Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành

Thứ sáu - 07/11/2014 02:09
Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành

Thuở bé vô cùng đáng yêu, được khán giả yêu thích nhưng theo thời gian, họ trưởng thành với nhiều thay đổi, thậm chí không còn lại chút hình ảnh năm xưa.

Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành 1
Macaulay Culkin có lẽ là diễn viên nhí khiến khán giả thất vọng nhất. Chú bé Kevin lém lỉnh, thông minh, đáng yêu bị bỏ rơi dịp lễ Giáng sinh trong bộ phim Ở nhà một mình (1990) chỉ còn là kỷ niệm. Rượu, ma túy đã tàn phá chàng thanh niên 34 tuổi, bây giờ trông anh chẳng khác gì một ông già.
Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành 2
Nếu không nói, chẳng ai biết người đàn ông da đen thấp bé “rất bình thường” lại là ngôi sao nhí Gary Coleman nổi tiếng cuối thập niên 70 của thế kỷ trước, từng đứng đầu danh sách “100 diễn viên nhỏ tuổi vĩ đại nhất thế giới”.
Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành 3
Chàng nhóc John Connor với gương mặt đẹp trai trong bộ phim bom tấn Terminator 2: Judgment Day (1990) do Edward Furlong đóng sau 24 năm đã trở thành một gã mập 36 tuổi có ngoại hình bê bối.
Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành 4
Trong bộ phim truyền hình Đài Loan Ngôi sao hiểu lòng tôi (1983), khán giả từng phát sốt vì cậu bé Bân Bân do diễn viên nhí Ôn Triệu Vũ, lúc đó mới 4 tuổi đảm nhận với nghệ danh Tiểu Bân Bân. Gặp lại sau hơn 30 năm, nhiều người không tìm thấy hình ảnh của Bân Bân năm xưa vì bây giờ anh đã là người đàn ông 35 tuổi, 2 đời vợ, 3 con. Tuy nhiên, khán giả có dịp nhớ về Bân Bân qua 2 cậu con trai của anh hiện là những sao nhí nổi tiếng với nghê danh Tiểu Tiểu Bân và Mi Ni Bân.
Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành 5
Cùng với “tiểu tử kungfu” Thích Tiểu Long, Hác Thiệu Văn đã làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ thập niên 1990 với hình ảnh cậu bé mập hài hước. Sau nhiều năm xa phim trường để hoàn thành chuyện học hành, Hác Thiệu Văn đang trở lại màn ảnh, nhưng anh không còn bóng dáng của chàng nhóc mập 20 năm trước.
Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành 6
Fan của Châu Tinh Trì biết đến Từ Kiều qua bộ phim Siêu khuyển thần thông (2008), song nếu sao nhí này xuất hiện trước mặt, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra. Bởi trên màn ảnh, Từ Kiều là con trai nhưng thực tế đó là một cô bé, năm nay đã 17 tuổi.
Những sao nhí thay đổi chóng mặt khi trưởng thành 7
Năm 2008, cô bé 9 tuổi Lâm Diệu Khả khiến cả thế giới trầm trồ khi xuất hiện tại lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh vì vô cùng đáng yêu. Mặc dù sau đó bị phát hiện có sự gian dối, hát nhép trên giọng của một ca sĩ nhí khác nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng đến việc cô bé gia nhập làng giải trí, xuất hiện trong các phim Mỹ nhân tâm kế, Tân Hồng lâu mộng, Thái Bình công chúa bí sử… Năm nay Lâm Diệu Khả 15 tuổi, đã ra dáng thiếu nữ, không còn dễ thương như trước.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: thần thông, tân hồng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 30,893
  •   Tháng hiện tại 749,465
  •   Tổng lượt truy cập 128,367,704