Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth

Thứ ba - 15/01/2019 04:03
Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth

Dân trí Bức thư tình với những lời lẽ ngọt ngào và chân tình mà Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth đã khiến mọi người cảm động. Cặp tình nhân trẻ vừa làm đám cưới hồi cuối năm ngoái sau gần 10 năm bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã khiến những khán giả trẻ phải cảm động và ghen tị khi đọc được những dòng cô dành tặng cho "ông xã" vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của anh. Chỉ vài tiếng sau khi được đăng tải, bức thư đã trở thành chủ đề "hot" trên mạng xã hội với hơn 1 triệu lượt "like" và bình luận.


Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth 1

Miley Cyrus viết thư tình gửi "ông xã" Liam Hemsworth trong ngày sinh nhật.


Cặp đôi đã ở bên nhau gần 10 năm và trải qua nhiều sóng gió trước khi quyết định kết hôn vào cuối năm ngoái. Câu chuyện tình đặc biệt của họ đã trở thành một trong những chủ đề hot nhất của làng giải trí Mỹ trong năm vừa qua. 

Miley đã viết: "Liam, chúc mừng sinh nhật tình yêu lớn nhất của đời em. Lần đầu em gặp anh, khi ấy anh mới 19 tuổi. Ngày hôm nay, anh đã 29 rồi. Em nghĩ rằng em sẽ chia sẻ một số điều yêu thích nhất của mình về anh trong ngày đặc biệt này.

Cái cách anh nhìn em, nhìn những chú cún, lợn, ngựa, mèo, cá của chúng ta... Cách anh nhìn gia đình, bạn bè...người xa lạ và cuộc đời. Cách mà anh nhìn vào đại dương và cách anh tận hưởng thời gian một cách chậm rãi bình yên. Cách anh đi ra ngoài ngắm nhìn bầu trời khi em hỏi: "Thời tiết hôm nay thế nào", thay vì kiểm tra trên điện thoại. Khuôn mặt của anh khi đón nhận niềm vui và cách anh đón nhận cả những điều tồi tệ.


Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth 2

Cặp đôi đã chia tay rồi tái hợp trong 10 năm bên nhau.


Em yêu cái cách mà anh luôn làm mọi việc theo cách riêng nhưng không ngại hỏi khi cần giúp đỡ. Cả cái cách anh vẽ tranh và những sắc màu mà anh chọn nữa.

Em yêu những chiếc tất bẩn mà anh vứt bừa trên sàn vì như thế đồng nghĩa với việc "ANH ĐANG Ở NHÀ". Em yêu cách anh giới thiệu một nhóm nhạc mới nào đó với em để khi anh vắng nhà em vẫn có thể nghe và cảm nhận như anh đang ở nhà. Em thích chúng ta cùng xem The Sandlot, thích được nằm trên giường buổi tối để tìm các công thức cho món ăn mới, và rồi cùng nhau đi ngủ để sáng hôm sau có thể dậy sớm làm bữa sáng và uống cafe nóng (nóng bỏng như anh vậy).

Em yêu những nếp nhăn quanh mắt anh khi anh cười hoặc khi nhìn vào mặt trời. Em yêu cách chúng mình nói ngôn ngữ riêng, đôi khi chỉ bằng một ánh nhìn. Em thích nằm lười biếng trên ghế sofa ăn đồ Trung Hoa sau mỗi đêm hai ta vẫn còn say bí tỉ.


Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth 3

Liam và Miley hiện là đôi tình nhân nóng bỏng và thu hút truyền thông.


Em thích tới một bữa tiệc nào đó nào đó dù biết rằng đám người ở đấy quá giả tạo và chợt nhận ra em thật may mắn vì được chung sống với một người thật thà như anh. Em yêu cách anh luôn lắng nghe và quan tâm đến tất cả những gì em nói (thậm chí có là chương trình RuPaul's Drag Race đi nữa).

Em yêu việc có một người bạn để cùng đánh răng và chải tóc cho em khi em lười biếng. Em thậm chí yêu anh cả khi anh làm cái áo phông yêu thích của em co rúm lại trong máy sấy khô - vì việc có một người bạn trai (ôi lạy Chúa, em suýt quên anh giờ đã là chồng của em) chịu giặt quần áo cho mình quả thực là điều tuyệt nhất.

