Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn

Thứ hai - 17/06/2019 09:57
Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn

Dân trí Hình ảnh diva Mariah Carey hoàn hảo trong mắt người hâm mộ dường như đã sụp đổ sau khi tờ Daily Mail tung loạt ảnh ca sĩ đình đám ăn chơi thác loạn, âu yếm “phi công trẻ” Bryan Tanaka vào năm 2016.

Mariah Carey khóa môi tình trẻ kém 13 tuổi

Tờ Daily Mail đã công bố loạt ảnh Mariah Carey ăn chơi thác loạn, những cử chỉ gợi cảm của cô bên vũ công Bryan Tanaka vào năm 2016. Mariah Carey còn bị lộ những khoảnh khắc chỉ mặc nội y, thậm chí khỏa thân và tạo dáng đầy khiêu khích trên du thuyền riêng. Đây là thời điểm cô đang hò hẹn và chuẩn bị làm đám cưới với tỉ phú James Packer.

Được biết, tỉ phú James sau đó đã đột ngột hủy hôn với Mariah Carey mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Song, hiện tại, những bức ảnh nhạy cảm của Mariah và Bryan đã phần nào giải thích cho lý do hủy hôn của tỉ phú James Packer.

Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 1

Hình ảnh gợi cảm Mariah Carey gửi cho tình trẻ Bryan Tanaka

Cùng với loạt ảnh trên, nguồn tin còn khẳng định Mariah Carey đã ngoại tình với vũ công kém tuổi Bryan Tanaka. “Tất cả những hình ảnh trên là do Mariah Carey nhờ nhân viên chụp bằng điện thoại và gửi tới Bryan Tanaka trong lúc cô đang đi chơi với Packer”, nguồn tin này cho biết.

Tờ DailyMail còn tiết lộ thêm rằng, nữ ca sĩ nổi tiếng đã vào một khách sạn ở Đan Mạch vào tháng 3/2016 để tổ chức sinh nhật lần thứ 47 cùng tình trẻ. Người này cho hay, Mariah Carey thực sự mê mẩn chàng vũ công kém 13 tuổi Bryan Tanaka.

Trước loạt ảnh nhạy cảm và thông tin trên, đại diện của Mariah Carey đã giải thích: “Chúng tôi không biết gì về nội dung được đề cập và không thể xác nhận những bức ảnh từ đâu đến. Tuy nhiên, như đã nói nhiều lần trong quá khứ, Mariah không thuộc mẫu người đa tình”.

Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 2
Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 3
Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 4

Dù không còn trẻ nhưng Mariah Carey thích diện những trang phục gợi cảm, thiếu vải lên sân khấu. 

Về phần tỉ phú James Packer, anh cũng từ chối bình luận về những thông tin trên. Được biết, sau khi hủy hôn với Mariah Carey tháng 10/2016, James Packer đã có bạn gái và hiện đang hạnh phúc bên cô. Chia sẻ với truyền thông, James từng bức xúc khi nhắc đến Mariah Carey và tuyên bố hối hận vì đã từng yêu thương diva Mariah Carey.

Mariah Carey là một trong những giọng ca nổi tiếng nhất thế giới kể từ thập niên 90 của thế kỷ trước. Trong suốt sự nghiệp, Carey đã bán ra hơn 230 triệu đĩa hát trên toàn thế giới và được vinh danh là nghệ sĩ bán nhiều đĩa hát nhất thập niên 1990.

Tuy nhiên, từ năm 2010 đến nay, Mariah Carey không có nổi một sản phẩm âm nhạc nổi bật. Album “1 To Infinity” gần đây của cô bị chê thảm hại. Trong đêm nhạc New Year' Rocking Eve 2016, Mariah Carey gây thất vọng với giọng hát mệt mỏi, thiếu cảm xúc, và trở thành tâm điểm của truyền thông sau đó. Năm 2017, Mariah Carey bị lộ hát nhép ở Las Vegas.

Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 5

Mariah Carey và người chồng thứ hai - Nick Cannon

Phong cách thời trang của diva nước Mỹ cũng khiến nhiều người bàn tán. Khi đã ngoài 40 tuổi, Mariah Carey vẫn chuộng những bộ trang phục gợi cảm, phô diễn hình thể. Sau khi những hình ảnh gợi cảm của Mariah Carey bị phát tán, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích cô.

Mariah Carey có đời sống tình cảm rất phức tạp. Năm 1993, cô lên xe hoa lần đầu với giám đốc âm nhạc Tommy Mottola, người đã giúp cô trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới. Song, chỉ sau 4 năm chung sống, Mariah Carey quyết định chia tay chồng mà không có con. Cô từng tuyên bố, cuộc hôn nhân của cô với Tommy Mottola không hạnh phúc vì không có tình yêu.

Sau khi ly dị, cô hò hẹn với Miguel, Eric Benét, Eninem, Mark Sudack và Christian Monzon. Và tới năm 2008, sau nhiều cuộc tình chóng vánh, cô kết hôn với rapper Nick Cannon, một người kém cô cả về tuổi tác lẫn danh tiếng. Họ có với nhau hai mặt con nhưng rồi vẫn ly dị sau 7 năm chung sống. Trong suốt thời gian làm vợ chồng, Nick liên tục bày tỏ tình yêu với người vợ lớn tuổi. Họ luôn sánh đôi hạnh phúc và không ngại khoe những bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 6

Mariah Carey và tỉ phú James Packer 

Mariah Carey đính hôn với tỉ phú James Packer vào năm 2016. Cũng giống như mọi người đàn ông từng xuất hiện trong cuộc đời Mariah, James liên tục bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ với diva người Mỹ bằng những món quà đắt tiền, những bữa tiệc xa hoa, lãng mạn. Thế nhưng, tỉ phú James đã quyết định hủy hôn với Mariah khi hai người đang đi du lịch ở Hy Lạp. Chia tay James không lâu, Mariah công khai tình cảm với chàng vũ công kém 13 tuổi - Bryan Tanaka.

Năm 2017, Mariah còn bị một nam vệ sĩ tố quấy rối tình dục. Người này kể trong chuyến đi đến Mexico, diva nổi tiếng nước Mỹ mời anh vào phòng khi trên người chỉ mặc bộ đồ ngủ xuyên thấu và có những hành động gợi dục. Năm 2018, nữ quản lý Stella Stolper cũng đệ đơn kiện Mariah Carey vì thường xuyên khỏa thân đi lại trước mặt cô.

Cho tới hiện tại, Mariah Carey chưa lên tiếng trước những lời chỉ trích, cáo buộc cô nhưng hình ảnh của một trong những diva hàng đầu nước Mỹ đang trở nên “méo mó” trong lòng người hâm mộ bởi sở thích tình dục và lối sống phóng túng.

Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 7
Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 8
Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 9
Mariah Carey - Diva lộ ảnh khỏa thân, xu hướng tình dục bệnh hoạn 10

Mariah Carey và tình trẻ - Bryan Tanaka

Mi Vân

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 7,601
  •   Tháng hiện tại 1,069,209
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,413