Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc

Thứ ba - 18/06/2019 12:28
Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc

Dân trí Trong khi truyền thông quốc tế đang cố sức “thêu dệt” một loạt những tin đồn quanh cuộc chia tay của siêu mẫu Irina Shayk và tài tử Bradley Cooper thì cặp tình nhân một thời của Hollywood lại đối diện mọi chuyện với thái độ nhẹ nhàng, vui vẻ.

Irina Shayk và Bradley Cooper tuyên bố chia tay vào tháng 6/2019 sau 4 năm hạnh phúc và có với nhau một cô con gái chung.

Có thông tin cho rằng, mối quan hệ giữa họ rạn nứt vì Irina ghen với Lady Gaga, bạn diễn của Bradley trong bộ phim “A Star was born”. Sau bộ phim, Bradley không thoát khỏi nhân vật trong phim và ngày đêm thương nhớ Lady Gaga. Điều này khiến mối quan hệ giữa siêu mẫu Nga và bạn trai ngày một lạnh nhạt và cuối cùng, họ quyết định “giải thoát” cho cả hai.

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 1

Bradley Cooper và Irina Shayk từng có 4 năm hạnh phúc trước khi thông báo chia tay. 

Trái với những thông tin cho rằng, cả Irina và Bradley đều đang phải gồng mình đối mặt với thông tin chia tay, cả hai ngôi sao đều tỏ ra thoải mái, vui vẻ khi xuất hiện ở nơi đông người. Họ cũng phối hợp để chăm sóc cô con gái chung, đảm bảo cho cuộc sống của con không bị ảnh hưởng khi cả hai không còn sống chung một nhà.

Ngày 17/6 vừa rồi, giới săn tin bắt gặp Irina đưa con gái đi chơi tại công viên. Cả hai mẹ con đều mặt đồ đôi và rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Siêu mẫu Nga vừa trở về New York sau chuyến công tác tại Châu Âu. Siêu mẫu 33 tuổi và cô con gái 2 tuổi mặc trang phục có họa tiết giống nhau, vui vẻ đùa nghịch trong công viên. Tâm trạng của Irina khá tốt.

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 2

Ngày 17/6, Irina Shayk đưa con gái đi chơi công viên. 

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 3
Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 4

Siêu mẫu 33 tuổi tỏ ra vui vẻ, thoải mái sau khi chia tay bạn trai. 

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 5
Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 6
Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 7

Irina Shayk từng chia sẻ rằng: “Sau khi làm mẹ, cuộc sống của cô không thay đổi nhiều và cô vẫn luôn là chính mình”.

Trong khi con gái đoàn tụ cùng Irina, thì Bradley xuất hiện tại New York một mình. Tài tử Hollywood cũng nở nụ cười với giới săn tin. Được biết, nam diễn viên 44 tuổi đã đón ngày của Cha bên con gái trước khi bay tới New York. Cả Bradley và Irina đều chọn im lặng trước những tin đồn “vây kín” họ thời điểm này.

Irina vừa kết thúc chuyến công tác dài ngày tại châu Âu. Cô bận rộn chụp hình, tham gia các show diễn giữa thời điểm tờ People công khai thông tin cô chia tay với Bradley sau 4 năm mặn nồng.

Trên mạng xã hội, Irina đăng tải hình ảnh bản thân trong chuyến công tác tại châu Âu và khá bất ngờ khi Christian Carino, bạn trai cũ của Lady Gaga, đã thích bức ảnh này. Hành động của Christian Carino đã khiến fan tò mò.

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 8

Bradley Cooper vừa đón Ngày của Cha bên con gái vào cuối tuần.

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 9

Hiện tại, Bradley đang ở New York nhưng không xuất hiện bên hai mẹ con Irina. 

Christian Carino và nữ ca sĩ cá tính Lady Gaga, bắt đầu hò hẹn vào tháng 2/2017 nhưng đã hủy hôn ngay sau màn trình diễn tình tứ và lãng mạn của Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar 2019. Màn trình diễn này khiến Irina cũng nổi cơn ghen tuông với Bradley sau đó.

Một nguồn tin cho hay, Bradley đã phải lòng người bạn diễn Lady Gaga ngay từ những ngày đầu khởi quay bộ phim “A Star was born”. Irina cũng đã được cảnh tình về điều này và cố gắng cứu vãn mối quan hệ với Bradley nhưng bất lực.

Hiện tại, cả Irina và Bradley đều đang cố gắng điều chỉnh lịch làm việc để có thể phối hợp chăm sóc cô con gái nhỏ.

Irina Shayk thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ và độc lập. Cô từng nói trên tạp chí Stella: “Gia đình và bạn bè đều hiểu tính cách của tôi. Tôi không quan tâm tới những điều người khác nghĩ hay nói về mình. Tôi chỉ muốn là chính mình và sống cuộc sống của mình. Tôi không thích chứng minh điều gì. Làm mẹ không thay đổi bất kỳ điều gì trong cuộc đời tôi. Tôi vẫn luôn là chính mình”.

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 10

Irina Shayk vừa kết thúc chuyến công tác tại châu Âu. 

Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 11
Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 12
Hậu chia tay Bradley Cooper, Irina Shayk sống vui vẻ và hạnh phúc 13

Siêu mẫu Nga đối dện với thông tin chia tay rất bình thản. 

Mi Vân

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 293
 
  •   Hôm nay 25,471
  •   Tháng hiện tại 1,087,079
  •   Tổng lượt truy cập 127,479,283