MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay

Thứ sáu - 07/11/2014 02:10
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay

Chàng MC điển trai vào vai nam chính trong phim điện ảnh "Cầu vồng không sắc"


MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 1
Nổi tiếng là một MC với phong cách năng động cùng gương mặt thư sinh, điển trai, Thanh Tú hiện là một trong những MC được nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ yêu thích. Tốt nghiệp khoa diễn viên của trường Đại học Sân khấu và Điện Ảnh TP. HCM nhưng Thanh Tú lại được nhiều khán giả biết đến trong vai trò MC nhiều hơn. Thanh Tú từng chia sẻ, nghề MC chọn anh chứ anh chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành một MC.
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 2
Mặc dù thành công trong lĩnh vực MC nhưng Thanh Tú vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê diễn xuất trong vai trò diễn viên mà mình đã được đào tạo bài bản. Trước đây, Thanh Tú cũng từng tham gia các vai diễn trong các phim truyền hình, các sân khấu kịch, tuy nhiên, các vai diễn chưa đủ sức bật giúp khán giả nhớ đến anh trong vài trò này nhiều hơn.
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 3
Bộ phim Cầu vồng không sắc được xem là một cơ hội mới đến với Thanh Tú để anh được thỏa sức thể hiện niềm đam mê diễn xuất của mình. Trong phim, Thanh Tú vào vai một chàng trai đồng tính tên Hoàng.
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 4
Hoàng sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có bậc nhất ở đất Đà Lạt. Anh và người con nuôi của bố mẹ mình lại có tình cảm khắng khít và sâu đậm với nhau. Thế nhưng, trước sự hà khắc của người mẹ với những quan niệm cổ hũ về tình yêu đồng giới đã ngăn cản chuyện tình đẹp của Hoàng.
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 5
Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay này, Thanh Tú cho biết: “Lần đầu thử sức với vai diễn nặng ký trong phim điện ảnh, Tú phải mất 3 tháng để nghiên cứu kịch bản. Vào vai Hoàng – một anh chàng đồng tính, Tú sẽ có rất nhiều cảnh diễn nội tâm và tâm lý rất phức tạp. Tú đang rất tâm đắc với vai diễn lần này. Tú bỏ rất nhiều tâm huyết để khán giả thấy một Thanh Tú hoàn toàn khác khi hóa thân thành nhân vật Hoàng”.
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 6
Vốn khai thác chủ đề đồng tính quen thuộc đang được quan tâm trong giới trẻ cũng cộng đồng, bộ phim Cầu vồng không sắc mang thông điệp: Tình yêu không phân biệt giới tính, địa vị và ranh giới, những tình yêu đẹp của những trái tim chân thành cần được ở bên nhau.
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 7
Hiện tại, bộ phim đang thực hiện những cảnh quay tại Đà Lạt. Thành phố ngàn hoa với những khung cảnh lãng mạn gắn liền với những câu chuyện tình yêu đẹp cũng là bối cảnh chính cho phim.
MC Thanh Tú vào vai đồng tính trong phim điện ảnh đầu tay 8
Bộ phim Cầu vồng không sắc do đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: Thanh Tú, Tuấn Việt, Kim Khánh, Thanh Tùng, Thu Trang, Tuyền Mập, Minh Béo, Lê Thiện…. Phim dự kiến công chiếu vào giữa năm 2015.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: quang tuyến, kim khánh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 27,136
  •   Tháng hiện tại 605,306
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,545