Biên đạo gạo cội Việt Nam trở lại Thử thách cùng bước nhảy

Thứ bảy - 08/11/2014 17:13
Biên đạo gạo cội Việt Nam trở lại Thử thách cùng bước nhảy Biên đạo gạo cội Việt Nam trở lại Thử thách cùng bước nhảy

NSƯT Kiều Lê – từng tạo nên cơn sốt “Cõng mẹ đi chơi” khiến nhiều biên đạo nước ngoài thán phục – đã trở lại và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên sự bùng nổ cho các thí sinh.

Với những khán giả yêu nhảy múa, không thể nào quên được tiết mục dân gian đương đại Cõng mẹ đi chơi của cặp đôi Minh Tú – Thái Sơn trong Thử thách cùng bước nhảy mùa 2. Tài năng biên đạo lão làng của NSƯT Kiều Lê không chỉ chinh phục khán giả trong nước mà còn khiến các các ngôi sao ngoại quốc phải ngơ ngác vì quá thán phục.

Ở liveshow đầu tiên, chị đã trở lại khi biên đạo cho cặp đôi Đình Hoàng – Thương Hoài. Tuy nhiên, lần tái ngộ này mới thật sự mang đến cho khán giả những cảm giác mạnh. Kiều Lê sẽ biên đạo cho cặp đôi Sơn Lâm – Kim Anh trong thể loại dân gian đương đại với ca khúc Trống cơm. Với chất liệu mang đậm bản sắc dân tộc, khán giả yêu nhảy múa hoàn toàn có thể tin tưởng vào tài năng của người NSƯT Kiều Lê.

Biên đạo gạo cội Việt Nam trở lại Thử thách cùng bước nhảy 1

Những động tác mạo hiểm không chỉ làm đã mắt người xem mà còn mang đến cảm xúc.

Ở mùa 3 này, nhà sản xuất tăng cường các biên đạo tài năng trong và ngoài nước. Cùng với Kiều Lê, John Huy, Hani Abaza, Tatiana Parker cũng trở lại với top 16. Trong đó, “phù thủy biên đạo” dàn dựng bài nhảy đương đại cho Duy Hải – Phạm Lịch dựa trên câu chuyện thật của chính bản thân anh. 

John Huy kể, ban đầu về Việt Nam anh gặp rất nhiều khó khăn nhưng lại không có người thân nào ở đây. Vô tình, anh gặp gỡ một người bạn có hoàn cảnh tương tự như mình và họ về sống chung nhà như một đôi tri kỷ. Tuy nhiên, sau 4 năm người đó bỏ đi và điều này khiến John Huy rơi vào hụt hẫng, mất phương hướng. Biên đạo tài năng chia sẻ, anh muốn chia sẻ thông điệp qua bài nhảy của Phạm Lịch – Duy Hải: "Đừng buồn vì những thứ đã qua, hãy luôn mỉm cười vì đó là cơ hội để chúng ta trải nghiệm những điều kỳ diệu trong cuộc sống".

Biên đạo gạo cội Việt Nam trở lại Thử thách cùng bước nhảy 2

Hồng Nhung - á quân mùa đầu cùng giúp John Huy hướng dẫn cho Phạm Lịch - Duy Hải.

Một điểm đáng lưu ý trong liveshow 3 của Thử thách cùng bước nhảy là sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong vai trò giám khảo khách mời. Trước những ý kiến lo lắng về chuyên môn, tác giả Đường cong thẳng thắn: “Có thể tôi không hiểu sâu về chuyên môn nhảy múa, tôi cũng không nhảy được như các bạn. Nhưng huấn luyện viên của một đội bóng thì không cần phải đá bóng giỏi. Đương nhiên tôi không đủ trình độ huấn luyện các bạn, nhưng nhận xét và đánh giá ở góc độ một nhà sản xuất âm nhạc là chuyên môn của tôi”.

Trong một chương trình truyền hình thực tế, việc vấp phải phản ứng của thí sinh khi bị loại hoặc nghe nhận xét của giám khảo là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nói về vấn đề này, Hải Phong không những không lo ngại mà còn tỏ ra hào hứng: “Tôi thích phản ứng của các bạn thí sinh càng gay cấn và càng hấp dẫn. Đó gọi là thông tin tương tác hai chiều. Chỉ lo các bạn quen với việc kính trên nhường dưới và lễ nghĩa rồi ngại phản biện thôi. Phải thẳng thắn thoải mái mới tiến bộ”.

Biên đạo gạo cội Việt Nam trở lại Thử thách cùng bước nhảy 3

Nguyễn Hải Phong tự tin ngồi ghế nóng cuộc thi nhảy.

Trong đêm công bố kết quả, Uyên Linh – Quốc Thiên và Thu Thủy sẽ cùng tái ngộ khán giả truyền hình. Liveshow 3 Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra lúc 21h thứ 7, 8/11 được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: trống cơm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 228
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 27,522
  •   Tháng hiện tại 1,089,130
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,334