Bradley Cooper yêu cả Rachel McAdams và Emma Stone trên phim

Thứ hai - 09/03/2015 17:53
Bradley Cooper yêu cả Rachel McAdams và Emma Stone trên phim Bradley Cooper yêu cả Rachel McAdams và Emma Stone trên phim

Tài tử sinh năm 1975 dính tình tay ba với hai minh tinh trong bộ phim tình cảm lãng mạn “Aloha” của đạo diễn Cameron Crowe – người được biết tới với “Jerry Maguire” và “Elizabethtown”.

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ trên màn ảnh rộng khi ba năm liên tiếp được đề cử Oscar cho các vai diễn trong Silver Linings Playbook, American HustleAmerican Sniper, Bradley Cooper đang ở đỉnh cao về phong độ. Năm nay, anh trở lại với hình ảnh người đàn ông quyến rũ, sát gái trong Aloha – một bộ phim tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Cameron Crowe.

Trailer phim "Aloha"

Trong phim, Bradley Cooper vào vai Brian Gilcrest - một nhà thầu quân sự nổi danh, vô tình rơi vào lưới tình cùng với hai người phụ nữ là Tracy (Rachel McAdams) và NG (Emma Stone). Anh tự đẩy mình vào mối quan hệ tay ba lắm rắc rối lẫn thăng trầm.

Tracy là bạn gái cũ mà anh từng hết mực yêu thương, và cũng là người anh luôn cảm thấy áy náy vì không thể mang đến cho cô hạnh phúc trọn vẹn. Còn NG là nàng sĩ quan liên lạc bên không quân, gây ấn tượng với mọi người bởi sự trẻ trung và hăng hái. Sự nhiệt tình của Tracy mang đến cho Brian những cảm giác tươi mới và đầy sức sống mà anh chưa từng biết trước đây.

Bradley Cooper yêu cả Rachel McAdams và Emma Stone trên phim 1

Emma Stone và Bradley Cooper trong một cảnh phim.

Cùng một lúc, hai người con gái trong quá khứ và hiện tại đều khiến trái tim Brian rung động, đưa anh vào vòng xoáy luẩn quẩn của tình tay ba cùng câu hỏi “Liệu mình sẽ chọn ai?”. Đạo diễn kiêm biên kịch Cameron Crowe tiết lộ thông điệp của phim là “Đôi khi, ta cần nói ‘tạm biệt’ để bắt đầu nói ‘xin chào’. Hãy để quá khứ ngủ yên và hướng đến một tương lai tươi sáng”.

Đạo diễn Cameron Crowe nổi danh với những bộ phim tình cảm lãng mạn như Jerry Maguire, Almost Famous, Vanilla Sky hay Elizabethtown. Trở lại với Aloha, ông sẽ đem tới một câu chuyện tình tay ba đầy hứa hẹn giữa ba ngôi sao đang được mến mộ là Bradley Cooper, Rachel McAdams và Emma Stone.

Bradley Cooper yêu cả Rachel McAdams và Emma Stone trên phim 2

Bradley Cooper có nhiều cảnh lãng mạn với người đẹp Rachel McAdams trên đảo Hawaii.

Trước đó, Bradley Cooper từng đóng chung với Emma Stone trong phim The Rocker (2008) và diễn xuất bên Rachel McAdams trong phim hài Wedding Crashers (2005). Aloha sẽ có nhiều cảnh quay lãng mạn trên quần đảo Hawaii của Mỹ.

Ban đầu, đạo diễn Cameron Crowe viết kịch bản Aloha và mời hai ngôi sao Ben Stiller, Reese Witherspoon tham gia. Tuy nhiên, do lịch hoạt động xung đột nên cả hai rút khỏi dự án này. Cameron Crowe dành ra bốn năm viết lại kịch bản và trẻ hóa các nhân vật.

Aloha dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 5/6.

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 247
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 31,481
  •   Tháng hiện tại 766,689
  •   Tổng lượt truy cập 132,954,954