Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” từ bỏ đóng phim, sang Đức định cư

Thứ năm - 19/09/2019 06:19
Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” từ bỏ đóng phim, sang Đức định cư Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” từ bỏ đóng phim, sang Đức định cư

Dân trí Mới đây, nam diễn viên Trọng Hùng - người thủ vai Khải “mũ cối” trong phim “Về nhà đi con” khiến nhiều người tiếc nuối khi có thông tin sẽ sang Đức định cư, tạm ngừng đóng phim.

Theo chia sẻ của diễn viên Doãn Quốc Đam, Trọng Hùng sang Đức định cư sau khi vừa hoàn thành vai diễn mới trong phim “Sinh tử”, sẽ lên sóng VTV vào tháng 10 tới. Cả hai gặp nhau vài ngày trước đó khi đóng chung phim. Trước ngày chia tay để lên đường, Trọng Hùng cũng gửi tin nhắn đến Doãn Quốc Đam. Anh viết: “Chúc anh ở nhà mạnh khỏe, thuận buồm xuôi gió nhé anh. Hẹn anh ngày gần nhất chúng ta gặp lại”.

Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” từ bỏ đóng phim, sang Đức định cư 1

Những cảnh quay của Trọng Hùng trong bộ phim "Sinh tử".

Ngay sau khi biết tin, nhiều đạo diễn, diễn viên như: đạo diễn Việt Anh, Thanh Hương, Minh Cúc, đạo diễn Mai Hiền... đã gửi lời chúc nam diễn viên xứ Nghệ lên đường may mắn. Thậm chí, nam diễn viên Việt Anh còn trêu đàn em: “Đi xuất khẩu lao động mà cũng cầu kỳ quá”. Đáp lại lời trêu đùa của Việt Anh, Trọng Hùng nhắn vui: “Phần còn lại là của anh đó, anh xơi nốt nhé”.

Chia sẻ riêng với Dân trí, diễn viên Trọng Hùng cho biết, anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim “Sinh tử”. Anh muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã cố gắng dành những ngày nghỉ quý giá để giúp anh hoàn thành vai diễn. Nam diễn viên không tiết lộ lí do vì sao lại sang Đức khi sự nghiệp đang lên mà chỉ nói là có lí do riêng. Anh cũng phủ nhận chuyện sẽ ngừng đóng phim khi ra nước ngoài.

“Tôi sẽ chia sẻ chuyện này khi cảm thấy phù hợp. Hiện tại tôi đã hoàn thành xong vai diễn của mình và đang chuẩn bị để lên đường”, Trọng Hùng nói.

Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” từ bỏ đóng phim, sang Đức định cư 2
Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” từ bỏ đóng phim, sang Đức định cư 3

Thông tin Trọng Hùng qua Đức định cư, tạm người đóng phim khiến nhiều người tiếc nuối.

Trọng Hùng sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng là diễn viên tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, nam diễn viên rời nhà hát để tập trung cho phim truyền hình và lập gia đình. Nam diễn viên này từng tham gia: Con mắt bão, Ý chí độc lập, Căn phòngNgười phán xử... Do có ngoại hình to cao, gương mặt dữ tợn cộng với bộ râu dày nên Trọng Hùng thường xuyên được giao những vai côn đồ, bặm trợn.

Mới đây, nam diễn viên này gây ấn tượng với vai Khải trong phim “Về nhà đi con”. Khải là chồng của Huệ (Thu Quỳnh), con gái lớn của ông Sơn (NSND Trung Anh). Nhân vật này là một người hiền lành, yêu chiều vợ hết lòng... nhưng vì khát khao trở thành trụ cột gia đình nên Khải đã bị cuốn trong vòng xoáy của cờ bạc.

Càng chơi, anh ta càng không dứt ra được và số tiền nợ nần cứ thế chồng chất lên mỗi ngày. Những cám dỗ ấy cũng chính là tác nhân biến Khải từ một người đàn ông hiền lành trở thành người chồng vũ phu, lừa dối vợ.

Càng sa lầy vào cám dỗ, anh ta càng trượt dài trên con đường đánh mất nhân cách bằng những hành động vô đạo đức, hết cuỗm sạch số tiền tiết kiệm của vợ đi đánh bạc lại đến đánh vợ, đẩy vợ khiến vợ sảy thai.

Diễn viên Khải của “Về nhà đi con” từ bỏ đóng phim, sang Đức định cư 4

Trọng Hùng được nhiều nghệ sĩ tiền bối đánh giá là rất tài năng.

Với vai diễn này, nam diễn viên sinh năm 1989 nhận được rất nhiều lời khen của các bậc tiền bối như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh... NSND Trung Anh chia sẻ rằng: “Cao to, đẹp trai, nụ cười thân thiện, đôi mắt rộng mở nấp dưới hàng mày rậm đầy nam tính. Tính bộc trực, gần gũi, không màu mè và cực giản dị.

Vậy mà Trọng Hùng đã khắc họa lên một lão Khải khiến nhiều chị em thấy nản khi muốn lấy chồng. Chỉ cần một thói xấu của gã thôi đã là thảm họa với một gia đình chứ đừng nói đến ngần ấy đức tính của gã”.

Nam nghệ sĩ gọi cách nhập vai của Trọng Hùng trong “Về nhà đi con” là “một sự hóa thân xuất sắc”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 296
  •   Máy chủ tìm kiếm 68
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 18,099
  •   Tháng hiện tại 1,079,707
  •   Tổng lượt truy cập 127,471,911