Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới

Thứ tư - 19/06/2019 09:57
Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới

Dân trí Người đẹp tóc vàng tập trung kinh doanh thời trang và bất động sản sau hủy hôn với bạn trai cuối năm 2018. Ở tuổi 38, Paris Hilton vui vẻ với cuộc sống độc thân và theo đuổi những hoài bão của chính mình

Paris Hilton chia sẻ về thành công của Kim Kardashian

Mới đây, người đẹp tóc vàng đã ra mắt dòng sản phẩm thời trang mang tên The Blonde Republic. Ngoài ra, Paris còn vừa tung ra đĩa đơn mới hồi tháng 5. Cuối tuần vừa rồi, Paris trình diễn tại một câu lạc bộ đêm ở West Hollywood. Người đẹp hiện cũng thích thú với công việc làm một DJ tại các hộp đêm.

Paris chia sẻ: “Tôi đã gửi ca khúc mới này cho Kim (Kim Kardashian) và cô ấy rất thích”. Vài năm trước, Paris và Kim từng có mâu thuẫn và cắt đứt quan hệ. Tuy nhiên, giờ đây, mối quan hệ của họ đã được cải thiện khi họ đều trưởng thành hơn.

Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới 1

Paris Hilton kinh doanh thời trang rất thành công.

“Tôi quen Kim từ lâu rồi và chúng tôi gần đây đã rất vui vẻ khi gặp nhau. Chung tôi còn thân thiết khi tham dự tiệc sinh nhật của Kourtney rồi dự tiệc sinh nhật của Travis cùng nhau. Mọi chuyện thật tuyệt”, Paris hạnh phúc nói về việc hàn gắn với Kim Kardashian sau nhiều năm “chiến tranh lạnh”.

Những khán giả theo dõi show truyền hình thực tế từ năm 2003 đến năm 2007 “The Simple Life” của Paris Hilton vẫn nhớ đến hình ảnh của Kim Kardashian. Khi đó, Kim chỉ là trợ lý cho Paris, giúp cô sắp xếp tủ quần áo và chăm sóc thú cưng hộ người đẹp tóc vàng.

Ngoài kinh doanh thời trang và âm nhạc, Paris còn lấn sân sang lĩnh vực công nghệ. Cô vừa ra mắt một ứng dụng điện thoại, cho phép người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các thợ trang điểm và chăm sóc tóc. “Kinh doanh trong lĩnh vực công nghê là một đam mê lớn với tôi”, cô nói.

Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới 2

Paris Hilton hàn gắn quan hệ với Kim Kardashian sau vài năm chiến tranh lạnh.

Paris Hilton là con gái của một tỷ phú người Mỹ nhưng người đẹp tóc vàng không phụ thuộc vào sự giàu có của gia đình mà luôn cố gắng tự gây dựng tên tuổi. Cô từng nổi tiếng trên khắp thế giới vào những năm 2000 vì thành danh không phải vì tài năng mà qua lối sống phóng túng và gia sản khổng lồ thừa hưởng từ gia đình.

Nhờ danh tiếng trong lĩnh vực giải trí, cô kinh doanh nước hoa và thu về hơn 3 tỉ USD. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh mộ khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Philippines. Trên toàn thế giới, có hơn 50 cửa hiệu mang tên Paris Hitlon cùng 19 dòng sản phẩm thời trang khác nhau. Người đẹp 38 tuổi thu về hơn 10 triệu USD mỗi năm từ việc kinh doanh và tới năm 2017, cô nhận được 300 nghìn USD vì tham dự các hộp đêm và các sự kiện trên toàn thế giới.

Paris Hilton chia tay nam diễn viên kém tuổi Chris Zylka vào tháng 11 năm ngoái sau khi anh cầu hôn cô bằng một chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD vào tháng 11/2018. Sau nhiều cuộc tình chóng vánh và vài lần đính hôn, Paris Hilton quay lại cuộc sống độc thân ở tuổi 38. 

Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới 3
Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới 4
Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới 5
Kinh doanh thành công, Paris Hilton ra mắt dòng sàn phẩm thời trang mới 6

Paris Hilton vừa ra mắt dòng sản phẩm thời trang mới và quay lại cuộc sống độc thân nửa năm nay.

Mi Vân

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 298
  •   Máy chủ tìm kiếm 106
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 5,880
  •   Tháng hiện tại 1,067,488
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,692