Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng

Thứ tư - 11/04/2018 19:58
Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng

Dân trí Cuộc triển lãm - đấu giá “The Art Of Divorce” (Nghệ thuật ly hôn) do nam tài tử “Võ sĩ giác đấu” - Russell Crowe - tiến hành đã vừa thu về số tiền 3,7 triệu USD (tương đương 84 tỷ đồng).

Sự kiện này đã vừa diễn ra tại Sydney (Úc) - nơi nam tài tử sinh sống. Thông tin về sự kiện cũng rất thu hút sự quan tâm của truyền thông, bởi đúng như cái tên của sự kiện, nam tài tử Russell Crowe (54 tuổi) đã tiến hành cuộc đấu giá này sau khi ly hôn với người bạn đời - nữ diễn viên người Úc Danielle Spencer (48 tuổi) - hồi cuối năm 2017 vừa qua.

Tài tử của phim “Gladiator” (Võ sĩ giác đấu - 2000) đã tiến hành cuộc đấu giá như một cách để đối diện với cái kết của cuộc hôn nhân gắn bó 9 năm (từ 2003-2012). Cặp đôi đã ly thân từ năm 2012 và hoàn tất thủ tục ly hôn trong năm 2017. Cuộc triển lãm đấu giá được Russell Crowe thực hiện để dọn dẹp lại những hiện vật và ký ức về một chặng hành trình đã qua.

Tại cuộc đấu giá này, tấm giáp che ngực mà tài tử từng sử dụng khi đóng bộ phim bom tấn “Gladiator” đã được bán ra với giá 125.000 USD; một cỗ xe ngựa làm theo phong cách từ thời La Mã được mua với giá 65.000 USD; một bức tranh thực hiện bởi họa sĩ đương đại người Úc - Charles Blackman - được bán với giá 360.000 USD…

Cuộc đấu giá này bao gồm những món đồ lưu niệm được tài tử Russell Crowe lưu giữ lại sau khi tham gia vào các dự án phim, cùng với đó là những tác phẩm nghệ thuật, những món đồ kỷ niệm được ông sưu tầm qua năm tháng.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 1
Tấm giáp che ngực trong phim “Gladiator” đã vừa được bán ra với giá 125.000 USD.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 2
Tài tử điện ảnh gọi cuộc đấu giá vừa diễn ra trong ngày thứ 7 vừa qua là “một khoảnh khắc bước ngoặt” trong cuộc đời.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 3
Cuộc đấu giá còn chứng kiến cả những chiếc xe hơi từng được nam tài tử và vợ sử dụng cũng bị đem ra rao bán.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 4
Một cỗ xe ngựa làm theo phong cách La Mã từng được sử dụng trong “Gladiator” đã tìm được người mua từ rất sớm với giá 65.000 USD.

Hiện tại, cuộc đấu giá vẫn đang tiếp tục diễn ra và tài tử Russell Crowe vui vẻ cập nhật tình hình thông qua mạng xã hội:

“Nếu có ai quan tâm, thì tôi xin thông báo rằng cuộc đấu giá hiện đã thu về 3,7 triệu USD và khoảng 350.000 USD giá trị hiện vật vẫn đang được thương lượng tiếp. Và còn rất nhiều thứ tôi không thực sự muốn bán, sắp được trở về nhà. Thực sự là không tệ. Hy vọng các bạn đều đang vui vẻ và bận rộn với cuộc sống của mình”.

Hoạt động triển lãm và đấu giá đã được nam tài tử tiến hành ở một trung tâm triển lãm nghệ thuật nằm ở Sydney (Úc). Cuộc đấu giá bắt đầu từ ngày thứ 7 vừa qua, đúng vào ngày cưới khi xưa của nam tài tử, cũng đồng thời là ngày sinh nhật thứ 54 của ông.

Sự kiện này diễn ra ở thời điểm chỉ vài tháng sau khi Russell Crowe hoàn tất thủ lục ly hôn với vợ. Cô Danielle Spencer được hưởng ngôi nhà trị giá 11 triệu USD và được cho là nhận khoản tiền và tài sản trị giá vào khoảng 20 triệu USD nữa.

Trong một tuyên bố do tài tử Russell Crowe đưa ra trước khi cuộc đấu giá bắt đầu, ông đã chia sẻ: “Ly hôn khiến bạn đánh giá lại những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống, và có những điều khác thực sự… không quan trọng.

“Trong quá trình ly hôn, tôi phải nhìn quanh xem mình có gì và nhận thấy mình cũng có nhiều thứ lỉnh kỉnh. Những món đồ của nghề nghiệp, những món đồ tôi sưu tầm, nhiều thứ lắm… Hàng đống thùng đựng đồ… Trong tinh thần hào hứng bước về phía trước, đây là một phần những gì tôi đã sưu tầm suốt những năm tháng qua…”.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 5
Món đồ đắt giá nhất được bán ra là bức tranh “The Suitor” được thực hiện bởi họa sĩ đương đại người Úc Charles Blackman hồi năm 1960. Tranh được mua với giá 360.000 USD.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 6
Bộ trang phục mà tài tử từng mặc trong phim “Master and Commander” (Thuyền trưởng và đại úy: Nơi tận cùng thế giới - 2003) được bán với giá 115.000 USD.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 7
Một góc trưng bày các hiện vật đấu giá.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 8
Russell Crowe có thú vui sưu tầm, những món đồ ông sở hữu qua năm tháng quả thực rất đa dạng.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 9
Cuộc triển lãm - đấu giá “The Art Of Divorce” (Nghệ thuật ly hôn) được Russell Crowe thực hiện như một cách để đối diện với cái kết của cuộc hôn nhân 9 năm gắn bó với bạn đời Danielle Spencer. Từ cuộc hôn nhân này, cặp đôi có hai người con trai.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 10
Bộ sưu tập đàn của Russell Crowe cũng được đem ra rao bán.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 11
Bộ sưu tập xe đa chủng loại.

Hậu ly hôn, tài tử “Võ sĩ giác đấu” đấu giá mọi kỷ vật, thu về… 84 tỷ đồng 12
Một hộp sọ khủng long sống ở cuối Kỷ Creta được bán với giá 65.000 USD.

Trailer phim “Gladiator” (Võ sĩ giác đấu - 2000)

Bích Ngọc
Theo New York Times

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 250
 
  •   Hôm nay 12,383
  •   Tháng hiện tại 1,073,991
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,195