Loki sẽ xuất hiện trong siêu bom tấn ‘Avengers 2’

Thứ sáu - 07/11/2014 02:10
Loki sẽ xuất hiện trong siêu bom tấn ‘Avengers 2’ Loki sẽ xuất hiện trong siêu bom tấn ‘Avengers 2’

Siêu ác nhân được nhiều khán giả mến mộ của tài tử Tom Hiddleston cùng nhân vật Heimdall của Idris Elba sẽ xuất hiện trong “Avengers: Age of Ultron”.

Theo những thông tin mới nhất, ác nhân Loki của Tom Hiddleston sẽ đóng vai trò quan trọng trong cả Thor: Ragnarok và hai tập phim Avengers: Infinity War, các tác phẩm thuộc Phase III - Kỷ nguyên anh hùng III của Marvel Studios. Tuy nhiên, nam diễn viên Idris Elba - người thủ vai Heimdall, mới tiết lộ thêm rằng cả anh và Hiddleston sẽ xuất hiện ngay từ bom tấn Avengers: Age of Ultron trong mùa hè 2015.

Loki sẽ xuất hiện trong siêu bom tấn ‘Avengers 2’ 1
Heimdall của Idris Elva và Loki của Tom Hiddleston sẽ xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron.

Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph của nước Anh, Elba cho biết: “Tôi sẽ xuất hiện trong Age of Ultron, với một cảnh quay có mặt cả Chris Hemsworth và Tom Hiddleston”. Tài tử da màu chia sẻ thêm rằng anh vừa ghé Tây Ban Nha để thực hiện cảnh quay này, tức ở thời điểm tác phẩm bom tấn chuẩn bị đóng máy. Chính bởi vậy, sự góp mặt của Loki và Heimdall trong phim nhiều khả năng sẽ chỉ diễn ra trong chớp nhoáng và chỉ là cầu nối tới Kỷ nguyên anh hùng III của Marvel Studios, hay cụ thể là các bộ phim Thor: Ragnarok Avengers: Infinity War.

Dẫu vậy, thông tin này cũng đủ khiến những người hâm mộ Loki và Tom Hiddleston cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bởi trước đó, các nhà sản xuất tại Marvel Studios từng khẳng định rằng nhân vật phản diện được nhiều người yêu mến này sẽ không xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron.

Siêu bom tấn Avengers: Age of Ultron dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30/4/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 5,893
  •   Tháng hiện tại 618,794
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,033