Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản

Thứ bảy - 22/06/2019 10:13
Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản

Dân trí Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian vừa xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa của tạp chí Vogue (Nhật Bản).

Nhan sắc 38 tuổi nổi tiếng gợi cảm trong showbiz Mỹ vừa được lựa chọn là gương mặt xuất hiện trên trang bìa ấn bản tháng 8 của tạp chí Vogue (Nhật Bản) với những phong cách thời trang lạ lẫm, khác biệt và đa dạng.

Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản 1

Trên một trang bìa mang màu sắc đen trắng, Kim mặc bộ đầm khoe dáng vóc gợi cảm. Trang bìa có in dòng chữ đậm “Be fierce” (Táo bạo).

Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản 2

Trên một trang bìa khác, Kim khác lạ với một chiếc mũ màu đỏ bao quanh đầu, hai bàn tay nhựa ôm lấy khuôn mặt. Trang bìa này được đặt tên “The new reality” (Thực tế mới).

Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản 3

Ở trang bìa thứ ba, Kim trùm lên mình một tấm vải lụa hồng che kín toàn bộ cơ thể chỉ để hở gương mặt. Trang bìa có tên “True grace” (Đẹp chân thực).

Ngay khi những trang bìa này được thực hiện hoàn tất, ngôi sao truyền hình thực tế đã lên mạng tiết lộ thông tin và hình ảnh với các fan, đồng thời khẳng định rằng đây chính là “giấc mơ trở thành hiện thực” đối với cô.

Kim lần đầu được mời xuất hiện trên trang bìa Vogue hồi năm 2014, khi đó, cô xuất hiện cùng với vị hôn phu của mình - rapper Kanye West trên ấn bản Vogue (Mỹ), gần đây, cô xuất hiện trên trang trang bìa số ra tháng 5/2019 với tiết lộ gây sửng sốt về kế hoạch tham dự kỳ thi trong ngành luật tổ chức vào năm 2020 tới đây.

Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản 4

Kim xuất hiện trên trang bìa số ra tháng 5/2019 của Vogue (Mỹ).

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 17,947
  •   Tháng hiện tại 596,117
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,356