Chi Pu gào thét vì bị cạo đầu trên sân khấu

Chủ nhật - 08/03/2015 11:25
Chi Pu gào thét vì bị cạo đầu trên sân khấu Chi Pu gào thét vì bị cạo đầu trên sân khấu

Nữ diễn viên trẻ có màn trình diễn xuất thần trong vai cô gái chửa hoang, bị cạo đầu, bôi vôi.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, live show 7 của Bước nhảy hoàn vũ chọn chủ đề Thân phận người phụ nữ để thử thách 6 cặp thí sinh. Trong đó, để lại ấn tượng mạnh mẽ là cặp đôi Chi Pu và Georgi. Sau vài vòng thi chưa tạo được hiệu ứng mạnh, nữ diễn viên Chung cư ma đã có màn lột xác bất ngờ từ hình tượng cho đến kỹ thuật trình diễn. 

Chọn thể hiện điệu slow waltz trên nền ca khúc Làng tôi, Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi đưa khán giả trở về thời phong kiến của vùng quê Bắc Bộ. Trong đó, cô mạnh dạn thể hiện vai cô gái chưa chồng mà chửa, bị cạo đầu cùng sự kỳ thị, hắt hủi của dân làng. Trong phần cuối của tiết mục, Chi Pu đã bật khóc và khiến người xem xúc động. Các động tác kỹ thuật cũng được cô thể hiện chắc chắn.

Chi Pu gào thét vì bị cạo đầu trên sân khấu 1
Chi Pu vào vai cô gái chửa hoang, bị cạo đầu, bôi vôi.

Đánh giá về bài nhảy này, các giám khảo không ngớt khen ngợi. Khánh Thi đánh giá Chi Pu đã thật sự lột xác, không còn những vai nhí nhảnh hời hợt mà trở nên sâu sắc hơn. "Đến đêm nay, Chi Pu mới thật sự thành công", cô nói.

Khánh Thi cho biết thêm từ trước đến nay, tango luôn được các vụ công chọn nhảy với điệu nước ngoài. Do đó, nữ giám khảo đánh giá cao việc Chi Pu đã mạnh dạn kết hợp với nhạc dân tộc. 

Giám khảo Trần Ly Ly cảm nhận Chi Pu thể hiện thành công hình ảnh một người phụ nữ vị tha, chịu đựng những nỗi uất ức trong cuộc sống. Kỹ thuật múa đương đại của thí sinh này vượt qua sự ranh giới của người mới theo đuổi bộ môn khiêu vũ để phối hợp được với tư tưởng của tác phẩm. 

Hồng Việt nhận xét nữ diễn viên Hương Ga tiến bộ và cẩn thận hơn trước đây. Các động tác tango tạo dáng tốt, chậm nhưng dứt khoát. 

Cặp đôi nhận được hai điểm 10 và hai điểm 9,5. Với tổng quy đổi từ điểm ban giám khảo và bình chọn khán giả, Chi Pu và Georgi nhận giải Cặp đôi xuất sắc của liveshow 7. 

Trong 6 live show trước, Chi Pu luôn nỗ lực, cố gắng hóa thân thành nhiều nhân vật có cá tính, ngoại hình khác nhau từ nữ ca sĩ thần tượng, bà lão xì tin, cô quân nhân thời chiến, nàng Rachel của phim Glee đến ngôi sao trong vở nhạc kịch Dream Girls... Tuy nhiên, những màn hóa thân của cô chưa thật sự hoàn chỉnh. 

Lượng fan hùng hậu giúp hot girl Hà thành vài lần thoát hiểm để tiếp tục với cuộc thi. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô dựa dẫm quá nhiều vào lợi thế này. Tuy nhiên thể hiện của Chi Pu đêm live show 7 đã chứng tỏ điều ngược lại.

Live show 7 cũng ghi nhận lần đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 có hai cặp đôi cùng nhận giải Cặp đôi xuất sắc do cùng số điểm. Đôi thí sinh thứ 2 là Vương Khang và Anna.

Chi Pu gào thét vì bị cạo đầu trên sân khấu 2
Vương Khang và Anna cống hiến màn trình diễn xúc động.

Chọn nền nhạc Dạ cổ hoài lang – Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang, chàng mập và bạn nhảy kết hợp ba điệu nhảy rumba, foxtrot và đương đại. 

Một lần nữa, Vương Khang chứng tỏ ngoại hình hộ pháp không phải là điểm yếu của anh. Từng động tác bưng bê, nâng đỡ bạn nhảy được anh thể hiện tự tin và chắc chắn. Anh cũng khiến khán giả xúc động vì diễn xuất nội tâm của mình.

Nữ giám khảo Trác Thúy Miêu cho biết đây là một tác phẩm chứ không đơn thuần là một bài thi. Cô bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Anna. Với kiện tướng dancesport Hồng Việt, màn trình diễn này là sự kết hợp xuất sắc từ dàn dựng, âm nhạc, diễn xuất cho đến kỹ năng khiêu vũ. 

Trần Ly Ly không giấu được sự xúc động khi đưa ra nhận xét. Về kỹ thuật, cô đánh giá phần bê gối và mở tay của Vương Khang làm rất chuẩn. Nữ giám khảo cũng dành lời cám ơn mẹ của nam thí sinh đã sinh ra một người con có sẵn trong máu lòng yêu thương và trân trọng bộ môn văn hóa dân tộc. 

Sự xuất sắc của Vương Khang và Anna giúp họ nhận được điểm tối đa từ 4 giám khảo.

Video

Vương Khang - Anna nhảy 'Dạ cổ hoài lang'

Vương Khang - Anna nhảy 'Dạ cổ hoài lang'.

Ngoài 2 cặp trên, 4 tiết mục còn lại cũng nhận được số điểm cao cùng lời khen của ban giám khảo.

Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kristian mang tới câu chuyện ý nghĩa thông hình tượng dân gian con cò bằng điệu slow waltz.

Diệp Lâm Anh vào vai cô vợ nội trợ. Do không nhận được sự quan tâm của chồng, cô quyết định thay đổi mình để khẳng định nữ quyền. Hai điệu samba và quickstep được cặp đôi thể hiện mạnh mẽ và sôi động.

Hương Giang và George chọn kể câu chuyện về nàng dâu xa xứ. Buồn tủi vì không được về nhà trong dịp Tết, cô càng đau đớn khi thiếu sự cảm thông của chồng. Cặp đôi được nhận xét thể hiện tốt cả hai điệu pasodoble và rumba.

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel kể chuyện tình thương tâm của chàng chăn dê và cô gái đầy lòng hận thù Maria trong bộ phim nổi tiếng Chiếc sừng dê. Bài nhảy của cô không được đánh giá cao bằng các tuần trước do chưa tôn lên được sự đối lập giữa hai điệu waltz và pasodoble.

Đêm thi tiếp theo của 6 cặp đôi diễn ra vào 21h thứ bảy 14/3 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 299
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 296
 
  •   Hôm nay 25,983
  •   Tháng hiện tại 761,191
  •   Tổng lượt truy cập 132,949,456