‘Big Hero 6’ được dự đoán sẽ giành chiến thắng tại phòng vé

Thứ sáu - 07/11/2014 02:14

Các nhà phân tích lựa chọn "Big Hero 6" là người chiến thắng tại phòng vé Bắc Mỹ trong cuối tuần này, dù bộ phim hoạt hình phải cạnh tranh với siêu phẩm "Interstellar".

Cuối tuần này, các phòng vé Bắc Mỹ và nhiều nơi trên thế giới chứng kiến cuộc chạm trán nảy lửa giữa bom tấn hoạt hình Big Hero 6 đến từ Disney và siêu phẩm Interstellar của đạo diễn Christopher Nolan. Cả hai bộ phim đều được dự đoán sẽ có doanh thu ra mắt cao trên 50 triệu USD.

Theo giới phân tích, bộ phim khoa học viễn tưởng của Christopher Nolan có thể đạt mức từ 50 tới 55 triệu USD, còn Big Hero 6 thậm chí có thể gần cán mốc 60 triệu USD. Nếu dự đoán này trở thành hiện thực, thì đây mới chỉ là kỳ nghỉ lễ cuối tuần thứ tư trong lịch sử chứng kiến hai bộ phim cùng đạt mức doanh thu ra mắt ở trên 50 triệu USD.

Điều thú vị là cả ba lần trước đó, chuyện đều xảy ra với một bộ phim hoạt hình và một phim live action, giống như tình thế của Big Hero 6Interstellar vào lúc này: Monsters UniversityWorld War Z hồi mùa hè 2013; Madagascar 3: Europe’s Most WantedPrometheus hồi mùa hè 2012; Wall-EWanted hồi mùa 2008. Cũng trong cả ba lần này, các bộ phim hoạt hình đều là tác phẩm giành chiến thắng chung cuộc.

Video

Trailer bộ phim 'Hố đen tử thần'

"Interstellar" là tác phẩm điện ảnh mới nhất của "thầy phù thủy" Christopher Nolan trong năm 2014, tác giả của những "Inception", "The Dark Knight", "The Prestige", "Memento"...

Dù được khởi chiếu sớm tại một số rạp từ ngày thứ tư và có thể kiếm được 5 triệu USD trước ngày thứ Sáu, nhưng bất lợi của Interstellar là thời lượng phim lên tới 169 phút. Bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood như Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Michael Caine, kể lại chuyện một nhóm phi hành gia bay ra ngoài không gian, khám phá một hố giun bí ẩn có thể là chìa khóa giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Do có kinh phí sản xuất lên tới 165 triệu USD nên áp lực dành cho Interstellar tại các thị trường quốc tế cũng là không hề nhỏ.

Trong khi đó, đối thủ Big Hero 6 là niềm hy vọng tiếp theo của xưởng phim hoạt hình Walt Disney sau thành công không tưởng của Frozen hồi 2013. Dựa trên các nhân vật do Marvel sáng tác, bộ phim hoạt hình hài hành động kể lại câu chuyện về sáu người bạn tại thành phố San Fransokyo cùng nhau bắt tay để chống lại gã Yokai quái ác. Nổi bật trong số họ là thiên tài sáng chế Hiro Hamada và chú robot Baymax dễ thương. Do hướng tới đối tượng gia đình đại chúng nên bộ phim hoạt hình 3D rõ ràng là nhỉnh hơn Interstellar trong cuộc đua tới ngôi vương phòng vé cuối tuần này.

Tại Việt Nam, cả Big Hero 6Interstellar đều sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ 7/11.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 42,813
  •   Tháng hiện tại 797,956
  •   Tổng lượt truy cập 128,416,195