Nguyễn Hải Phong gây lo ngại khi làm giám khảo cuộc thi nhảy

Thứ sáu - 07/11/2014 10:10
Nguyễn Hải Phong gây lo ngại khi làm giám khảo cuộc thi nhảy Nguyễn Hải Phong gây lo ngại khi làm giám khảo cuộc thi nhảy

Tác giả "Đường cong" cho rằng, có thể anh không hiểu sâu về chuyên môn nhảy múa và không nhảy giỏi như thí sinh song anh vẫn có thể giúp họ tiến bộ.

Liveshow 3 Thử thách cùng bước nhảy sẽ diễn ra vào ngày 8/11. Nguyễn Hải Phong làm giám khảo khách mời trong đêm thi. Không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng, Hải Phong không đủ chuyên môn ngồi ghế nóng cuộc thi chuyên về nhảy múa.

Nguyễn Hải Phong chia sẻ về điều này: "Có thể tôi không hiểu sâu về chuyên môn nhảy múa, tôi cũng không nhảy được như các bạn. Nhưng không có nghĩa tôi không thể giúp các bạn ấy tiến bộ. Huấn luyện viên của một đội bóng thì không cần phải đá bóng giỏi. Đương nhiên tôi không đủ trình độ huấn luyện các bạn, nhưng nhận xét và đánh giá ở góc độ một nhà sản xuất âm nhạc là chuyên môn của tôi. Tôi cũng từng làm đạo diễn nhiều chương trình, nên tôi cũng có thể hiểu và cảm thông cho nỗ lực của các bạn".

Nguyễn Hải Phong gây lo ngại khi làm giám khảo cuộc thi nhảy 1

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Nhiều người còn e ngại tác giả hit Đường cong sẽ nhạt nhòa giữa hai giám khảo chính Chí Anh và Tuyết Minh. Nhạc sĩ nói: "Điều đó có thể đúng, nhưng không sao. Tôi chỉ mong mình có ích cho các bạn thí sinh".

Về những tiêu chí đánh giá thí sinh, Nguyễn Hải Phong nêu rõ, anh đánh giá sâu về âm nhạc, cách các bạn cảm và hiểu âm nhạc, từ đó điều khiển được cảm xúc người xem. Theo nhạc sĩ, âm nhạc chiếm gần 50% sự thành bại của tiết mục, còn lại nằm ở yếu tố kỹ thuật, cảm xúc và phong độ.

"Tôi từng làm việc với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhảy múa, thấy rằng tính cách, tố chất nghệ sĩ, của một vũ công rất quan trọng. Đó là một điểm đáng lưu ý trong tiêu chí đánh giá của tôi", Hải Phong nói. Anh cũng gợi ý trước với thí sinh nên mạnh dạn, thoải mái phản biện trước giám khảo để bộc lộ tính cách. 

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 39,854
  •   Tháng hiện tại 1,101,462
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,666