Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”

Thứ ba - 07/04/2020 04:50
Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”

Dân trí Bộ phim Hoa ngữ dài tập “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” hiện đang rất thu hút sự quan tâm của fan phim, bởi một chuyện phim hấp dẫn và dàn diễn viên “nam thần”… “đẹp quên sầu”.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 1

Không quá khi gọi dàn diễn viên nam của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” là những nam thần

Không quá khi gọi dàn diễn viên nam của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” là những nam thần, bởi có quá nhiều gương mặt đẹp vốn đã được biết đến trên màn ảnh Hoa ngữ, trong đó, sáng giá nhất là Huỳnh Hiểu Minh, ngoài ra, dàn nam phụ cũng có nhiều cái tên hấp dẫn.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 2

Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh (vai doanh nhân Trình Phương Đài): Nhập vai một doanh nhân đẹp từ ngoại hình cho tới tính cách, Huỳnh Hiểu Minh có được một vai diễn đẹp trong mọi phân cảnh. Nhân vật Trình Phương Đài đẹp từ ngoại hình bảnh bao, phong lưu cho tới cách hành xử nho nhã, nhẹ nhàng, anh ta có một nhãn quan sắc sảo, tinh tường. Đây là tuýp nhân vật thập toàn thập mỹ.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 3

Diễn viên Doãn Chính 

Doãn Chính (vai đào hát Thương Tế Nhị): Vẻ đẹp của Doãn Chính là vẻ đẹp của sự hóa thân gói trọn cả nam tính và nữ tính, là vẻ đẹp của sự biến hóa khôn lường.

Lúc lên sân khấu, Thương Tế Nhị thường nhập vai giai nhân, đẹp tới mức khiến người bạn tri kỷ - doanh nhân Trình Phương Đài - ngơ ngẩn không nhận ra, nhưng khi bước xuống khỏi sân khấu, Thương Tế Nhị lại là một nam nhân khí khái, anh ta còn biết võ công, thân thủ không hề tầm thường, sẵn sàng đối đầu với kẻ nào định ức hiếp mình.

Trong những cảnh phim đời thường, nhân vật Thương Tế Nhị vẫn phả ra chất đào hát có chút cầu kỳ, thể hiện ở đôi môi, ngón tay, ánh mắt... Nhưng khác với nhiều đào hát khác thích “làm quá” ngay cả khi đã rời sân khấu, Thương Tế Nhị vẫn giữ cho mình chất nam nhi, thích ăn vận giản dị, gọn gàng, đôi khi còn quá xuề xòa.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 4

Diễn viên Mễ Nhiệt

Mễ Nhiệt (vai Phạm Liên): Vào vai cậu em rể ham chơi của Trình Phương Đài, Mễ Nhiệt thể hiện một cá tính vui vẻ, có phần nhẹ dạ, nông nổi, lại chỉ thích ăn chơi, luôn phải trông cậy vào vợ chồng chị gái. Xuất hiện bên cạnh doanh nhân Trình Phương Đài như một cậu công tử được nuông chiều, nhân vật Phạm Liên chuyên giúp anh rể xử lý những việc vặt.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 5

Lý Trạch Phong

Lý Trạch Phong (vai Đỗ Thất): Vào vai một biên kịch, một nhà phê bình kịch nghệ với tính cách thẳng thắn, có phần hơi lập dị, nhân vật Đỗ Thất đưa lại cho người xem những giây phút hài hước, thư giãn.

Vốn gắn bó với đào hát Thương Tế Nhị qua những vở kịch viết riêng cho anh ta, Đỗ Thất là một người anh em gắn bó với Thương Tế Nhị, rất biết nhìn nhận và trân trọng tài năng của Thương Tế Nhị.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 6

Đoàn Kiện Thứ

Đoàn Kiện Thứ (vai Trần Nhẫn Hương): Nhân vật đào hát Trần Nhẫn Hương dù chỉ xuất hiện trong một vài tập phim nhưng đã kịp khiến người xem yêu mến bởi vẻ đẹp ăn hình, rất “có duyên”, cộng thêm lối diễn xuất hài hước khiến nhân vật này tạo được nhiều thiện cảm với fan phim.

Dù cùng là đào hát, có lúc còn bị đưa ra làm đối thủ của Thương Tế Nhị, nhưng Trần Nhẫn Hương là một người anh em tốt của Thương Tế Nhị, dù vậy, thiên hướng mỗi người mỗi khác, đường đi của họ có lúc gặp nhau, tạo nên những chuyện kỳ thú, rồi lại rời xa, mỗi người đi theo một hướng.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 7

Uông Tịch Triều

Uông Tịch Triều (vai Khương Đăng Bảo): Vai diễn phản diện này khiến người xem vừa ghét vừa... buồn cười. Khương Đăng Bảo cho tới giờ vẫn chỉ là một kẻ tài hèn, hay đố kỵ với Thương Tế Nhị, tìm mọi cách để chơi xấu họ Thương, nhưng vẫn chưa phải tuýp nhân vật phản diện nguy hiểm. Sự điệu đà thái quá cùng tác phong lố bịch của nhân vật này đem lại tiếng cười cho người xem.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 8

Đỗ Thuần

Đỗ Thuần (vai Nguyên Tiểu Địch): Nguyên Tiểu Địch vốn là một trưởng đoàn hý kịch, nhưng sau khi lập gia đình và buộc phải quên một mối tình không thành, Nguyên Tiểu Địch muốn rút lui khỏi giới kịch nghệ Bắc Bình để chuyển hướng, quên hẳn những niềm đam mê trong quá khứ.

Dù vậy, cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, người vợ của Nguyên Tiểu Địch có tính cách khó ưa, hay ghen, đã khiến anh nhiều phen rơi vào cảnh khốn khổ, bẽ mặt. Nhân vật Nguyên Tiểu Địch vẫn đang được khai thác trong chuyện phim, mối tình không thành của anh và nữ diễn viên tài sắc có tên Du Thanh là một nhánh nhỏ - đẹp và buồn - của chuyện phim.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 9

Đường Tằng

Đường Tằng (vai Tào Quý Tu): Vai diễn quân nhân Tào quý Tu khiến người xem yêu thích bởi sự nam tính trong cách hành động và xử lý vấn đề. Đường Tằng không hấp dẫn như nhiều diễn viên “nam thần” khác trong phim xét về mặt ngoại hình, nhưng anh có “duyên ngầm” khiến nhiều fan nữ xem phim cảm thấy hứng thú trước mỗi phân cảnh có sự xuất hiện của nhân vật Tào Quý Tu.

Dàn nam thần làm nên sức hút của “Bên tóc mai không phải hải đường hồng” 10

Trì Soái

Trì Soái (vai Thường Chi Tân): Vào vai anh họ của Phạm Tương Nhi (vợ của doanh nhân Trình Phương Đài), nhân vật Thường Chi Tân được khắc họa là một con người nho nhã, từ tốn, nhẹ nhàng.

Bước đầu xuất hiện trong phim, người xem biết tới Thường Chi Tân là một người đàn ông rất yêu thương vợ - nàng Tưởng Mộng Bình, sư tỷ của Thương Tế Nhị. Vì những khúc mắc khi xưa xoay quanh Tưởng Mộng Bình, mà giữa Thường Chi Tân và Thương Tế Nhị luôn có mối ác cảm.

Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 17,338
  •   Tháng hiện tại 630,239
  •   Tổng lượt truy cập 128,248,478