Háo hức đi xem hoạt hình, trẻ nhỏ sợ hãi vì xem phải trailer kinh dị

Chủ nhật - 29/04/2018 14:16
Háo hức đi xem hoạt hình, trẻ nhỏ sợ hãi vì xem phải trailer kinh dị Háo hức đi xem hoạt hình, trẻ nhỏ sợ hãi vì xem phải trailer kinh dị

Dân trí Sự cố đã khiến nhiều trẻ nhỏ cảm thấy sợ hãi và một số bậc phụ huynh thậm chí phải ngay lập tức đưa con rời phòng chiếu.

Một đoạn trailer giới thiệu phim kinh dị “Hereditary” (Di truyền) đã vô tình được chiếu trong rạp ngay trước xuất chiếu phim hoạt hình “Peter Rabbit” (Thỏ Peter) - một xuất chiếu phim hoạt hình dành cho trẻ nhỏ. Sự việc đã khiến một xuất chiếu phim đáng ra đã có thể rất vui vẻ bỗng đầy những trẻ em sợ hãi cùng các bậc phụ huynh sửng sốt ngạc nhiên.

Sự cố này đã khiến nhiều trẻ nhỏ cảm thấy sợ hãi và một số bậc phụ huynh thậm chí phải ngay lập tức đưa con rời phòng chiếu. Có thể hiểu rằng với màn hình lớn, cùng các hiệu ứng âm thanh trong rạp, thì trailer giới thiệu một bộ phim kinh dị cũng đủ để hù dọa nhiều trẻ nhỏ. Sự việc xảy ra tại một rạp chiếu nằm ở khu vực ngoại ô Innaloo, thành phố Perth, Úc.

Háo hức đi xem hoạt hình, trẻ nhỏ sợ hãi vì xem phải trailer kinh dị 1
Mới đây, một sự cố đã xảy ra tại một rạp chiếu phim ở Innaloo (Úc), khi trailer giới thiệu phim kinh dị “Hereditary” chiếu ngay trước bộ phim hoạt hình thiếu nhi “Peter Rabbit”, đã khiến nhiều trẻ nhỏ trong rạp sợ hãi.

Háo hức đi xem hoạt hình, trẻ nhỏ sợ hãi vì xem phải trailer kinh dị 2
Đoạn trailer giới thiệu bộ phim kinh dị với những hiệu ứng âm thanh trong rạp chiếu có thể khiến những đứa trẻ sợ hãi.

Tại phòng vé Úc, phim kinh dị “Hereditary” được phân loại “MA15+” (dành cho người xem từ 15 tuổi trở lên, người xem dưới 15 tuổi cần có người lớn đi kèm). Trong khi đó, “Peter Rabbit” xếp loại “PG” (phim nên có sự hướng dẫn của cha mẹ).

Sự cố đã nhanh chóng được nhân viên rạp chiếu nhận ra và họ vội vã dừng đoạn trailer kinh dị lại, sau đó, một người đại diện rạp chiếu đã gửi lời xin lỗi tới các khán giả bao gồm các trẻ nhỏ và phụ huynh. Đồng thời, rạp chiếu đã tặng vé xem phim miễn phí có thời hạn sử dụng trong một năm dành cho những người có mặt trong xuất chiếu này như một cách chuộc lỗi.

Suất chiếu “Peter Rabbit” sau đó diễn ra bình thường, dù vậy, rạp chiếu cho biết họ sẽ điều tra lại quy trình sắp xếp trailer giới thiệu trước mỗi xuất chiếu, để không xảy ra sự việc tương tự nữa.

Trailer phim kinh dị “Hereditary” (Di truyền)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 10,849
  •   Tháng hiện tại 1,072,457
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,661