Em yêu cách chúng ta thay phiên nhau, lái xe đi loanh quanh dù chẳng biết đi đâu. Em yêu cái cách anh luôn ngồi xuống và lắng nghe em hát các ca khúc mới trên guitar hàng giờ liền. Em yêu cách anh lẩm bẩm khi đọc kịch bản hay cuốn sách mới.

Em yêu cách anh luôn nỗ lực học hỏi và trưởng thành. Em yêu những khi em viết nhạc về anh trên chiếc piano. Em yêu cách anh để em được là chính mình. Nhưng đơn giản là em yêu anh vô điều kiện.

Khoảng thời gian ta bên nhau, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, anh cũng cho em thấy được tình yêu. Em tôn trọng anh và anh tôn trọng em.


Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth 4

"Khoảng thời gian ta bên nhau, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, anh cũng cho em thấy được tình yêu. Em tôn trọng anh và anh tôn trọng em", Miley đã nói vậy với chồng mới cưới.


Nếu thế giới thấu hiểu nhau như chúng ta, thì có lẽ họ sẽ xây thêm nhiều cây cầu chứ không phải là những bức tường. Em tự hào về con người mà anh đã trưởng thành ngày hôm nay và thực sự mong đợi những điều tốt đẹp mà hai ta sẽ cùng tạo nên.

Em và anh cưng ạ, hãy để ánh sáng tình yêu của chúng ta soi sáng thế giới tối tăm này. Cảm ơn vì anh đã mang lại cho em những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình. Vợ của anh, M".

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau lần đầu khi cả hai còn khá trẻ. Miley chưa đầy 18 tuổi còn Liam mới chỉ là một anh chàng 19 tuổi. Bộ phim tình cảm lãng mạn "The Last Song" khi đó đã đưa hai người trẻ tuổi tới gần nhau, hiểu nhau và yêu nhau. Họ công khai tình cảm khi bộ phim vừa đóng máy.

Khác với nhiều cặp tình nhân trẻ nổi tiếng khác, Miley và Liam không ngại khoe về tình yêu của mình trên các phương tiện truyền thông. Suốt một thời gian dài sau khi công khai tình cảm và thông báo về việc đính hôn, họ luôn nắm tay nhau tham dự các sự kiện.


Bức thư tình ngọt ngào Miley Cyrus dành cho "ông xã" Liam Hemsworth 5

Miley và Liam đã tổ chức một đám cưới giản đơn nhưng ấm áp bên người thân vào tháng 12/2018.


Tuy nhiên, vào năm 2013, chỉ sau 1 năm đính hôn và chứng kiến sự thay đổi tới chóng mặt của Miley từ ngoại hình đến phong cách sống, Liam đã quyết định chia tay và huỷ hôn. Những năm tháng không có Liam, Miley sống nổi loạn hơn. Công chúa Disney khiến người hâm mộ nhức mắt bởi những bộ cánh hở hang gợi cảm cùng những phát ngôn gây sốc và các cuộc tình chóng vánh với một vài chàng trai vô danh. 

Cuối năm 2015, sau gần 2 năm chia tay, họ quyết định hàn gắn bằng một kỳ nghỉ Noel ngọt ngào tại quê nhà của Liam bên Úc. Tình cảm của Liam đã thay đổi Miley hoàn toàn, cô trở lại là một cô gái sâu sắc, nội tâm và kín đáo. Và sau nhiều chờ đợi của fan, tháng 12 vừa qua, đôi tình nhân trẻ đã tổ chức đám cưới.

Gần đây, họ trải qua biến cố lớn khi căn nhà ở Malibu bị đám cháy rừng thiêu rụi, nhưng chính thời điểm này, Miley đã nhận ra cô yêu Liam và cần anh hơn bao giờ hết. Chia sẻ trên truyền hình, Miley thổ lộ rằng cô yêu Liam nhiều hơn sau vụ việc không may đó.


Mi Vân
Theo MSN

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 57
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 23,590
  •   Tháng hiện tại 636,491
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,730