Paris Jackson phủ nhận tin đồn tự tử

Chủ nhật - 17/03/2019 09:42
Paris Jackson phủ nhận tin đồn tự tử Paris Jackson phủ nhận tin đồn tự tử

Dân trí Con gái Vua nhạc Pop Michael Jackson phủ nhận tin đồn cảnh sát tới nhà cô ngày 16/3 vì cô có ý định tự tử...

Paris Jackson dự tiệc Vanity Fair

 

Sáng 16/3, nhiều báo Mỹ loan tin rằng Paris Jackson đã có ý định tự tử tại nhà nhưng con gái của Vua nhạc Pop Michael Jackson  đã thẳng thừng phủ nhận những tuyên bố trên mạng.

Một đội nhân viên y tế đã tới ngôi nhà Hollywood của Paris Jackson sáng 16/3 sau khi nhận một cuộc gọi thông báo về một người dangđịnh tự tử, cảnh sát Los Angeles sau đó cũng đã xác nhận thông tin này mặc dù ngôi sao phủ nhận cô định tự kết liễu đời mình bằng cách cắt cổ tay.

"Vào khoảng 7h28 sáng, các sĩ quan đã điều xe cứu thương tới số nhà 7200 của Hillside vì một người có ý định tự tử. Nạn nhân đã được chuyển đến một bệnh viện địa phương," người phát ngôn của sở cảnh sát nói với tờ DailyMail.com.

Paris Jackson sành điệu dự sự kiện thời trang

 

 

Paris Jackson phủ nhận tin đồn tự tử 1

Paris sau đó đã lên trang cá nhân và phủ nhận tin đồn mình tự tử, cô viết: "Toàn những lời nói dối, dối trá và nhiều lời nói dối hơn nữa" trong khi trang TMZ đưa tin: "Nguồn tin thân thiết với Paris nói với chúng tôi rằng cô ấy vừa được xuất viện và cô ấy được chăm sóc bởi người nhà của cô ấy."

Một nguồn tin khác lại nói với People rằng thực tế Paris phải nhập viện sau khi bị tai nạn sáng nay cần điều trị y tế. Sau khi những xác nhận của cảnh sát Los Angeles về một cuộc gọi khẩn cấp để cứu người muốn tự tử, thợ săn ảnh thấy Paris xuất hiện với thuốc lá điện tử trên tay. Ngôi sao 20 tuổi trông rất mệt mỏi, mặc một chiếc áo khoác dài che kín cổ tay. Sau đó vào buổi tối, cô chia sẻ một bức ảnh về bữa tối ăn KFC với người nhà.

Paris gần đây cho biết cô đã không xem cuốn phim tài liệu Leaving Neverlandtrong đó tố cáo bố cô là người ấu dâm. Cuốn phim này gây ra phản ứng dữ dội trên toàn cầu từ cả fans của Vua nhạc Pop và những người không yêu mến anh.

Paris Jackson tới xem show của Stella McCartney

 

Sáu năm trước, trong cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên của mình, Paris đã gọi cha cô là thần tượng và nói thêm: "Ông là người cha tuyệt nhất trên thế giới đối với tôi và các anh em của tôi. Ngày nào tôi nhớ ông."

Năm 2013, lần đầu tiên Paris cố gắng tự tử bằng thuốc giảm đau quá liều. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone năm 2017, cô nói rằng cô đã cố tự tử nhiều lần. Paris nói: "Người ta nói thời gian chữa lành các vêt thương nhưng với tôi nó không hề... Bạn chỉ cần làm quen với nó. Tôi sống với tâm lý "OK, tôi đã đánh mất điều duy nhất từng quan trọng đối với tôi", tôi đánh mất giá trị bản thân, lòng tự trọng và nghĩ rằng tôi không thể làm gì đúng, không nghĩ rằng mình xứng đáng được sống thêm nữa."

Paris từng thừa nhận rằng một phần của chứng trầm cảm của cô là do đi chơi với "quá nhiều người lớn tuổi làm những việc điên rồ" vì cô không hợp với những học sinh khác ở trường tư. Vào tháng 1 năm nay, có thông tin rằng cô đã tự vào 1 bệnh viên tâm lý để điều trị sức khỏe"'thể chất và tinh thần của mình.

Paris, người có hơn 30 hình xăm trong đó có một khuôn mặt của cha cô, cho biết "cha vẫn đến thăm tôi trong những giấc mơ của tôi. Tôi cảm thấy ông ấy ở bên tôi mọi lúc."

Một người bạn của Paris cho biết cô cảm thấy đau khổ bởi sự lên án trên toàn thế giới với cha cô. "Paris là một người rất nhạy cảm và điều này đã ảnh hưởng sâu sắc đến cô ấy. Paris rất buồn về tất cả những điều tồi tệ mà cô ấy đã đọc về cha mình trên phương tiện truyền thông xã hội."

 

 

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 17,384
  •   Tháng hiện tại 595,554
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,793