"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con

Thứ bảy - 08/11/2014 14:43
"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con "Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con

Trong tập phát sóng “Cha con hợp sức” tuần này, cặp đôi cha con xuất sắc nhất dành tấm vé vào vòng tiếp theo sẽ xuất hiện với những thử thách, cảm xúc chân thật nhất.

Chuyến hành trình Cha con hợp sức tại Đơn Dương (Lâm Đồng) đang đến hồi kết thúc bằng những thử thách đầy hấp dẫn cùng 2 cặp cha con. Với sự dẫn dắt của 2 anh chàng hài hước quen thuộc Mây và Adi, chuyến đi của các cặp đôi trở nên thú vị, vui nhộn hơn.

"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con 1
"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con 2

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, mối liên hệ, sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, nhất là phụ huynh và con trẻ có nguy cơ ngày càng ít đi. Đây là cơ hội để cha và con gần gũi, hiểu nhau, vượt qua sự khác biệt về lứa tuổi. Tuần này cha con bé Thảo My và cha con bé Đông Nguyên sẽ đối đầu cũng những nhiệm vụ khó khăn nhưng vô cùng hào hứng.

"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con 3
"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con 4

Ở nhiệm vụ bịt mắt lấy bóng với 2 lượt chơi thay phiên bố và con, thử thách nghe có vẻ đơn giản nhưng lại không dễ dàng, vì trước khi thực hiện nhiệm vụ người bị bịt mắt sẽ phải quay 5 vòng để không biết… mình đang ở đâu. Để đến được với chiến thắng chung cuộc, 2 gia đình còn phải trải qua rất nhiều thử thách “khó nuốt” khác, như sửa diều và thả diều, thi đối kháng về trí nhớ…

"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con 5
"Cha con hợp sức" - hành trình kết nối tình cảm cha và con 6

Cha con hợp sức là cuộc thi tài giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một cặp bố và con (5-10 tuổi). Với hình thức thi đấu loại trực tiếp, mỗi hành trình là một cuộc đua tài của hai cặp bố con kéo dài trong 48 giờ liên tục với các hoạt động khám phá, trải nghiệm và chinh phục những nhiệm vụ do ban tổ chức đưa ra. Các thử thách được xây dựng đa dạng đề tài nhiều lĩnh vực. Hành trình sẽ diễn ra ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, và kéo dài suốt một năm. 16 đội sẽ tranh tài nhằm tìm ra cặp đôi Cha con hợp sức vô địch năm.

Cha con hợp sứcphát sóng vào lúc 16h30 thứ bảy 8/11 trên HTV7.

Tư liệu: Cha con hợp sức

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 8,109
  •   Tháng hiện tại 763,252
  •   Tổng lượt truy cập 128,381,491