Phim kinh dị "Ouija" đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ

Thứ ba - 04/11/2014 10:06

Phim kinh dị "Ouija" đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ 1
Một cảnh trong phim Ouija - Ảnh chụp màn hình trailer phim

Trong tuần công chiếu đầu tiên, Ouija - bộ phim kinh dị siêu nhiên với nhóm người cố gắng nói chuyện với các hồn ma - đã đem về 20 triệu USD cho nhà sản xuất.

Cũng mới ra rạp trong tuần rồi, bộ phim hành động John Wick gây ấn tượng mạnh khi vượt qua bộ phim về đề tài chiến tranh Fury của tài tử Brad Pitt để chiếm vị trí thứ hai.

John Wick, có sự góp mặt của ngôi sao Keanu Reeves trong vai cựu sát thủ trở về phục hận băng nhóm xã hội đen đã tấn công anh, đạt được 14,2 triệu USD tiền vé.

Trong khi đó, rơi từ vị trí số 1 tuần rồi, Fury - bộ phim về Chiến tranh thế giới thứ hai - kiếm được 13 triệu USD để đứng ở vị trí thứ ba. Như vậy sau hai tuần công chiếu, phim của  Brad Pitt đem về tổng cộng 46 triệu USD.

Đứng thứ tư là Gone Girl - bộ phim trinh thám với sự tham gia của ngôi sao Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris và Tyler Perry..., chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Gillian Flynn kể về một người chồng bị tình nghi sau sự biến mất bí ẩn của vợ anh.

Trong tuần qua, doanh thu phòng vé của Gone Girl là 11,1 triệu USD, đưa tổng số tiền phim này đem về sau bốn tuần là 124 triệu USD.

Phim hoạt hình hài The Book of Life, lồng tiếng của ngôi sao người Mexico Diego Luna, cùng các ngôi sao Hollywood Zoe Saldana và Channing Tatum, thu được 9,8 triệu USD, đứng ở vị trí thứ năm.

Phim kinh dị "Ouija" đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ 2
Một cảnh trong phim John Wick với sự góp mặt của ngôi sao Keanu Reeves - Ảnh chụp màn hình trailer phim

Đứng ở vị trí thứ sáu là bộ phim hài vừa được công chiếu St. Vincent với sự tham gia của Bill Murray, Melissa McCarthy và Naomi Watts. Phim này thu được 8,1 triệu USD, kể về một cậu bé kết bạn với một cựu chiến binh cau có cạnh nhà.

Bộ phim của Disney, Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day, dựa trên cuốn sách thiếu nhi cùng tên với sự góp mặt của hai ngôi sao Steve Carell và Jennifer Garner, nằm vị trí thứ bảy với 7 triệu USD.

The Best of Me, kể về cuộc tình lãng mạn thời học sinh, với sự góp mặt của hai ngôi sao James Marsden và Michelle Monaghan, thu được hơn 4,7 triệu USD, giữ vị trí thứ tám.

Tiếp tục gây thất vọng, The Judge của ngôi sao  Robert Downey Jr và Robert Duvall tụt xuống vị trí thứ chín với 4,35 triệu USD thu được. Sau ba tuần công chiếu, phim này chỉ thu được 34,4 triệu USD.

Đứng cuối top 10 là bộ phim hành động kinh dị Dracula Untold, với nội dung về một ma cà rồng vướng vào cuộc tình bi thảm, thu về 4,3 triệu USD. Tuần trước đó, Dracula Untold đứng ở vị trí thứ sáu.

Bùi Dũng

>> Gone Girl' tụt hạng, 'Fury' lên ngôi
>> Gone Girl' tuần thứ hai thống trị phòng vé Bắc Mỹ
>> Gone Girl' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Tiên hắc ám' vượt mặt 'dị nhân' tại phòng vé Bắc Mỹ
>> One Direction: This Is Us' trở thành quán quân phòng vé Bắc Mỹ
>> Kẻ trộm mặt trăng 2" đại náo phòng vé Bắc Mỹ
>> Pain & Gain" đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 9,929
  •   Tháng hiện tại 560,522
  •   Tổng lượt truy cập 128,178,761