Các Minion nhí nhảnh tái xuất trong phim riêng

Thứ sáu - 07/11/2014 02:09
Các Minion nhí nhảnh tái xuất trong phim riêng Các Minion nhí nhảnh tái xuất trong phim riêng

Bộ phim hoạt hình riêng về các nhân vật Minion ngộ nghĩnh, đáng yêu của loạt “Despicable Me” hé lộ đoạn trailer đầu tiên hết sức tươi vui và cuốn hút.

Mùa hè năm 2010, hãng Universal cho ra mắt bộ phim hoạt hình Despicable Me, giới thiệu đến khán giả những sinh vật Minion màu vàng ngộ nghĩnh tới khán giả. Bộ phim đạt thành công tại phòng vé, nhận một đề cử giải thưởng Quả cầu vàng và được nối tiếp bằng Despicable Me 2 vào mùa hè năm ngoái. Cả hai tập phim đem về cho Universal doanh thu toàn cầu tổng cộng hơn 1,5 tỷ USD.

Các Minion nhí nhảnh tái xuất trong phim riêng 1
Poster đầu tiên của bộ phim hoạt hình Minions.

Nắm bắt được sự hâm mộ của khán giả dành cho các Minion, đội ngũ làm phim quyết định thực hiện riêng một tác phẩm riêng về đám nhân vật này. Bộ phim mang tựa đề Minions dự kiến sẽ ra mắt trong mùa hè 2015, kể về nguồn gốc của đám nhân vật trước khi chúng trở thành những phụ tá đặc biệt của nhân vật Gru trong loạt Despicable Me.

Vốn là những sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời kỳ cổ đại, các Minion tiến hóa dần qua thời gian với mục đích sinh tồn duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ loài khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất qua thời gian. Điều này khiến các Minion trở nên vô cùng u sầu. Một tia hy vọng mới lóe lên khi chúng tìm thấy Scarlett Overkill, một nữ ác nhân sành điệu và tai quái, ấp ủ giấc mơ thống trị thế gian.

Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim tiếp tục cuốn hút khán giả nhờ phong cách vui nhộn dễ thương, giọng nói líu ríu ngộ nghĩnh của các Minion. Dù hết sức hậu đậu nhưng chúng luôn tỏ ra vô cùng đáng yêu và thành công tại phòng vé trong mùa hè 2015 là điều được nhiều người tiên đoán ngay từ lúc này.

Minions do hai đạo diễn Pierre Coffin và Kyle Balda thực hiện, với sự tham gia lồng tiếng của kiều nữ Sandra Bullock trong vai Scarlett Overkill. Bộ phim dự kiến sẽ trình làng khán giả Việt từ 10/7/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 44,599
  •   Tháng hiện tại 799,742
  •   Tổng lượt truy cập 128,417,981