Jackson. Trong khi đó, theo kịch bản thì hai ngôi sao sẽ chỉ có với nhau một nụ hôn vội vàng.
"Sao" xấu hổ khi bị bạn diễn từ chối đóng cảnh “khoá môi” 2
Khi tham gia đóng bộ phim “Six Degrees of Separation” (1993), Will Smith đã từ chối thể hiện một nụ hôn đam mê mãnh liệt giữa hai người đàn ông. Trong vấn đề này, Will Smith dường như đã nghe theo lời khuyên đến từ nam tài tử từng đoạt giải Oscar, Denzel Washington và nhận được câu trả lời rằng: “Đừng có mà hôn đàn ông đấy nhé”.
"Sao" xấu hổ khi bị bạn diễn từ chối đóng cảnh “khoá môi” 3
Theo kịch bản, Lindsay Lohan sẽ phải khoá môi nam tài tử Charlie Sheen đến 3 lần trong bộ phim “Scary movie 5” (2013). Quá khứ tiệc tùng thác loạn của Charlie Sheen là nguyên nhân khiến Lilo cảm thấy e ngại. Cuối cùng, nhờ sự trình bày của Lindsay Lohan mà nhà sản xuất đã cắt bỏ hai cảnh hôn, còn lại một cảnh duy nhất thì cũng đã có diễn viên đóng thế cho Lilo. Sau này, nữ diễn viên xinh đẹp cũng cảm thấy khá áy náy với Charlie Sheen và đã cố gắng gửi lời xin lỗi đến bạn diễn.
"Sao" xấu hổ khi bị bạn diễn từ chối đóng cảnh “khoá môi” 4
Julia Roberts và Nick Nolte đã có một mối quan hệ vô cùng căng thẳng khi cả hai đóng chung trong dự án phim “I love trouble” hồi năm 1994. Mọi chuyện tồi tệ đến mức đoàn làm phim đã phải để hai ngôi sao đóng cảnh hôn… riêng rẽ rồi lợi dụng góc máy cắt ghép nhằm qua mặt khán giả. Sau này, mâu thuẫn giữa Julia Roberts và Nick Nolte vẫn không hề được xoa dịu. Đến mức khi tham gia chương trình “Late show with David Letterman” hồi năm 2009, nghĩa là đã 15 năm trôi qua, “người đàn bà đẹp” vẫn phải lên tiếng kể xấu Nick Nolte.

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 443
  •   Máy chủ tìm kiếm 173
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 49,839
  •   Tháng hiện tại 1,041,422
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,626