Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận

Thứ bảy - 08/11/2014 14:40
Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận

Đây là tình huống bất ngờ và không được chuẩn bị trước trong chương trình Gương mặt thân quen nhí.

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 1

Tối 7/11, tập 6 của chương trình Gương mặt thân quen nhí phát sóng trên VTV3. Tiết mục gây được chú ý nhất là phần hoá thân thành Thu Hoà trong vai Thị Nở của 2 thí sinh Minh Thuận và Bảo An. Minh Thuận lại một lần nữa chứng tỏ được sự mát tay của mình khi đã hướng dẫn cho Bảo An hoàn thành tốt vai trò. Cô bé khiến khán giả ngạc nhiên với phần nhập vai xuất thần. Dù là người miền Nam nhưng chỉ trong 1 tuần tập luyện, Bảo An có thể nói tiếng miền Bắc vô cùng chuẩn.

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 2

Quá hứng thú với tiết mục, Hoài Linh đã rời bỏ ghế ban giám khảo lên sân khấu để vào vai Chí Phèo, cứu nguy cho Thị Nở em do Minh Thuận vào vai khỏi bị đòn roi. 

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 3

Phần trình diễn xuất sắc đã khiến giám khảo Mỹ Linh không kiềm được cảm xúc: "Thật sự tôi thấy gia đình Bảo An phải rất tự hào vì có một cô bé thuộc về sân khấu. Không biết Minh Thuận đã tập bao lâu mà cháu đã nói giọng Bắc ở miền nông thôn rất chuẩn. Ở đây hai chú cháu lại còn phải hát bằng nhạc thu sẵn nên độ khó lại tăng gấp bội”. Chính nhờ phần diễn xuất vô cùng nhập vai đã giúp Minh Thuận - Bảo An đoạt giải nhất trong tập 6 của chương trình với giải thưởng 100 triệu đồng (trong đó 50 triệu được dùng trong công tác từ thiện).


Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 4

Bảo Nghi, Thu Phượng hoá thân thành ca sĩ Lệ Quyên trình diễn ca khúc Mái đình làng biên. Việc thể hiện một bài hát dân ca mang hơi hướng ả đào là một thử thách lớn với Bảo Nghi vì đây là dòng nhạc khó và lạ với lứa tuổi của em. 

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 5

Tiết mục mở màn của 2 thí sinh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Riêng MC Đại Nghĩa quá sửng sốt vì cứ tưởng cô Lệ Quyên thật sự xuất hiện ở sân khấu. Vốn am hiểu về dân ca Việt Nam, Hoài Linh đã chia sẻ thêm một số thông tin về bài bát với các thí sinh: “Theo như tôi biết, đây là bài hát viết về mái đình xưa Trà Cổ ở Móng Cái. Giọng hát của Thu Phượng thì rất hay, em còn gằn giọng xuống để giống Lệ Quyên rất giống. Từ trang phục cho đến chất giọng của hai cô cháu hôm nay rất tuyệt”.

Video

Bảo Nghi, Thu Phượng hoá Lệ Quyên

Đây là phần dự thi trong Gương mặt thân quen nhí.


Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 6

Uyên Nhi, Thuý Uyên hoá thân thành Anna Kendick trình diễn ca khúc Cups. Khi bốc trúng nhân vật Anna Kendick, cả hai cô trò cảm thấy lo lắng vì đây là một tiết mục đòi hỏi sự nhanh nhẹn, cực kỳ khéo léo kết hợp giữa động tác trình diễn và hát trên sân khấu. Tuy nhiên, sau 1 tuần tập luyện, cả hai đã hoàn thành tốt phần dự thi của mình.

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 7

Nói về tiết mục vừa hát vừa múa ly, giám khảo Hồng Vân hào hứng nhận xét: "Cô thấy con có một năng khiếu bẩm sinh để làm nghệ thuật vì từng nhịp, tiết tấu, biểu cảm bài hát đã ăn vào cơ thể của con. Cô rất ngưỡng mộ hai cô cháu".

Video

Uyên Nhi, Thuý Uyên hoá Anna Kendick

Đây là phần dự thi trong Gương mặt thân quen nhí.


Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 8

Gia Bảo, Chí Thiện hoá thân thành rapper Nassun – nữ ca sĩ Lee Hyori trình diễn ca khúc U go girl. Có một điều thú vị là theo như Uyên Nhi - thí sinh trong chương trình nhận xét thì cách hát của Chí Thiện vừa giống tiếng Hàn vừa giống tiếng Nhật nên cô bé dù có lắng nghe kỹ đến mấy cũng không thể hiểu nổi.

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 9

Nói về phần dự thi, Hoài Linh chỉ nhận xét ngắn gọn: "Hôm nay hai chú cháu đã làm tròn vai trò nhân vật của tiết mục này". Về phía Hồng Vân, cô cho rằng bản thân vô cùng ganh tỵ với sắc đẹp của Chí Thiện khi anh giả gái trên sân khấu.

Video

Gia Bảo, Chí Thiện hoá Nassun – Lee Hyori

Đây là phần dự thi trong Gương mặt thân quen nhí.


Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 10

Anh Duy, Kyo York hoá thân thành Tùng Dương trình diễn ca khúc Mưa bay tháp cổ. Với tiết mục này, Anh Duy có cơ hội thể hiện chất giọng nam tính, mạnh mẽ pha chút liêu trai theo đúng phong cách của Tùng Dương. Thí sinh nhí được nhận xét là rất giống với Tùng Dương cả về ngoại hình lẫn phong cách. 

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 11

Giáo khảo Mỹ Linh mong muốn Tùng Dương phải xem tiết mục trình diễn này vì: "Trước giờ Tùng Dương được biết đến là người có thể giả giọng và nhái phong cách trình diễn của các ca sĩ khác vô cùng giống. Nếu như Tùng Dương xem được phần trình diễn này thì tôi chắc chắn anh phải vô cùng ngạc nhiên vì phần hoá thân quá xuất thần của 2 thí sinh trong chương trình".

Video

Anh Duy, Kyo York hoá thân thành Tùng Dương

Đây là phần dự thi trong Gương mặt thân quen nhí.


Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 12

Gia Huy, Ngân Quỳnh hoá thân thành Harry – thành viên nhóm One Direction trình diễn ca khúc What makes you beautiful. Khó khăn lớn nhất của bé Gia Huy trong phần dự thi này chính là việc bé vừa bị rụng 1 cái răng nên rất khó khăn trong việc phát âm tiếng Anh. Tuy nhiên, Gia Huy vẫn thể hiện rất tròn vai khi đứng trên sân khấu.

Hoài Linh bỏ ghế nóng hoá Chí Phèo giải cứu Minh Thuận 13

Các giám khảo đều cho rằng bé Gia huy sẽ trở thành một người đàn ông lịch lãm, tự tin và mong muốn bé sẽ có những cứ đột phá gây bất ngờ cho người xem. 

Video

Gia Huy, Ngân Quỳnh hoá thân thành Harry

Đây là phần dự thi trong Gương mặt thân quen nhí.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ả đào
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 4,355
  •   Tháng hiện tại 534,290
  •   Tổng lượt truy cập 128,152,529