Phần 2 của ‘Nhà Trắng thất thủ’ chính thức bấm máy

Thứ sáu - 07/11/2014 02:09
Phần 2 của ‘Nhà Trắng thất thủ’ chính thức bấm máy Phần 2 của ‘Nhà Trắng thất thủ’ chính thức bấm máy

Sau khi buộc phải trì hoãn do thay đổi đạo diễn, bom tấn “London Has Fallen” cuối cùng cũng chính thức được khởi quay tại thủ đô của xứ sở sương mù.

London Has Fallen là phần tiếp theo của Olympus Has Fallen - bộ phim hành động ăn khách do đạo diễn Antoine Fuqua thực hiện hồi đầu mùa hè 2013. Tuy nhiên, với bộ phim mới, Fuqua quyết định không trở lại và nhường chiếc ghế đạo diễn cho Babak Najafi, dẫn đến sự trì hoãn trong quá trình thực hiện.

Phần 2 của ‘Nhà Trắng thất thủ’ chính thức bấm máy 1
Tài tử Gerard Butler trở lại với vai diễn Mike Banning ấn tượng với London Has Fallen.

Câu chuyện trong bộ phim mới bắt đầu tại thành phố London, nơi Thủ tướng Anh qua đời một cách hết sức bí ẩn. Lễ tang của ông có sự tham dự của rất nhiều vị nguyên thủ đến từ các quốc gia phương Tây. Chính bởi lẽ đó, sự kiện bỗng trở thành mục tiêu tấn công của một tổ chức khủng bố bí ẩn. Khi chuyện xấu xảy ra, mật vụ Mike Banning, Tổng thống Hoa Kỳ Benjamin Asher và một điệp viên MI-6 của Anh là những niềm hy vọng cuối cùng của nhiều quốc gia trên thế giới.

Khán giả sẽ được chứng kiến hai tài tử Gerard Butler và Aaron Eckhart tiếp tục thủ vai Đặc vụ Mike Banning và Tổng thống Hoa Kỳ Benjamin Asher trong London Has Fallen. Ngoài ra, Morgan Freeman, Angela Bassett và Melissa Leo cũng trở lại với những vai diễn mà họ từng đảm nhận trong Olympus Has Fallen.

Hiện bộ phim vừa mới được khởi quay tại London và dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn cầu trong tháng 10/2015.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: mật vụ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 261
 
  •   Hôm nay 24,843
  •   Tháng hiện tại 1,086,451
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,655