Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn

Thứ hai - 09/09/2019 12:39
Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn

Dân trí Lily-Rose Depp kể lại nụ hôn đầu khi cô 14 tuổi. Con gái của nam tài tử Johnny Depp cũng tiết lộ rằng cô từng rất lo lắng, sợ mình sẽ “muộn yêu” so với chúng bạn.

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn 1

Lily-Rose Depp

Lily-Rose Depp là con gái của nam tài tử người Mỹ Jonny Depp (56 tuổi) và nữ ca sĩ - diễn viên người Pháp Vanessa Paradis (46 tuổi). Xuất hiện trong bộ ảnh và bài phỏng vấn thực hiện cho tạp chí W mới đây, Lily-Rose vẫn rất kín tiếng về đời sống tình cảm của cô trong hiện tại.

Là một nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, lại là con của nam tài tử nổi tiếng, Lily-Rose hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý, cô cũng có những bước đi chắc chắn trong sự nghiệp của riêng mình. Hiện Lily-Rose là người mẫu thường được mời trình diễn trong các show đình đám và tham gia diễn xuất khá thường xuyên.

Dù vậy, Lily-Rose được đánh giá là một cá tính bí ẩn ở Hollywood, bản thân cô chia sẻ rằng mình chủ động lảng tránh truyền thông để có không gian riêng cho sự trưởng thành theo cách bình thường nhất có thể.

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn 2

Lily-Rose Depp

Ngay ở tuổi 16, Lily-Rose đã được mời tham gia chiến dịch quảng bá của thương hiệu Chanel và trở thành gương mặt đại sứ trẻ tuổi nhất của thương hiệu này.

Cha mẹ của Lily-Rose đều rất kín tiếng về đời sống riêng tư của họ, hai người cũng đều cố gắng bảo toàn sự riêng tư cho tuổi thơ của con gái mình, để Lily-Rose không xuất hiện quá nhiều trước truyền thông - công chúng khi còn nhỏ, điều này đã tác động mạnh tới phong cách sống của cô khi hiện tại Lily-Rose cũng đang “dấn thân vào showbiz”:

“Cha mẹ tôi đã luôn luôn lựa chọn cách nào để bảo vệ tôi tốt nhất, họ đã luôn giúp cho em trai John Christopher (17 tuổi) của tôi và tôi tránh khỏi một tuổi thơ mà hình ảnh và thông tin của chúng tôi xuất hiện quá nhiều trên các trang tin giải trí, cốt làm sao để chúng tôi trưởng thành bình thường nhất có thể”.

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn 3

Lily-Rose Depp bên mẹ

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn 4

Lily-Rose Depp (ngoài cùng bên trái) bên cha và vợ cũ của cha

Chia sẻ về con đường sự nghiệp, Lily-Rose cho hay: “Tôi chưa từng nghĩ về việc sẽ trở thành diễn viên khi còn là một đứa trẻ, dù vậy, tôi đã luôn là một đứa trẻ rất thích trình diễn, tôi luôn thích mặc đồ thật đỏm dáng, tưởng tượng ra một buổi trình diễn, một hoạt cảnh nào đó và rồi thích làm cho mọi chuyện trở nên kịch tính, thuở ấy, tôi đã nghĩ hẳn mình muốn trở thành ca sĩ”.

Dù vậy, những lần thử sức với hoạt động ca hát đã khiến Lily-Rose hiểu điều này không phù hợp với cô.

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn 5

Lily-Rose Depp xuất hiện trong show trình diễn của Chanel, bên nhà thiết kế quá cố Karl Lagerfeld 

Toàn bộ cuộc phỏng vấn của Lily-Rose Depp với tờ tạp chí W:

Con gái Johnny Depp lo sợ mình... “yêu muộn” so với chúng bạn

Lily-Rose Depp tham gia sự kiện công chiếu phim tại LHP Venice

Bích Ngọc

Theo W

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 26,756
  •   Tháng hiện tại 1,088,364
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,568