Đặc nhiệm Trung Quốc được trang bị ‘súng uốn cong’

Thứ sáu - 06/03/2015 22:47
Đặc nhiệm Trung Quốc được trang bị ‘súng uốn cong’ Đặc nhiệm Trung Quốc được trang bị ‘súng uốn cong’

(TNO)  Cảnh sát đặc nhiệm SWAT ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc được trang bị một loại ‘súng uốn cong’ có thể giúp tiêu diệt các mục tiêu ở góc khuất tầm nhìn. 

(TNO) Cảnh sát đặc nhiệm SWAT ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc được trang bị một loại ‘súng uốn cong’ có thể giúp tiêu diệt các mục tiêu ở góc khuất tầm nhìn, theo South China Morning Post.

Đặc nhiệm Trung Quốc được trang bị ‘súng uốn cong’ 1Cảnh sát đặc nhiệm Trung Quốc được trang bị 'súng uốn cong' - Ảnh chụp màn hình South China Morning Post.
Những hình ảnh do cảnh sát Thượng Hải công bố cho thấy đội đặc nhiệm SWAT thuộc lực lượng cảnh sát thành phố được huấn luyện với ‘súng uốn cong’. Loại súng cho phép người dùng có thể thấy và bắn ở những góc khuất tầm nhìn, South China Morning Post đưa tin ngày 5.3.
‘Súng uốn cong’ của Trung Quốc khá giống với súng CornerShot của lực lượng quân đội Israel. CornerShot do một trung tá Israel chế tạo vào đầu những năm 2000, được trang bị cho đặc nhiệm và lực lượng tham gia các vụ giải cứu con tin, chống khủng bố.
Những người thiết kế ra 2 khẩu ‘súng uốn cong’ HD-66 và CF-06 của Trung Quốc đã phủ nhận rằng họ lấy cảm hứng từ CornerShot của Israel. Hiện tại, ‘súng uốn cong’ cũng đang được trang bị cho lực lượng cảnh sát ở nhiều nơi khác của Trung Quốc như Bắc Kinh, Quảng Châu và Tân Cương.
Các loại súng có khả năng uốn cong rất phù hợp cho các nhiệm vụ chiến đấu trong thành phố, bên trong các tòa nhà, chung cư hay đột nhập vào máy bay, xe buýt, xe lửa, theo South China Morning Post.

Ngọc Quý

>> Lại xả súng ở Hàn Quốc, 4 người thiệt mạng
>> 9 năm 9 tháng tù cho cựu trung sĩ si tình, nổ súng khống chế con tin
>> 8 người thiệt mạng trong một vụ xả súng kinh hoàng ở Mỹ
>> Xả súng kinh hoàng ở Trung Quốc

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 19,686
  •   Tháng hiện tại 754,894
  •   Tổng lượt truy cập 132,943,159