Quang Huy lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu - 07/11/2014 02:09
Quang Huy lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP Quang Huy lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP

Đạo diễn "Chàng trai năm ấy" cho biết anh không chọn Sơn Tùng M-TP vào phim của mình bởi hào quang mà chàng ca sĩ trẻ đang có.

Tham gia chương trình Ghế đỏ, vợ chồng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh phim Chàng trai năm ấy. Đạo diễn trẻ cũng đưa ra những lý giải khi lựa chọn Sơn Tùng M-TP cho phim của mình, cũng như chia sẻ cách làm việc của anh với vợ trong vai trò diễn viên.

Là “ông bầu” ca nhạc lấn sân sang làm điện ảnh, đạo diễn Quang Huy gây bất ngờ khi vượt qua các tên tuổi lớn khác để giành giải Đạo diễn xuất sắc tại giải Cánh Diều Vàng. Anh còn có công đưa tên tuổi của Hoàng Thùy Linh trở lại trong vai trò diễn viên, tìm ra tài năng trẻ Harry Lu…

Tuy nhiên, quyết định chọn Sơn Tùng M-TP vào nhân vật được lấy cảm hứng từ ca sĩ Wanbi Tuấn Anhcủa Quang Huy lại gây ra khá nhiều nghi ngờ và tranh cãi. Bắt nguồn bởi sự khác biệt quá lớn giữa ngoại hình và thần thái của hai nhân vật này, những e ngại về việc nam ca sĩ của Em của ngày hôm qua sẽ phá hỏng hình tượng của Wanbi Tuấn Anh cũng được đưa ra để bàn luận.

Quang Huy lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP 1
Sơn Tùng M-TP bên 4 diễn viên của phim Chàng trai năm ấy.

Khi trao đổi về vấn đề này, Quang Huy cho biết anh có hình dung về nhân vật rất rõ ràng trước khi tuyển diễn viên, và một khi đã nhắm ai vào bất kỳ nhân vật nào thì sẽ không một ai có thể thay thế hoặc thay đổi suy nghĩ của anh.

Trước câu hỏi liệu Sơn Tùng M-TP có thể truyền tải được đúng hình ảnh, câu chuyện và tinh thần của Wanbi Tuấn Anh, Quang Huy chỉ nói đơn giản rằng anh rất tự tin về lựa chọn của mình. Anh cũng đồng thời khẳng định sự lựa chọn ấy không hề bị ảnh hưởng bởi hào quang ca sĩ mà Sơn Tùng đang có bởi “cho đến khi tôi quyết định chọn Sơn Tùng, vợ tôi mới nói cho tôi biết cậu ấy là một người rất nổi tiếng".

Quang Huy lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP 2
"Cho đến khi tôi quyết định chọn Sơn Tùng, vợ tôi mới nói cho tôi biết cậu ấy là một người rất nổi tiếng".

Trong Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng M-TP vào vai Đình Phong - một ca sĩ trẻ đầy triển vọng đang trên đà nổi tiếng. Với đời sống của một ngôi sao đầy hào nhoáng nhưng cũng không thiếu những câu chuyện bi hài, Đình Phong luôn có bộ tứ (do Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Hứa Vỹ Văn thể hiện) đi cùng anh trên khắp các chặng đường. 

Sơn Tùng từng chia sẻ vai diễn Đình Phong có tính cách hoàn toàn khác biệt so với anh ngoài đời thường, đây lại là vai diễn đầu tay nên anh cảm thấy khá lo lắng. 

Tương tự với Phạm Quỳnh Anh, đạo diễn Quang Huy cho biết anh cũng rất thẳng thắn và có phần “phũ phàng” khi bà xã nhập vai: “Tôi giao cho Quỳnh Anh vai này, nếu cô ấy làm tốt chúng tôi nói chuyện tiếp, không thì thôi”.

Quang Huy lên tiếng bênh vực Sơn Tùng M-TP 3
"Tôi giao cho Quỳnh Anh vai này, nếu cô ấy làm tốt chúng tôi nói chuyện tiếp, không thì thôi".

Với sự tham gia diễn xuất của Sơn Tùng M-TP cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, được giới trẻ yêu thích, Chàng trai năm ấy dù chưa chính thức phát hành đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ từ những hình ảnh hậu trường, các hoạt động bên lề của đoàn làm phim cho đến đoạn trailer được tung ra trong tháng 9 vừa qua.

Bộ phim hiện đã hoàn tất các cảnh quay tại TP.HCM, Nha Trang, Singapore và giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị ra rạp vào tháng 11 tới. Nhiều khả năng vai diễn này cũng sẽ mở ra hướng đi mới cho nam ca sĩ trong lĩnh vực nghệ thuật.

Chương trình Ghế đỏ phát sóng vào lúc 20h30 thứ 4 ngày 5/11 trên YANTV.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 23,870
  •   Tháng hiện tại 779,013
  •   Tổng lượt truy cập 128,397,252