"Gone Girl" tụt hạng, "Fury" lên ngôi

Thứ ba - 04/11/2014 09:59
"Gone Girl" tụt hạng, "Fury" lên ngôi "Gone Girl" tụt hạng, "Fury" lên ngôi

"Gone Girl" tụt hạng, "Fury" lên ngôi 1
Fury với sự góp mặt của Brad Pitt vừa ra rạp đã đứng đầu phòng vé bắc Mỹ - Ảnh: AFP

Bộ phim về Chiến tranh thế giới thứ hai Fury chỉ vài ngày sau khi được công chiếu hồi cuối tuần qua đã đem về 23,7 triệu USD cho nhà sản xuất, giúp nó nhảy lên vị trí đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua.

Trong khi đó, Gone Girl rơi xuống vị trí thứ hai khi thu được 17.5 triệu USD, nâng con số doanh thu của ba tuần công chiếu lên gần 107 triệu USD.

Với sự tham gia của ngôi sao Ben Affleck, Rosamund Pike, Neil Patrick Harris và Tyler Perry, Gone Girl là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Gillian Flynn kể về một người chồng bị tình nghi sau sự biến mất bí ẩn của vợ anh.

Cũng vừa ra mắt trong tuần qua,  phim hoạt hình hài The Book of Life, lồng tiếng của ngôi sao người Mexico Diego Luna, cùng các ngôi sao Hollywood Zoe Saldana và Channing Tatum, thu được 17 triệu USD, đứng ở vị trí thứ ba.

Bộ phim của Disney, Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day, dựa trên cuốn sách thiếu nhi cùng tên với sự góp mặt của hai ngôi sao Steve Carell và Jennifer Garner, nằm vị trí thứ tư với 11,5 triệu USD.

The Best of Me, kể về cuộc tình lãng mạn thời học sinh, với sự góp mặt của hai ngôi sao James Marsden và Michelle Monaghan, thu được hơn 10 triệu USD, giữ vị trí thứ năm.

Rơi xuống hạng sáu từ vị trí thứ hai của tuần trước đó, bộ phim hành động kinh dị Dracula Untold, với nội dung về một ma cà rồng vướng vào cuộc tình bi thảm, chỉ thu về được xấp xỉ 10 triệu USD.

Tiếp tục gây thất vọng, The Judge của ngôi sao Robert Downey Jr và Robert Duvall tụt xuống vị trí thứ bảy với 7,9 triệu thu được.

Ở vị trí thứ tám là siêu phẩm kinh dị Annabelle kể về một con búp bê ma ám với 7,8 triệu USD. Qua ba tuần công chiếu, Annabelle thu về 74 triệu USD.

Bộ phim hành động - phiêu lưu The Equalizer với ngôi sao Denzel Washington, dựa trên loạt  phim truyền hình ăn khách cùng tên những năm 1980, kiếm được 5,4 triệu USD, năm ở vị trí thứ chín. Tuần trước đó, The Equalizer đứng ở vị trí số sáu.

Đứng cuối top 10 là bộ phim khoa học viễn tưởng The Maze Runner, dựa trên tác phẩm cùng tên bán chạy nhất năm 2007 của James Dashner, với 4,4 triệu USD thu được.

Tiến Dũng

>> Gone Girl' tuần thứ hai thống trị phòng vé Bắc Mỹ
>> Gone Girl' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Tiên hắc ám' vượt mặt 'dị nhân' tại phòng vé Bắc Mỹ
>> One Direction: This Is Us' trở thành quán quân phòng vé Bắc Mỹ
>> Kẻ trộm mặt trăng 2" đại náo phòng vé Bắc Mỹ
>> Pain & Gain" đứng đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 508
  •   Máy chủ tìm kiếm 191
  •   Khách viếng thăm 317
 
  •   Hôm nay 44,427
  •   Tháng hiện tại 1,036,010
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,214