Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác

Thứ năm - 17/10/2019 09:32
Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác

Dân trí Trong cuộc phỏng vấn mới đây, bạn gái của tài tử Leonardo DiCaprio - nữ diễn viên Camila Morrone - thừa nhận rằng cô thấy “tội nghiệp” cho nam tài tử khi bị phóng viên bắt gặp trong lúc đang xoay xở chụp ảnh cho bạn gái, còn cô thì mê mải tạo dáng.

Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác 1

Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Camila Morrone (22 tuổi) 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Camila Morrone (22 tuổi) thừa nhận rằng cô thấy có chút ngại ngùng cho bạn trai Leonardo DiCaprio (44 tuổi) khi anh bị fan trêu chọc trên mạng xã hội sau khi phóng viên ảnh bắt gặp anh đang tập trung chụp ảnh cho bạn gái, còn cô thì đang say mê tạo dáng.

“Anh ấy là một nhà hoạt động vì môi trường, là một ngôi sao điện ảnh, nhưng những điều đó vẫn không giúp anh ấy khỏi bị fan trêu chọc vì phải xoay xở chụp ảnh cho tôi”, Camila Morrone thích thú chia sẻ.

Hồi tháng 5 năm nay, tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio đã bị bắt gặp khi đang tập trung chụp ảnh cho bạn gái khi cô Camila đang tạo dáng đủ các tư thế trước một khách sạn ở Pháp.

Sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên báo, Leo đã trở thành nhân vật trong hàng loạt câu chuyện hài hước lan truyền trên mạng xã hội, nhiều fan đã bình luận rằng một người đàn ông có thể rất nổi tiếng và thành đạt, nhưng sau cùng, khi ở bên bạn gái, họ đều giống nhau, đều phải học cách kiên nhẫn xoay xở chụp hình cho tới khi bạn gái cảm thấy ưng ý để đăng tải lên mạng xã hội.

Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác 2

Leonardo DiCaprio (44 tuổi) "cặm cụi" chụp ảnh cho bạn gái Camila Morrone (22 tuổi) 

Leonardo DiCaprio và Camila Morrone cùng nhau xuống phố

“Tôi biết về những lời bình luận dành cho Leo. Thật tội nghiệp cho anh ấy, anh ấy bị trêu chọc đủ điều vì đã cặm cụi chụp ảnh cho tôi đăng lên mạng. Anh ấy là một nhà hoạt động vì môi trường và là một ngôi sao điện ảnh, nhưng điều đó vẫn không giúp anh ấy thoát khỏi việc bị trêu chọc lần đó”, Camila Morrone chia sẻ với Vanity Fair.

Leo và Camila đã gắn bó được gần hai năm. Camila Morrone là một người mẫu kiêm diễn viên. Mặc dù Camila rất thoải mái trong những cuộc phỏng vấn khi được hỏi về Leo, nhưng cô thường không chia sẻ sâu và cũng không cung cấp những thông tin có thể gây sốt, gây sốc trên mặt báo. Nhìn chung, cặp đôi khá kín tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình.

Trên mạng xã hội, Camila từng chia sẻ hình ảnh về cặp đôi nổi tiếng tại Hollywood - cặp đôi diễn viên Lauren Bacall và Humphrey Bogart, họ đã gắn bó với nhau trong cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm cho tới khi Humphrey Bogart qua đời.

Khoảng cách tuổi tác giữa hai ngôi sao Hollywood lên tới 25 tuổi. Đó là một đăng tải có ẩn ý đáp trả những người vẫn hay chỉ trích mối quan hệ tình cảm giữa cô và Leo, rằng khoảng cách lứa tuổi giữa họ quá lớn.

Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác 3

Leonardo DiCaprio (44 tuổi) và Camila Morrone (22 tuổi) 

Chia sẻ về đăng tải thực hiện hồi tháng 7 trên Instagram, Camila Morrone cho hay: “Tôi bắt đầu thể hiện sự hài hước của mình nhiều hơn. Người ta vẫn luôn có nhiều điều khủng khiếp để nói ở trên mạng bởi họ có cảm giác an toàn và đặc quyền được phán xét khi ngồi sau một màn hình kết nối, nhưng hãy tin tôi, chúng ta không cần phải tức giận trước những lời bình luận khiếm nhã trên mạng”.

Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác 4

Đăng tải gây chú ý của Camila Morrone (22 tuổi) trên Instagram

Dù là tài tử điện ảnh, Leonardo DiCaprio cũng… “tội nghiệp” như bao chàng trai khác 5

Camila Morrone (22 tuổi) 

Camila Morrone xuất hiện tại sự kiện

Bích Ngọc

Theo Vanity Fair

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 14,568
  •   Tháng hiện tại 1,076,176
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,380